Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 29/11: Ma Kết cần được mọi người xung quanh quan tâm nhiều hơn

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 29/11: Ma Kết cần được mọi người xung quanh quan tâm nhiều hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương nếu muốn hoàn thành mọi việc thì phải tốn một khoảng thời gian, đừng vội vàng và hãy làm việc chậm rãi.

Tài lộc: Về mặt tài chính, nên chọn những dự án đơn giản, dễ vận hành. 

Tình cảm: Về mặt tình cảm, bạn và đối phương cùng nhau nói chuyện thẳng thắn về một số chuyện cũng không sao, nhưng rụt rè, rụt rè dễ gây ra hiểu lầm. 

Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, trong công việc bạn chỉ cần làm theo kế hoạch nhưng phải cẩn thận, không nên hành động quá vội vàng, chỉ cần cố gắng làm đúng các chi tiết thì mới đạt được kết quả như mong muốn.

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, cần nghỉ ngơi nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu sẽ thấy việc nhìn vấn đề từ một góc độ khác sẽ đột nhiên khiến mọi việc trở nên rõ ràng hơn rất nhiều. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, một số vật dụng trong cuộc sống hàng ngày mà trước đây bạn chưa để ý sẽ bị phát hiện, hãy tận dụng và đừng bỏ lỡ chúng nữa. 

Tình cảm: Về mặt tình cảm, nếu bạn và đối phương có cơ hội giải quyết những khác biệt thì phải nắm bắt lấy nó, đừng nghĩ đến vấn đề thể diện vào lúc này.

Sự nghiệp:  Về mặt sự nghiệp,không có gì đáng xấu hổ khi tích cực phấn đấu cho những dự án mình mong muốn trong công việc, tinh thần cạnh tranh mạnh mẽ cũng là một trong những kỹ năng cần thiết ở nơi làm việc. 

Sức khỏe: Về sức khỏe, chỉ cần vận động cơ bắp một cách hợp lý.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy xung quanh bạn hiếm có một nhóm đối tác tốt nào, nếu mọi người cùng nhau làm việc thì kết quả thường sẽ rất lý tưởng. 

Tài lộc: Về mặt vận may tài chính, nếu có người giới thiệu cho bạn một dự án thì bạn có thể coi là phù hợp. 

Tình cảm:  Về mặt tình duyên, bạn và đối phương có sự hiểu biết ngầm cao với nhau, ít xảy ra chuyện gà vịt nói chuyện.

Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, đồng đội đã giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc, mọi người đều nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. 

Sức khỏe: Về sức khỏe, chỉ cần giữ cơ thể và tinh thần thoải mái là được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cựu Giải sẽ cảm thấy lười vận dụng trí óc, cảm thấy đặc biệt rắc rối và không biết phải làm gì. 

Tài lộc: Về mặt đầu tư và quản lý tài chính không có ý kiến ​​gì hay, phần lớn là duy trì hiện trạng, xem tình hình phát triển như thế nào. 

Tình cảm: Về mối quan hệ, bạn hơi thụ động khi hòa hợp với đối tác và luôn xử lý khi đối phương có động thái.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp của bạn khá tệ và có suy nghĩ lười biếng trong công việc. 

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, hãy cẩn thận kẻo bị tổn thương khi ra ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử khá đáng tin cậy trong cách đối xử với người khác và mọi người đều tin tưởng bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tốt hơn hết bạn nên chú ý tiêu dùng hợp lý trong cuộc sống hàng ngày và đừng bị cám dỗ mua sắm mọi thứ. 

Tình Cảm: Về mặt vận may tình cảm, trong một mối quan hệ thân mật, hai người có thể thực sự hiểu nhau sâu sắc hơn bằng cách tương tác nhiều hơn.

Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, chỉ cần nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, đừng suy nghĩ quá nhiều về việc mình có thể hay không làm được, không giải quyết được vấn đề sẽ chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả của bạn.

Sức khỏe: Về sức khỏe,chỉ cần đảm bảo có đủ thời gian nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ khi làm việc gì đó bạn sẽ cảm thấy rất áp lực, thực chất là do bạn tự đặt quá nhiều áp lực cho bản thân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chỉ cần giảm bớt những chi tiêu không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày và chú ý kiểm soát nợ nần. 

Tình cảm: Về chuyện tình cảm, đừng ngại nhờ đến sự giúp đỡ từ bạn đời trong mối quan hệ thân mật, không có gì phải lo lắng hay xấu hổ.

Sự nghiệp: Vận may trong sự nghiệp, ở nơi làm việc, bạn không nên quá nói nhiều, có người sẽ nhận những nhiệm vụ không phải của bạn để yêu cầu, bạn nên từ chối trực tiếp và đừng gây rắc rối cho bản thân bằng cách nói mơ hồ.

Sức khỏe: Về sức khỏe, chỉ cần nghỉ ngơi và nghỉ ngơi nhiều hơn sau giờ làm việc.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình 

gặp chút khó khăn trong việc khẳng định quyền lợi của mình, đồng thời bạn luôn lo lắng sẽ xúc phạm người khác.

Tài lộc: Về mặt tài chính, trong cuộc sống hàng ngày hãy chú ý duy trì sự cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu, đừng tạo quá nhiều áp lực tài chính cho bản thân.

Tình cảm: Bạn không thể quá đặc biệt về các vấn đề mang tính nguyên tắc khi hòa hợp với người yêu của mình.

Sự nghiệp: Về mặt sự nghiệp, bạn không được nhượng bộ khi người khác và người khác từ chối trao cho bạn những quyền lợi mà bạn xứng đáng có được, nếu không bạn sẽ không có cơ hội xoay chuyển tình thế trong tương lai. 

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, lượng dinh dưỡng nạp vào phải cân bằng.

Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp có thể làm tốt mọi việc trong công việc và cuộc sống, không có chuyện gì xảy ra.

Tài lộc: Có chút hư hao, hãy tiêu dùng hợp lý trong sinh hoạt và tiết kiệm hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp, quan hệ thân mật ổn thỏa, hai người ít khi xảy ra tranh chấp về nguyên tắc. 

Sự nghiệp: Vẫn hanh thông, trong công việc nhận được sự tán thưởng của hầu hết mọi người, làm việc chăm chỉ và tuân thủ quy tắc, có cơ thăng chức. 

Sức khỏe: Khá tốt, tốt, nên duy trì ăn uống điều độ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã dự định thực hiện một số nhiệm vụ mới và muốn thay đổi hiện trạng nhàm chán. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, hãy chọn những dự án vừa sức để bắt đầu, đừng tạo áp lực quá lớn.

Tình cảm: Thuận lợi, khi ở bên nhau thì cả hai hòa thuận, ít xảy ra trường hợp tương khắc. 

Sự nghiệp: Có bước tiến trong công việc, chỉ cần bạn chịu khó tìm cách tháo gỡ khó khăn tạm thời thì nhất định sẽ vượt qua được.

Sức khỏe: Sức khỏe tốt, không có vấn đề gì lớn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần được mọi người xung quanh quan tâm nhiều hơn, không muốn sống quá cô đơn và buồn chán. 

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nếu có người giới thiệu dự án cho bạn, bạn có thể cân nhắc hợp lý, có thể sẽ tăng thu nhập. 

Tình cảm: Vận số tình cảm tốt, cả hai rất hợp nhau và có thể duy trì được sự thấu hiểu ngầm trong một số việc.

Sự nghiệp: Nên tích cực thể hiện tài năng trong công việc, muốn thắng được án tốt thì phải được chú ý. 

Sức khỏe: Khỏe mạnh, chú ý tập thể dục cần điều độ, vừa sức. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nên dành cho mình nhiều thời gian để nghỉ ngơi và đừng làm việc quá sức. 

Tài lộc: Nếu muốn giúp đỡ gia đình, bạn bè trong cuộc sống hàng ngày, tốt hơn hết bạn nên làm những gì có thể, đừng gồng quá. 

Tình cảm: Tốt hơn hết bạn nên giao lưu nhiều hơn với gia đình và bạn bè của đối phương, cố gắng đừng xa cách, lạnh lùng.

Sự nghiệp: Mọi người xung quanh có thể ảnh hưởng đến bạn, nếu có thể hãy quan tâm hơn đến họ, nếu có hiểu lầm hãy giải quyết kịp thời, đừng chậm trễ. 

Sức khỏe: Chỉ cần nghỉ ngơi điều độ, không nên thức khuya.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi vui hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư hơi nhạy cảm, hay lo nghĩ, lo lắng nhiều sẽ không tốt cho công việc.

Tài lộc: Trong cuộc sống dễ xảy ra những việc mua bán bốc đồng, mua xong sẽ hối hận, càng thêm tủi thân.

Tình cảm: Đừng tạo áp lực quá lớn cho đối phương trong mối quan hệ thân mật, đừng làm phiền đối phương nếu bạn có thể làm mọi việc một cách độc lập.

Sự nghiệp: Trong công việc bạn nhạy cảm hơn với sự đánh giá của người khác, có người nói không tốt sẽ cảm thấy buồn phiền, thực tế không cần để ý đến những việc này. 

Sức khỏe: Bình thường, nên nghỉ ngơi nhiều nhất có thể.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí.

Theo Sohu

Tin nổi bật