Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triệu Lệ Dĩnh lần thứ 2 trở thành Thị hậu Kim Ưng

  • Đinh Kim (Theo Paper)
(DS&PL) -

Triệu Lệ Dĩnh vừa giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải Kim Ưng, với vai diễn Hứa Bán Hạ trong bộ phim Gió Thổi Bán Hạ.

Theo The Paper, lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 32 diễn ra vào tối 20/10. Triệu Lệ Dĩnh đã đạt giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Thị hậu) với vai diễn Hứa Bán Hạ bộ phim Gió Thổi Bán Hạ. Trên sân khấu, hai khách mời là Hầu Hồng Lượng và Khải Lệ đã trao giải thương cho Triệu Lệ Dĩnh.

Được biết, đây là lần thứ 2 Triệu Lệ Dĩnh thắng giải Thị hậu Kim Ưng, sau vai diễn Hoa Thiên Cốt trong bộ phim cùng tên hồi năm 2016. Một điều khá trùng hợp là cách đây 3 năm, vào ngày 20/9, bộ phim truyền hình Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh chính thức ra mắt.

Đáng chú ý, hai bộ phim truyền hình do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính là Gió Thổi Bán HạHạnh Phúc Đến Vạn Gia đều được đề cử ở hạng mục Phim truyền hình xuất sắc tại lễ trao giải Kim Ưng năm nay.

Một tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong phim Gió Thổi Bán Hạ. Ảnh: Sina

“Tôi rất hy vọng mình có thể nhận giải một cách bình tĩnh khi đứng trên sân khấu nhưng thực ra trong lòng tôi vẫn rất xúc động. Bởi vì Hứa Bán Hạ, bởi vì tôi đã gặp được một vai diễn có thể nói là để đời đối với tôi.

Cô ấy xuất hiện vào lúc tôi hoang mang nhất, khiến tôi lại tràn đầy tự tin với cuộc sống và công việc. Tôi rất may mắn khi gặp được một nhân vật nữ tràn đầy sức sống, cực kỳ có năng lượng như vậy”, nữ diễn viên chia sẻ sau khi nhận giải.

Nữ chính phim Gió Thổi Bán Hạ gửi lời cảm ơn đến gia đình vì luôn đồng hành và ủng hộ cô. Cô cũng cảm ơn đến đạo diễn Phó Đông Dục, cùng toàn bộ ekip làm phim và các nhân viên công tác, cũng như tất cả những người bạn, đồng nghiệp đã cùng nhau nỗ lực.

"Tôi hy vọng có thể nói với bản thân mình trong mười tám năm qua rằng tôi nên giữ nguyên ý định ban đầu đơn giản nhất của mình, kiên định với niềm tin của mình, tin vào bản thân mình và làm việc chăm chỉ, tương lai chắc chắn sẽ thành công”, The  Paper dẫn lời Triệu Lệ Dĩnh.

Vai diễn Hứa Bán Hạ đã mang về cho Triệu Lệ Dĩnh 2/3 cúp Thị hậu của tam đại giải thưởng truyền hình Trung Quốc. Ảnh: Weibo

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh 2 lần trở thành Thị hậu Kim Ưng "bạo đỏ thẫm" trên hotsearch Weibo. Phía dưới bài đăng của Đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

“Chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa giành được giải Thị hậu Kim Ưng với vai diễn Hứa Bán Hạ. Mong mọi người ủng hộ phim mới của cô ấy - Tâm Sự Của Kiều Nghiên”, một cư dân mạng bình luận.

Một người khác viết: “Chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh và Hứa Bán Hạ, thành công rực rỡ. Mong đợi phim Tâm Sự Của Kiều Nghiên”.

Có người lại bày tỏ: “Chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh. Cô ấy xứng đáng với điều đó. Sự chăm chỉ của cô ấy cuối cùng cũng được đền đáp”.

Trước đó, vào tháng 9/2024, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành tâm điểm khi giành được giải Nữ chính xuất sắc nhất tại giải Phi Thiên lần thứ 34, cũng với vai Hứa Bán Hạ trong phim truyền hình Gió Thổi Bán Hạ. Như vậy, vai diễn này đã mang về cho nữ diễn viên 2/3 cúp Thị hậu của tam đại giải thưởng truyền hình Trung Quốc.

Tin nổi bật