Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vé Táo Quân 2024 chưa được công bố, nhiều diễn đàn "hét giá" lên tới 8 triệu đồng

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Nhiều diễn đàn rao bán vé Táo Quân trôi nổi trên mạng xã hội mọc lên hàng loạt khiến dân tình hoang mang.

Dù còn khoảng 2 tuần nữa mới đến mới đến ngày ghi hình chương trình Táo Quân 2024, nhưng vé xem buổi ghi hình đã được mời gọi, rao bán tràn lan trên mạng xã hội.

Các nhóm buôn bán vé chương trình Táo Quân 2024 nở rộ, thu hút hàng nghìn người tham dự với lượt tương tác cao. Người hỏi mua vé tới tấp và người bán đăng bài bán vé mỗi ngày.

Những nhóm buôn bán vé Táo Quân 2024 nở rộ thu hút hàng chục nghìn thành viên.

Nhiều người muốn lấy thêm sự uy tín đã đăng kèm vé xem Táo Quân 2024 và sơ đồ chỗ ngồi của buổi diễn. Theo khảo sát, giá vé hiện tại chưa được người bán công bố, đa phần họ chỉ đăng bài nhằm thu hút và để khách hàng đăng ký trước chỗ ngồi.

Theo ghi nhận, một số nhóm Facebook với tên gọi là “Chợ vé Táo quân 2024”, “Săn vé gặp nhau cuối năm”,... đang đăng tải các bài viết tìm mua và bán vé. Có tài khoản Facebook đăng hẳn sơ đồ chỗ ngồi chia hạng vé dao động từ 1 - 8 triệu đồng.

Khi người bán có vé từ BTC, họ mới thông báo giá bán và yêu cầu thanh toán tiền vé. Người bán khẳng định ngày 19-20/1 sẽ có vé giấy và báo giá cho tất cả khách đã đăng ký đặt vé.

Vé Táo Quân không phát hành qua hệ thống bán vé, chỉ dành cho khách mời cho nên khán giả đi xem hoàn toàn bằng vé được tặng hoặc có người chấp nhận mua lại với giá cao. Vì vậy, vé xem buổi diễn trực tiếp luôn được săn đón hơn cả, theo Tiền Phong.

Giá vé Táo Quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội.

Có tài khoản Facebook đăng hẳn sơ đồ chỗ ngồi xem Táo Quân. 

Được biết, năm 2023, giá vé dao động từ 2 triệu đồng đến 3,5 triệu đồng, thậm chí có nơi đạt mức 4 triệu đồng. Dự đoán năm 2024, giá vé có thể tăng nhẹ do sự thay đổi trong ê-kíp và format chương trình.

Tính đến thời điểm này, BTC chương trình và Đài Truyền hình Việt Nam vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức. Tuy nhiên, dàn diễn viên chính như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc đã xác nhận tham gia.

NSƯT Chí Trung đã xác nhận tham gia với một vai trò hoàn toàn mới, không phải là Táo Giao Thông như thường lệ. NSƯT Xuân Bắc cũng đã chia sẻ hậu trường vui nhộn, hài hước cùng NSND Tự Long.

Năm 2023, "Táo Quân" đã đánh dấu 20 năm gắn bó với khán giả, nhưng cũng nhận được những đánh giá trái chiều về nội dung và sự hấp dẫn. Liệu "Táo Quân 2024" có đem lại những bất ngờ mới?

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật