Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vệt ký ức ADN màu xám (kỳ 18): Tin nhắn lạ làm lộ bí mật bị chôn giấu nhiều năm của mẹ

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Nhận được tin nhắn lạ khuyên nên đi xét nghiệm ADN để biết rõ gốc gác của mình, cô gái biết được bí mật bị chôn giấu nhiều năm của mẹ.

Ngày 1/12/2022, một cô gái sống tại quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ, tên Lane đã đăng tải một đoạn video lên ứng dụng TikTok để kể về cú sốc lớn nhất đời mình. Theo lời kể của nhân vật, Lane nhận được một tin nhắn từ người lạ khuyên cô nên đi xét nghiệm ADN, sau đó Lane phát hiện người bố nuôi nấng mình từ bé đến lớn lại không phải bố ruột. Đoạn video của cô Lane đến nay đã thu hút hơn 11 triệu lượt xem.

Theo lời kể của Lane, ngày 9/1/2021, cô nhận được một tin nhắn từ số lạ, khuyên cô nên đi xét nghiệm ADN với gia đình mình. Ban đầu, cô Lane không quá để tâm tới tin nhắn đó, chỉ cho rằng đó là tin nhắn rác hoặc lừa đảo. Không thể ngờ, tin nhắn đó lại thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Lane đã gọi video cho bạn thân và trong lúc nói chuyện phiếm, cô đã kể với bạn về tin nhắn kia. Trực giác của người bạn đã mách bảo rằng Lane nên thực sự đi kiểm tra. Không lâu sau, một người lạ lại nhắn tin qua Facebook và yêu cầu Lane đi xét nghiệm ADN. Dù không có bất cứ bằng chứng nào nhưng việc này vẫn khiến Lane trở nên nghi ngờ và phân vân, vì vậy cô đã gọi điện hỏi mẹ mình.

Tin nhắn lạ giúp cô gái phát hiện bí mật bị chôn giấu nhiều năm.

Thật bất ngờ, người mẹ đã thú nhận với cô Lane rằng khi bà đi học đại học ở tuổi 35, bà ấy đã có quan hệ tình cảm ngoài luồng với một chàng trai 25 tuổi.

"Tôi đã suýt ngã ngửa khỏi ghế. Mẹ tôi đã ngoại tình với một chàng trai kém 10 tuổi khi bà ấy đi học đại học. Chuyện đó chỉ xảy ra một lần nhưng chàng trai kia cũng từng gặp lại mẹ tôi ở sân trường rồi hỏi về cái thai trong bụng bà xem có phải của anh ta không, nhưng mẹ tôi từ chối", cô Lane nói lại

Cuối cùng, Lane đã quyết định đi xét nghiệm ADN rồi đối chiếu kết quả trên trang web gia phả Ancestry.com.

Cô đã chết lặng khi phát hiện ra rằng người bố nuôi nấng mình bấy lâu nay không phải bố ruột. Thay vào đó, tình nhân khi xưa của mẹ mới là bố ruột của cô. Ông ấy là người gốc Anh và hiện đang sống tại bang California. Lane không thể ngờ người mẹ hiền lành của mình lại có quá khứ như vậy.

Ngay lập tức, cô Lane đã tìm phương thức liên lạc của bố ruột rồi nhắn tin cho ông ấy. Ông ấy kể rằng mẹ ruột cô Lane từng gửi cho ông một tấm thiệp Giáng sinh khi cô mới 2 tuổi, trên đó có tên của cô. Năm 2007, ông ấy lần đầu nhìn thấy ảnh của cô Lane và lập tức nhận ra cô là con gái ruột của ông. Bố ruột của cô Lane từng gửi email cho mẹ cô để xin phương thức liên lạc với con gái, thế nhưng mẹ cô đã từ chối và đe dọa ông ấy không được làm vậy.

Cho đến khi cô Lane lập tài khoản mạng xã hội, ông ấy đành phải theo dõi cô từ xa. Ông ấy đã chứng kiến cô hẹn hò, kết hôn rồi sinh con nhưng không thể tận mắt nhìn thấy và ở bên cô. Cô Lane cũng tìm được một bức ảnh thời trẻ của bố ruột. Đặt ảnh của 2 bố con ở cạnh nhau, chính cô Lane cũng phải giật mình bởi quá giống nhau, từ đôi mắt, lông mày, dáng mũi, khuôn miệng đến cả gương mặt.

Hình ảnh 2 bố con giống nhau khiến nhiều người giật mình. 

Sau khi sự thật đã được hé mở một thời gian, cô Lane phát hiện ra rằng tin nhắn ẩn danh trước kia là do cháu gái của bố ruột cô gửi đến. Bố ruột không muốn làm phiền đến cuộc sống của cô nhưng cháu gái của ông lại cho rằng Lane nên biết sự thật.

Trước đây, ông ấy từng có ý định đến tiệm cắt tóc nơi cô Lane làm việc để được nhìn thấy con gái và nghe giọng cô nhưng gia đình đã ngăn cản ông vì sợ Lane nhận ra khi thấy mặt ông. Cô Lane đã rất buồn khi nghĩ đến chuyện bố ruột không thể có mặt trong những sự kiện trọng đại của đời mình.

Bí mật gia đình này đã khiến cả gia đình cô Lane xáo trộn. Mối quan hệ giữa cô và mẹ ruột trở nên căng thẳng và xa cách. Bố nuôi của cô Lane cũng rất sốc khi phát hiện ra chuyện này, tuy nhiên mối quan hệ giữa họ vẫn gần gũi như trước. Giờ đây, cô Lane luôn cảm thấy như mình đang có 2 người bố.

Câu chuyện của cô Lane quả thật là một cú sốc lớn. Việc phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình sau bao nhiêu năm chắc hẳn đã khiến cô ấy có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tuy nhiên, việc tìm thấy bố ruột của mình cũng có thể mở ra một chương mới trong cuộc đời cô Lane, giúp cô hiểu rõ hơn về bản thân và có thêm những mối quan hệ gia đình mới.

Tin nổi bật