Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường ĐH Luật Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển sớm: Cao nhất 30 điểm

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Điểm chuẩn Trường ĐH Luật Hà Nội dao động từ 26,76 - 30/30 điểm.

Tiền Phong đưa tin, Trường ĐH Luật Hà Nội vừa chính thức công bố quyết định về việc phê duyệt điểm trúng tuyển trình độ đại học hình thức đào tạo chính quy theo phương thức dựa trên kết quả học tập THPT năm 2024. 

Theo công bố chính thức này, điểm chuẩn cơ sở chính tại Hà Nội dao động từ 26,76 - 30/30 điểm.

Trong đó, ngành Luật với 9 tổ hợp xét tuyển có điểm chuẩn từ 26,76 - 28,76/30 điểm.

Ngành Luật Kinh tế có điểm chuẩn cao nhất năm nay. Theo đó, tổ hợp A00 (Toán, Lí, Hóa), A01 (Toán, Lí, Anh) có điểm chuẩn ở mức tuyệt đối 30/30 điểm. Các tổ hợp còn lại dao động từ 28,27 - 29/8/30 điểm.

Điểm chuẩn ngành Luật tại phân hiệu Đắk Lắk dao động từ 22,51-23,41/30 điểm.

Toàn cảnh điểm chuẩn xét kết quả học bạ Trường ĐH Luật Hà Nội. Ảnh: Tiền Phong.

Theo chia sẻ của ông Phạm Hoài Điệp – Phó trưởng phòng Phòng đạo tạo đại học, Trường ĐH Luật Hà Nội năm 2024 đối với việc xét tuyển sớm theo phương thức xét kết quả học tập bậc THPT (xét học bạ) cho phép các thí sinh đăng ký nhiều nguyện vọng với nhiều ngành, nhiều tổ hợp xét tuyển khác nhau. Do vậy, đã tạo điều kiện thuận lợi để các thí sinh mong muốn vào học tại trường có được nhiều cơ hội để được xét tuyển theo các phương thức xét tuyển này.

Với việc triển khai chủ động và tương đối sớm đối với việc xét tuyển theo phương thức xét kết quả học tập bậc THPT và số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển sớm tăng cao nên số thí sinh có kết quả học tập bậc THPT tốt, các thí sinh có nhiều thành tích học tập cao đã đăng ký xét tuyển vào Trường. Đây cũng là lý do điểm xét tuyển của các ngành/các tổ hợp xét tuyển vào Trường rất cao, theo Giáo dục và Thời đại.

Điểm trúng tuyển của các ngành/các tổ hợp cụ thể như sau:

Điểm trúng tuyển của các ngành/các tổ hợp cụ thể như sau. Ảnh: Giáo dục và Thời đại.

Tin nổi bật