Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 21: Toàn dứt khoát với vợ, Yến sòng phẳng trả nhà chồng 100 triệu đồng

(DS&PL) -

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu thương phần 2 tập 21, Toàn (Anh Tuấn) đã đồng ý chia tay vợ sau nhiều ngày sống ly thân.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 21, Toàn (Anh Tuấn) đã đồng ý chia tay vợ sau nhiều ngày sống ly thân.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 21, sau khi nghe chuyện mẹ đến gặp Thu (NSƯT Hoa Thuý) làm khó chuyện tiền nong, Đức (Bá Anh) đã vô cùng giận dữ. Theo đó, anh trách mẹ không sòng phẳng, vay nợ nhưng không chịu trả.

 Đức (Bá Anh) không hài lòng với thái độ của mẹ. 

Cụ thể, Đức gay gắt: "Thu chả dở trò gì với mẹ, chính mẹ mới là người không phải. Có tiền, không trả cho cô ấy lại đi đầu tư đất với cô Nga. Bây giờ đất không chịu bán, thằng Hùng phải chịu trách nhiệm".

Nghe con trai nói vậy, bà Dung (Phương Hạnh) tự ái: "Mày thật là mang rắn về cắn gà nhà".

Đúng lúc đó, Nga, em dâu Đức đến cửa hàng. Thấy vậy, Đức ra đòi cả mẹ lẫn em dâu 300 triệu đồng tiền của nhà vợ để hỗ trợ vấn đề của Toàn.

Thấy Đức đòi tiền con dâu út, bà Dung (Phương Hạnh) nhất quyết không chịu trả.

Tuy nhiên, bà Dung vất nhất quyết không trả, thậm chí còn tỏ thái độ "thách thức": "Tôi không có tiền, các em anh cũng không có, anh chị có thích, xẻ thịt tôi ra mà lấy".

Ở một phân đoạn khác, Toàn cuối cùng cũng quyết định chia tay Yến sau nhiều ngày sống ly thân. Thấy chồng cuối cùng cũng quyết định dứt khoát, Yến thẳng thắn: "Anh quyết tâm như vậy thì em cũng mừng. Chúng ta tuy dứt tình nhưng vẫn còn nghĩa, nếu mà anh khó khăn quá thì anh cứ bảo với em. Nhiều thì em không có, nhưng mà đôi ba chục triệu em có thể đưa cho anh".

Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa) quyết định chia tay. 

Sau đó, cô tiếp tục đưa lại cho Toàn số tiền trước đó ông Phương (NSND Trung Anh) đã cho cô để hỗ trợ công việc kinh doanh, nói: "Đây không phải là tiền của em. Đây là 100 triệu bố cho em vay để kinh doanh. Đã không là gì của nhau thì nên sòng phẳng anh ạ".

Minh Hạnh (T/h)

Tin nổi bật