Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

NSƯT Trần Lực: "Năm nay tôi chưa có duyên với Táo Quân"

(DS&PL) -

Trước những thông tin năm nay sẽ làm đạo diễn chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024, NSƯT Trần Lực khẳng định: "Năm nay tôi chưa có duyên với Táo Quân".

Xung quanh thông tin NSƯT Trần Lực làm đạo diễn Táo Quân 2024, chiều 5/1, anh xác nhận với Tiền Phong: "Năm nay tôi chưa có duyên với Táo Quân".

Trước đó, NSƯT Chí Trung loan tin Trần Lực cầm trịch chương trình truyền hình được mong đợi bậc nhất đêm Giao thừa. Tuy nhiên sau quá trình làm việc, Trần Lực khẳng định không làm đạo diễn Táo Quân.

Khi được hỏi có thực sự khao khát làm Táo Quân, NSƯT Trần Lực khẳng định: "Có chứ. Táo Quân vui mà".

NSƯT Trần Lực thành danh ở vai trò diễn viên điện ảnh và truyền hình, sau này anh chuyển sang làm phim. Những bộ phim truyền hình như Chuyện nhà MộcTết này ai đến xông nhàHai Bình làm thủy điện... khẳng định sự chắc tay khi anh chuyển sang vai trò đạo diễn.

Chương trình Táo Quân nóng từ khi rò rỉ thông tin khởi động.

Những năm gần đây, anh lại thực hiện đam mê sân khấu. Sân khấu Lực Team do anh sáng lập có nhiều vở diễn đa phong cách, từ biểu hiện ước lệ cho tới kịch phi lý đem đến luồng gió tươi mới cho sân khấu kịch phía Bắc. Chất hài hước, dí dỏm ở nhiều tác phẩm truyền hình, sân khấu do anh thực hiện rất duyên dáng.

Anh cũng có tên trong danh sách được tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân lần này. Gần đây Trần Lực đảm vai nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong Em và Trịnh sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Theo Vietnamnet, một nguồn tin tiết lộ, NSƯT Thái Sơn và diễn viên Thanh Hương là hai trong số các gương mặt mới sẽ xuất hiện trong Táo quân 2024. Trong đó, Thái Sơn được dự đoán thay thế NSND Công Lý vào vai cô Đẩu, còn Thanh Hương hóa thân thành mẹ Đốp.

Bối cảnh chương trình cũng được dàn dựng mang đậm màu sắc nông thôn dân dã với cây đa, giếng nước, sân đình. Đặc biệt, nhiều khả năng sẽ không còn màn các Táo vào chầu và báo cáo Ngọc Hoàng. 

Diễn viên Thái Sơn.

Nghệ sĩ Thái Sơn sinh năm 1983 ở Hưng Yên, là diễn viên thuộc Nhà hát Chèo Việt Nam. Anh bén duyên với các bộ phim truyền hình của VTV với tần suất xuất hiện dày đặc thời gian gần đây. Anh từng tiết lộ người thầy hướng dẫn mình về diễn xuất từ những ngày đầu tiên chập chững vào nghề là NSND Tự Long, đồng thời bày tỏ việc diễn hài là sở trường.

Diễn viên Thanh Hương

Diễn viên Thanh Hương sinh năm 1988 tại Hải Dương, đang công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Cô được khán giả biết đến từ vai Phan Hương (con gái ông trùm Phan Quân) trong phim truyền hình Người phán xử và sau đó nổi tiếng với vai diễn Lan "cave" trong phim Quỳnh búp bê.

XEM THÊM: BTC nói gì khi Lệ Quyên "vỡ mộng" vì show "Chị đẹp"?

Được biết, những ngày qua Táo Quân 2024 bắt đầu nóng, khán giả quan tâm nhất cử nhất động của dàn nghệ sĩ. Vừa qua, NSND Tự Long, Xuân Bắc chia sẻ hậu trường tập luyện. Tự Long dạy Xuân Bắc hát chèo trong buổi tập Táo quân.

NSƯT Chí Trung cũng úp mở về vai trò hoàn toàn mới trong Táo quân 2024, không phải đóng đinh Táo Giao thông. Tuy nhiên, ê-kíp thực hiện Táo quân 2024 vẫn phong tỏa thông tin với giới truyền thông và công chúng.

Dàn nghệ sĩ quen thuộc như NSƯT Chí Trung, Quang Thắng, NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung vẫn tung ảnh hậu trường tập Táo Quân trên mạng xã hội khiến khán giả càng trông đợi.

Nhật Minh (T/h)

Tin nổi bật