Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường ĐH Cửu Long mở thêm 3 ngành mới

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Trường ĐH Cửu Long được Bộ GD&ĐT cho phép mở thêm 3 ngành mới khối sức khỏe, gồm: Y khoa; Hộ sinh và Kỹ thuật hình ảnh y học.

Người Lao động thông tin, ngày 29/6, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học cho 247 sinh viên hệ vừa làm vừa học học thuộc các ngành Điều dưỡng, Điều dưỡng hộ sinh, Điều dưỡng phục hồi chức năng và Điều dưỡng chuyên ngành kỹ thuật hình ảnh y học.

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan, Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Cửu Long; Thạc sĩ Nguyễn Văn Thanh, Cố vấn cấp cao Ban Giám hiệu...

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương tinh thần học tập của các tân cử nhân. Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan khẳng định trong quá trình học tập tại trường, các tân cử nhân đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành khóa học và đạt được kết quả tốt đẹp như ngày nay.

97% sinh viên Trường ĐH Cửu Long ra trường có việc làm. Ảnh: Giáo dục và Thời đại.

Hy vọng rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục phấn đấu trong công tác và vận dụng tốt kiến thức đã học được vào thực tiễn một cách khoa học và hiệu quả, góp phần chăm sóc tốt sức khỏe cho người dân.

Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan cho biết thêm, tháng 5 vừa qua, Trường ĐH Cửu Long được Bộ GD&ĐT cho phép mở thêm 3 ngành mới khối sức khỏe, gồm: Y khoa; Hộ sinh và Kỹ thuật hình ảnh y học. Sắp tới, trường sẽ mở thêm các các ngành chuyên khoa 1 Điều dưỡng, chuyên khoa 1 Kỹ thuật xét nghiệm, chuyên khoa 1 Dược lý - Dược lâm sàng nhằm cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho xã hội.

Qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH Cửu Long đã đào tạo và cấp bằng cho hơn 32.000 cử nhân, kỹ sư và hơn 1.000 thạc sĩ. Theo thống kê mới đây, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường khoảng 97%, theo Thanh niên.

Tin nổi bật