Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 16: Toàn vẫn không chịu hiểu mình sai, bà Sính ngã ngửa khi biết lý do con gái muốn ly hôn

(DS&PL) -

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 16, căng thẳng giữa vợ chồng Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa) vẫn chưa nguôi.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 16, căng thẳng giữa vợ chồng Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa) vẫn chưa giảm bớt.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 16, Toàn đã mua tặng Yến một chiếc túi xách hàng hiệu đắt tiền để chúc mừng sinh nhật cô. Anh lấy lòng vợ: "Em xem này, anh đã mua cái túi em thích đấy. Anh đã dồn hết tiền trong tài khoản mua nhưng mà không sao, em thích là được".

Bị vợ chỉ trích chuyện chơi cờ bạc, Toàn (Anh Tuấn) vẫn viện lý do, chưa chịu nhận sai. 

Trái với mong đợi từ Toàn, Yến vẫn không hề vui vẻ gì, cô đáp: "Anh nghĩ là tôi ham hố mấy thứ vật chất như thế này à? Đúng là tôi thích cuộc sống giàu sang, tôi cũng rất thích những thứ đồ đẹp và đắt tiền. Nhưng mà những thứ đó phải mua được bằng chính đồng tiền tôi làm ra chứ không phải những đồng tiền có được nhờ cờ bạc".

Nghe vợ nói vậy, Toàn phật ý và vẫn chưa chịu nhận mình sai: "Anh làm như thế là vì ai? Anh cũng muốn kiếm tiền để lo cho vợ mình một cuộc sống sung túc đầy đủ. Hay ít ra là mua những món đồ mà em mong muốn. Như thế là sai à?"

Tú (Đăng Dũng) đến cửa hàn của Yến (Việt Hoa) tặng hoa mừng sinh nhật bị bà Sính (Thanh Tú) bắt gặp.

Trong một phân đoạn khác, Tú (Đăng Dũng) đã đem ra hoa ra cửa hàng Yến để tặng cô nhân dịp sinh nhật. Đúng lúc này, bà Sinh (Thanh Tú) bất ngờ trông thấy và trách móc cô: "Mày có biết nghĩ không hả Yến? Bố chồng tổ chức sinh nhật cho, mày lại viện cớ bận hàng họ. Hàng họ mày bận như này à? Cả cậu nữa, sao cậu cứ phải bám lấy con Yến thế? Nó là gái đã có chồng rồi".

Sau một hồi, Yến cuối cùng cũng chịu nói với mẹ toàn bộ nguyên nhân khiến cô muốn ly hôn chồng. Cô tâm sự: "Con mang tiếng là lăng nhăng cũng được, làm mẹ mất mặt cũng được. Nhưng mà con không muốn cả đời phải sống chung với một kẻ lửa dối, mang cả xe của bố đi cắm, lấy cả tiền hàng của vợ chơi cờ bạc".

Yến kể với mẹ chuyện của Toàn, bà Sính không khỏi ngạc nhiên.

Nghe Yến nói, bà Sính không khỏi bất ngờ vì trước giờ bà vẫn luôn cho rằng Toàn là người hiền lành. 

Minh Hạnh (T/h)

Tin nổi bật