Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Từng là "thánh đơ" nay mỹ nam phim Việt nay tiến bộ tới khó ngờ

(DS&PL) -

Diễn xuất thay đổi vượt bậc của mỹ nam khiến khán giả hiểu lầm là mỹ nam phim khác.

Ở những diễn biến mới nhất của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, Mối quan hệ chưa kịp chớm nở của Yến (Hoàng Thùy Linh) và Phong (Nhan Phúc Vinh) chưa gì đã bị "đe dọa" vì sự xuấ hiện của một nhân vật mới. Đó là chàng trai trẻ với vẻ ngoài nổi loạn, vừa xuất hiện đã tự tin giới thiệu rằng mình là "thanh mai trúc mã" của Yến, càng mạnh miệng hơn khi muốn đưa Yến về làm phó chủ tịch ở công ty của mình.

Trên thực tế đây là Sơn - cậu trai trẻ mà Yến từng dạy học khi cô là sinh viên và đi làm gia sư. Cậu ta đã tới tìm Yến và dường như có ý tán tỉnh "cô giáo" cũ sau khi đi du học nước ngoài về.

Otis Nhật Trường là người đảm nhiệm vai thanh niên trẻ này. Otis đã khiến khán giả ấn tượng mạnh bởi mái tóc, lông mày đều nhuộm sáng màu, cách ăn mặc cũng rất trẻ trung ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trong phim, khác hẳn với với nam chính Nhan Phúc Vinh. Không ít khán giả thấy "ngờ ngợ" nhưng lại không thể biết đây là ai khi nhìn giao diện mới mẻ này của Otis.

Thậm chí hàng loạt bình luận cho rằng đây là Trương Minh Thảo - người đóng vai Việt Bách ở bộ phim Tình trạng đã ly hôn, còn để lại bình luận rằng sao dạo này "Bách trông lạ thế"...

Khán giả nhầm Otis là Bách tức Trương Minh Thảo.

Trương Minh Thảo trong Tình trạng đã ly hôn.

Ngoài chuyện gây hiểu lầm cho khán giả vì vấn đề ngoại hình thì một điều đáng mừng là ở bộ phim này, Otis nhận về khá nhiều lời khen ngợi vì diễn xuất của mình. Không ít bình luận cho rằng Otis diễn tốt hơn hẳn so với một bộ phim đang chuẩn bị kết thúc của anh là Hoa Vương. Otis bị chê bai thậm tệ về diễn xuất ở Hoa Vương, bị gọi là thánh đơ bởi màn thể hiện quá nhạt nhòa và gây khó chịu của mình. Sang tới Không ngại cưới, chỉ cần một lý do, dù nhân vật đến nay chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng biểu cảm và đài từ của Otis tốt hơn rất nhiều. Người hâm mộ mừng cho mỹ nam trẻ vì đã có một màn ra mắt ổn áp trên sóng giờ vàng VTV.

Otis Đỗ Nhật Trường là diễn viên, ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm và ngọt ngào. Không chỉ tài năng, Otis còn được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, cuốn hút, nhờ thế mà dù t.uổi còn khá trẻ và chưa có nhiều vai diễn ấn tượng, nam diễn viên vẫn sở hữu lượng fan khá đông đảo.

Otis Đỗ Nhật Trường sinh năm 1997, nam diễn viên cho biết bản thân nung nấu ý định làm diễn viên từ nhỏ, anh còn có sở thích ca hát và từng thành lập một nhóm nhạc khi còn ngồi ghế nhà trường. Tốt nghiệp cấp 3, Nhật Trường bắt đầu bước chân lên TP.HCM học đại học và tìm kiếm nhiều cơ hội bước chân vào nghệ thuật.

XEM THÊM: Nghệ sĩ 'Táo quân' sắp được phong tặng NSND

Có nhiều lợi thế về ngoại hình lẫn năng lực, Đỗ Nhật Trường tiến vào con đường diễn xuất khá suôn sẻ với vai diễn đầu tiên nằm trong serie phim Bồ công anh. Mỹ nam 9x này còn tham gia viết lời cho nhạc phim mình đóng.

Nhật Minh (T/h)

Tin nổi bật