Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trong vòng 3 tháng, Minh Khang Capital Trading Public có 9 lãnh đạo xin từ nhiệm

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Sau khi có 8 lãnh đạo xin từ nhiệm, vừa qua, CTCP Minh Khang Capital Trading Public lại nhận được đơn xin từ nhiệm của Phó Tổng giám đốc Trần Thị Lan Anh.

CTCP Minh Khang Capital Trading Public (mã chứng khoán: CTP) mới đây đã công bố thông tin bất thường về việc nhận được đơn xin từ nhiệm vì lý do cá nhân của Phó Tổng giám đốc Trần Thị Lan Anh. HĐQT doanh nghiệp này cho biết sẽ xem xét đơn từ nhiệm của bà Lan Anh theo đúng quy định của pháp luật và điều lệ Công ty.

Đáng chú ý, hồi đầu tháng 6, CTP đã nhận được 5 đơn từ nhiệm của các thành viên trong HĐQT và 3 đơn từ nhiệm của thành viên BKS kể từ ngày 30/5. 

Cụ thể, công ty nhận được đơn từ nhiệm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Tuấn Thành. Các thành viên HĐQT còn lại gồm Phan Mai Anh Tài, ông Khấu Minh Quân, ông Lê Minh Tuấn và bà Nguyễn Thị Thảo Nhi. 

Minh Khang Capital Trading Public là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh cà phê. Ảnh minh họa.

Ngoài ra, Minh Khang Capital Trading Public cũng nhận được đơn xin từ nhiệm của ba thành viên BKS là bà Nguyễn Thị Thanh Phương, bà Lê Thị Bích Ngọc, bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc. Sau khi viết đơn từ nhiệm, ông Nguyễn Tuấn Thành và ông Lê Minh Tuấn đã đăng ký thoái toàn bộ vốn tại CTP.

ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTP đã thông qua việc miễn nhiệm hai thành viên HĐQT là ông Phạm Mai Anh Tài và ông Khấu Minh Quân, miễn nhiệm 1 thành viên BKS là bà Nguyễn Thị Thanh Phương.  

Theo tìm hiểu, Minh Khang Capital Trading Public tiền thân là CTCP Thương Phú được thành lập năm 2010. Hiện Công ty có vốn điều lệ khoảng 121 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và kinh doanh cà phê, kinh doanh vật liệu xây dựng, bất động sản.

Tin nổi bật