Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Từng kiếm 1,6 tỷ sau 60 phút livestream, cuộc sống Chu Thanh Huyền sang chảnh cỡ nào?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Kiếm tiền khủng khiến cuộc sống của Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải trở nên sang chảnh, cô không ngần ngại chi tiền mua hàng hiệu đắt đỏ.

Chu Thanh Huyền, vợ của cầu thủ Quang Hải, đang gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. Cô là một trong những nàng WAGs (vợ và bạn gái của cầu thủ) nổi tiếng nhất trên TikTok nhờ vào khả năng bán hàng online đầy sức hút.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải. 

Doanh thu khủng từ công việc kinh doanh đã giúp Chu Thanh Huyền có một cuộc sống sang chảnh. Cô từng gây xôn xao khi kiếm được 1,6 tỷ đồng chỉ sau hơn 60 phút livestream bán hàng. Nhờ nguồn thu nhập đáng kể này, cô thoải mái chi tiêu cho những món đồ hiệu đắt đỏ.

Chu Thanh Huyền mạnh tay chi tiền sắm hàng hiệu. 

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của vợ Quang Hải có sự xuất hiện của một thiết kế thuộc dòng Birkin mang tông màu ghi. 

Để tăng thêm phần "chanh xả" khi xúng xính xuống phố trong tà áo dài cách tân hoà trộn giữa nét đẹp truyền thông và hơi thở hiện đại, cô phối cùng mẫu túi xách đến từ "nhà mốt" đình đám.

Chu Thanh Huyền còn sở hữu thêm một mẫu đồng hồ đeo tay, mặt tròn, dây da màu đen. Món phụ kiện này cũng được bán ở đa dạng mức giá, rơi vào khoảng 169 USD - 3500 USD (từ 4 triệu - 87 triệu đồng).

Đi mua sắm, Chu Thanh Huyền cũng khoác sương sương mẫu khăn lụa hàng hiệu, mang tông màu hòng pastel ngọt ngào.

"Từ đầu đến chân" của Chu Thanh Huyền toàn hàng hiệu khi diện giày từ thương hiệu Dior, khăn choàng đen và túi xách của Louis Vuitton.

Mới đây, bà xã tiền vệ Nguyễn Quang Hải - vừa gây ngỡ ngàng khi khoe video đón thu Hà Nội cực lãng mạn. Mẹ bỉm sữa diện bộ trang phục trang nhã, dịu dàng ôm hoa đi dưới ánh nắng lấp lánh chiều thu, đi dạo qua những con phố nổi tiếng, thưởng thức cốm mùa thu, vui với những món đồ chơi tuổi thơ...

Video của Chu Thanh Huyền vừa mang lại xúc cảm nhẹ nhàng, vừa bắt đúng trend đón mùa thu Hà Nội của giới trẻ thời gian gần đây.

Chu Thanh Huyền khoe nhan sắc "nàng thơ" chỉ một tháng sau sinh.

Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách chuẩn "nàng thơ" của Chu Thanh Huyền nhận về nhiều lời khen của cư dân mạng.

Có thể thấy, chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh con trai đầu lòng, vợ Quang Hải đã lấy lại phong độ nhan sắc cực nhanh, cả về vóc dáng lẫn thần thái trên gương mặt.

Vợ Quang Hải nhanh chóng trở lại công việc sau khi sinh. 

Tin nổi bật