Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 18: Ông Phương bất ngờ phát hiện chuyện Toàn chơi cờ bạc

(DS&PL) -

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 18, ông Phương (NSND Trung Anh) đã bất ngờ nghe phát hiện chuyện Toàn (Anh Tuấn) chơi cờ bạc.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 18, ông Phương (NSND Trung Anh) đã bất ngờ nghe phát hiện chuyện Toàn (Anh Tuấn) chơi cờ bạc.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 18, Yến (Việt Hoa) đã tìm gặp bạn của Toàn để hỏi về chuyện cờ bạc của anh. 

Yến (Việt Hoa) tranh cãi với bạn của Toàn (Anh Tuấn) vì đã lôi kéo anh chơi cờ bạc.

Theo đó, cô đã trách móc người này vì lôi kéo chồng mình vào con đường chơi bời, nợ nần. Đáp lại lời Yến, bạn của Toàn gay gắt: "Anh nể thằng Toàn là bạn, anh mới tới để nói chuyện tử tế. Còn ở xã hội này, mỗi người một việc, em thử động đến việc làm ăn của anh xem? Liệu hồn đấy!"

Không những thế, bạn của Toàn còn nói thêm nhiều điều khác với Yến về chuyện gia đình cô, khiến cô không khỏi ngạc nhiên. Yến hỏi Toàn: "Anh bất mãn với cuộc sống của chúng ta từ bao giờ vậy? Anh lừa dối tất cả mọi người và bây giờ tôi còn nhận ra là anh diễn kịch rất giỏi".

Bà Sính (Thanh Tú) trách con rể vì chơi cờ bạc. 

Ở một phân đoạn khác, bà Sính (Thanh Tú) đã đến gặp Toàn để hỏi về chuyện cờ bạc. Bà trách con rể: "Tôi đã phải ngậm đắng nuốt cay vì có một ông chồng cờ bạc. Bây giờ anh lại còn đẩy con Yến vào vết chân của mẹ nó".

Toàn nhận lỗi: "Tất cả là do con không kiềm chế được mình. Cho nên mẹ muốn đánh muốn chửi gì con cũng chịu. Nhưng mẹ bảo Yến đừng bỏ con được không ạ?"

Tuy nhiên, bà Sính cũng không thể chấp nhận được chuyện con rể chơi cờ bạc, nói: "Anh không lo được cho vợ con như người ta thì thôi đấy cũng là năng lực, tôi cũng không trách anh. Nhưng mà đến nước này, tôi bó tay rồi anh Toàn ạ".

Ông Phương (NSND Trung Anh) phát hiện chuyện con trai chơi cờ bạc, nợ nần.

Đúng lúc đó, ông Phương tình cờ đạp xe qua nhà Toàn và đã nghe thấy hết câu chuyện. Khi về nhà, ông đã gọi cả Yến đến hỏi chuyện và nói: "Người mày cần xin lỗi không phải tao mà là vợ mày kia kìa". 

Cuối cùng, Yến mới chịu nói hết sự thật với bố chồng và xin phép về nhà mẹ đẻ ở một thời gian. 

Minh Hạnh (T/h)

Tin nổi bật