Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệu tập gã chồng đánh đập vợ trước mặt con trai ở Hà Giang

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Gã chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ đã bị Công an thị trấn Mèo Vạc (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) triệu tập lên làm việc.

Công an tỉnh Hà Giang cho biết trên Dân trí, Công an thị trấn Mèo Vạc (huyện Mèo Vạc) đã triệu tập anh L.V.B. (SN 1997, ở huyện Mèo Vạc) để làm rõ hành vi bạo hành đối với chị L.T.U., là vợ của anh B.

Hình ảnh B. bạo hành vợ trước mặt con trai. (Ảnh cắt từ clip)

Sức khỏe & Đời sống cho hay, ngày 13/6, trên mạng xã hội Facefook xuất hiện video ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập vợ, điều đáng nói hành động này được thực hiện trước mắt một cháu nhỏ được cho là con của cặp vợ chồng này. Đoạn video sau khi đăng tải đã gây bức xúc dư luận.

Theo Công an tỉnh Hà Giang, vụ việc xảy ra tại thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc. Nắm được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an thị trấn Mèo Vạc xác minh vụ việc trên.

Theo kết quả điều tra, xác minh cho biết người đàn ông trên video là anh L.V.B (sinh năm 1997, công dân xã Tát Ngà, huyện Mèo Vạc) có hành vi bạo hành đối với chị L.T.U là vợ của L.V.B.

Trên trang cá nhân, người vợ cho rằng chồng mình không chia sẻ trách nhiệm chăm con, không lương và thường xuyên đánh đập khi chị đề cập đến vấn đề tài chính ra đình, hoặc "chỉ cần người ta không vui có thể đánh".

Hiện Công an thị trấn Mèo Vạc đã triệu tập anh L.V.B làm việc điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật