Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vai rộng nên mặc gì? Bí quyết chọn đồ tôn dáng cho nàng vai rộng

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Bạn đang lo lắng về đôi vai rộng? Đừng lo, với những gợi ý chọn đồ phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tự tin khoe dáng.

Đối với những người có bờ vai rộng, việc lựa chọn trang phục phù hợp có thể giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên và che đi những điểm chưa hoàn hảo. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp để tự tin hơn trong mỗi dịp xuất hiện.

Áo cổ chữ V

Áo cổ chữ V là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có bờ vai rộng. Kiểu cổ này giúp tạo hiệu ứng kéo dài, thu hẹp phần vai và tập trung sự chú ý vào phần cổ, làm cho cơ thể trông cân đối hơn.

Áo có chi tiết xếp ly hoặc bèo nhún

Áo có chi tiết xếp ly hoặc bèo nhún ở phần ngực hoặc eo sẽ giúp tạo điểm nhấn.

Áo có chi tiết xếp ly hoặc bèo nhún ở phần ngực hoặc eo sẽ giúp tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và làm giảm sự chú ý vào phần vai. Tránh các chi tiết quá rườm rà ở vai vì chúng sẽ làm tăng cảm giác vai rộng.

Áo hoặc váy có tay lỡ hoặc tay dài

Tay áo dài hoặc tay lỡ là lựa chọn lý tưởng, giúp che phủ phần vai và cánh tay, tạo cảm giác vai thon gọn hơn. Tránh các loại áo có tay phồng, tay bồng vì chúng sẽ làm cho vai của bạn trông rộng hơn.

Váy chữ A

Váy chữ A không chỉ giúp che đi phần hông mà còn làm cân đối tổng thể cơ thể, đặc biệt là đối với những người có vai rộng. Kiểu váy này sẽ giúp làm nổi bật phần eo, tạo dáng đồng hồ cát quyến rũ.

Quần ống rộng hoặc quần suông

Quần ống rộng hoặc quần suông sẽ giúp tạo sự cân bằng cho cơ thể.

Quần ống rộng hoặc quần suông sẽ giúp tạo sự cân bằng cho cơ thể, thu hút sự chú ý xuống phần chân, làm giảm bớt sự tập trung vào vai. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người có bờ vai rộng muốn tạo dáng vẻ cân đối.

Tránh các kiểu áo, váy có vai đệm hoặc cầu vai to

Các kiểu áo, váy có vai đệm hoặc cầu vai to sẽ làm cho vai bạn trông rộng hơn, vì vậy nên tránh các kiểu trang phục này. Thay vào đó, chọn các thiết kế tối giản ở phần vai để giúp vai trông nhỏ gọn hơn.

Lựa chọn màu sắc và họa tiết

Khi chọn trang phục, hãy ưu tiên các màu tối hoặc trung tính cho phần trên để tạo cảm giác vai nhỏ hơn. Họa tiết nhỏ, sọc dọc cũng là một gợi ý giúp làm giảm bớt sự chú ý vào phần vai.

Đầm lệch vai

Thiết kế lệch vai giúp thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác vai thon gọn và quyến rũ.

Nếu bạn muốn thêm phần nữ tính mà vẫn giấu được khuyết điểm vai rộng, đầm lệch vai là một lựa chọn không tồi. Thiết kế lệch vai giúp thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác vai thon gọn và quyến rũ.

Việc chọn trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng và cảm thấy tự tin hơn. Với những người có bờ vai rộng, hãy lưu ý những bí quyết trên để luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Tin nổi bật