Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trao tặng hơn 1,7 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

  • Nguyễn Hương
(DS&PL) -

Honda Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo Dục và Đào tạo trao hơn 1,7 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh lớp 1 toàn quốc.

Số mũ bảo hiểm này dự kiến được Honda Việt Nam trao đến các học sinh lớp Một trong năm học 2024-2025.

Mới đây, Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc trong năm học 2024 – 2025.

Các đại biểu cùng bấm nút phát động chương trình _Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2024 – 2025

Khởi động cho chuỗi chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trên toàn quốc năm học 2024 – 2025, ngày 23/9/2024, chương trình trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh đầu tiên đã được diễn ra thành công tại trường Tiểu học Vạn Bảo, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Các em học sinh trang trí mũ bảo hiểm Honda cùng phụ huynh.

 

Quyết định trao tặng hơn 1,7 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh tiểu học năm nay nhằm hướng đến mục tiêu hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm cho người sử dụng xe máy, từ đó nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn đến 100%. Chương trình cũng đào tạo, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh, thông qua các hoạt động truyền thông. Tại buổi lễ, các bên cũng thống nhất và ký biên bản ghi nhớ về việc triển khai kế hoạch tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm liên quan đến sản xuất, buôn bán và sử dụng mũ bảo hiểm không đạt quy chuẩn, đặc biệt tại TP.Hà Nội.

Các em học sinh thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách và an toàn

"Chương trình xuất phát từ nhận thức về vai trò của việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông, đặc biệt với các em học sinh lớp Một, giúp các em hình thành nhận thức, tạo thói quen luôn đội mũ đạt chuẩn khi ngồi sau xe máy", đại diện Ban tổ chức nói. "Những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn đạt chuẩn sẽ được trao cho các em trong những ngày đầu tiên vào ngưỡng cửa lớp Một, là kỷ niệm đáng nhớ trong mùa tựu trường đầu tiên".

Giáo viên hướng dẫn các em đội mũ bảo hiểm đúng cách

Triển khai kế hoạch phối hợp với Chính phủ đẩy mạnh công tác tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm liên quan đến sản xuất, buôn bán, sử dụng mũ bảo hiểm không đạt quy chuẩn, đồng thời đẩy mạnh các hành động nhằm loại bỏ mũ bảo hiểm không đạt chuẩn tại các tỉnh/thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội.

Honda hy vọng rằng, thông qua các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm năm học 2024 – 2025, sẽ có hơn 1,7 triệu học sinh và 300.000 phụ huynh được đào tạo kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Qua đó, từng bước góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ Việt Nam “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, cũng như mục tiêu của Honda toàn cầu “Không có tử vong do va chạm giao thông liên quan đến Xe máy và ô tô Honda” vào năm 2050.

Tin nổi bật