Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vệt ký ức ADN màu xám (kỳ 5): Chi chục tỷ nuôi "con tu hú", đại gia sốc nặng khi đọc dòng kết quả

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Nuôi “con người ta” suốt 5 năm, người đàn ông U60 sụp đổ khi biết được sự thật đằng sau.

Ông Hầu, sinh năm 1959, là một doanh nhân thành đạt trong ngành xây dựng tại Thẩm Dương (Trung Quốc). Năm 2007, trong một lần đến đăng ký tour du lịch, ông quen biết bà Lưu, chủ một công ty du lịch sinh năm 1978. Từ đó, ông Hầu thường xuyên tham gia các chuyến du lịch do công ty của bà Lưu tổ chức và mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên thân thiết.

Ông Hầu sở hữu hai chiếc xe hơi sang trọng và thường xuyên cho bà Lưu mượn. Cả hai dần nảy sinh tình cảm và quyết định sống chung sau một chuyến du lịch cùng nhau.

Giấy chứng nhận kết hôn của ông Hầu và bà Lưu. Ảnh: Sina

Trong thời gian chung sống, ông Hầu đã thành thật chia sẻ với bà Lưu về việc mình đã có gia đình và hai con gái. Điều này khiến bà Lưu ghen tuông và thường xuyên gây sự, khiến vợ ông Hầu không thể chịu đựng được và quyết định ly hôn vào năm 2009.

Đến tháng 10/2011, ông Hầu và bà Lưu đăng ký kết hôn. Lúc này, bà Lưu đã không còn điều hành công ty du lịch nữa.

Do hơn bà Lưu gần 20 tuổi, ông Hầu luôn yêu chiều và cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của vợ. Ông thường xuyên mua sắm đồ hiệu, đưa bà đi du lịch nước ngoài và không bao giờ can thiệp vào việc chi tiêu của bà.

Tuy nhiên, từ năm 2013, mối quan hệ của họ bắt đầu rạn nứt. Ông Hầu cho biết bà Lưu thường xuyên viện cớ như bố mẹ không thích ông hoặc tìm ra những vấn đề nhỏ nhặt để đòi ly hôn.

Không thể chịu đựng được sự vô lý của vợ, ngày 28/2/2013, ông Hầu và bà Lưu đã chính thức làm thủ tục ly hôn.

Gần hai năm sau khi ly hôn, bà Lưu bất ngờ thông báo đang mang thai con của ông Hầu. Vui mừng khôn xiết khi được làm cha ở tuổi xế chiều, ông Hầu không mảy may nghi ngờ và dành trọn tình yêu thương cho đứa trẻ. Trong 5 năm tiếp theo, ông đã chi ra hàng triệu nhân dân tệ để chăm lo cho con trai, bao gồm việc mua 2 căn nhà đứng tên vợ cũ, cho con theo học trường mẫu giáo cao cấp với mức học phí đắt đỏ và chu cấp cho gia đình vợ cũ.

Mãi đến tháng 9/2020 sau khi nghe một người bạn vô tình kể về việc nhìn thấy bà Lưu tay trong tay với một người đàn ông khác tên Chu tại một bữa tiệc, ông Hầu mới bắt đầu nghi ngờ. Ông quyết định đi xét nghiệm ADN và sự thật phũ phàng được phơi bày: đứa trẻ mà ông hết mực yêu thương không phải con ruột của mình. Thậm chí, ông còn đau đớn hơn khi biết được vợ cũ đã đăng ký kết hôn với người đàn ông tên Chu chỉ một ngày sau khi ly hôn với ông.

Ngày 28/ 9, ông Hầu đã đến Đồn cảnh sát Linh Vận, Công an thành phố Thẩm Dương để trình báo vụ việc. Bà Lưu hiện đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa đảo.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, từ cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ đến cuộc hôn nhân thứ hai với bà Lưu rồi lại ly hôn, đến tuổi xế chiều, ông Hầu tưởng chừng đã tìm được niềm vui khi bất ngờ được làm cha. Nhưng cuối cùng, niềm vui ngắn ngủi ấy lại trở thành nỗi đau đớn tột cùng khi sự thật quá phũ phàng.

Tin nổi bật