Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trèo cây để hái lan rừng, học sinh lớp 7 ở Đắk Lắk té ngã tử vong

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Bị té ngã trong lúc trèo cây cao để hái lan rừng, một học sinh lớp 7 tại tỉnh Đắk Lắk. Dù được gia đình đưa đi điều trị nhưng em đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ Báo Pháp luật TP.HCM, chiều 2/7, thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn tỉnh Đắk Lắk, cho biết một nam sinh lớp 7 trên địa bàn vừa tử vong do bị té khi leo cây để hái lan rừng. Người tử vong là em Y Anh Byă là học sinh lớp 7B Trường Trung học cơ sở Võ Thị Sáu, xã Krông Na huyện, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Theo người nhà em Y Anh Byă, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên trong ngày 16/6, đang trong thời gian nghỉ hè, em Y Anh Byă đã vào rừng để tìm hoa lan về bán lấy tiền phụ giúp cho mẹ.

Trong quá trình trèo cây để lấy hoa lan nhưng không may em bị té từ trên cao rơi xuống đất. Sau đó, em được người thân cùng gia đình đưa lên Trung tâm y tế huyện Buôn Đôn cứu chữa nhưng do thương tích quá nặng nên em được chuyển lên Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên rồi chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh để chữa trị.

Trèo cây để hái lan rừng, học sinh lớp 7 ở Đắk Lắk té ngã tử vong. Ảnh: Người đưa tin.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến sáng 2/7 em Y Anh Byă đã tử vong, theo Báo Nhân Dân.

Được biết, gia đình em Y Anh Byă ở buôn Jang Lành, xã biên giới Krông Na, huyện Buôn Đôn có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố em đã mất từ lâu, một mình mẹ em nuôi 4 chị em, Y Anh Byă là con thứ 3 trong gia đình.

Ngay khi nắm thông tin, đại diện Trường THCS Võ Thị Sáu đã hỗ trợ 10 triệu đồng để gia đình lo viện phí cho em YAB. Tuy nhiên, đến ngày 1/7, nam sinh này đã tử vong vì thương tích quá nặng.

Được biết, gia đình em Y Anh Byă có hoàn cảnh khó khăn. Nam sinh này cũng mồ côi bố từ nhỏ.

Tin nổi bật