Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trấn Thành lý giải nguyên nhân hiện chưa thể có con cùng Hari Won

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Theo nam MC, chuyện có con là rất dễ, chỉ là vợ chồng anh có muốn hay không mà thôi.

Trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành vừa phát livestream (trực tiếp) giao lưu với khán giả, hút gần 1 triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Đặc biệt, khi một fan hỏi: “Nghe tin vợ chồng anh sắp có em bé đúng không?” thì Trấn Thành đã phủ nhận: “Tin sai sự thật nha cả nhà. Có nhiều người gửi hình cho tôi, nói chúc mừng vì Hari Won đã có em bé. Nhưng hình ảnh đó hồi 5 năm trước, khi chúng tôi quay gameshow “Khi đàn ông mang bầu”, chứ không phải như lời đồn nha các bạn”.

Trấn Thành, Hari Won tham gia show “Khi đàn ông mang bầu” nhiều năm về trước.

Đồng thời, Trấn Thành chia sẻ, cả anh và Hari Won đều thống nhất chưa muốn sinh con vì cả hai còn trẻ, có nhiều hoài bão, công việc… chưa hoàn thành.

“Chuyện có con là điều rất dễ, chỉ là muốn hay không thôi. Hiện chúng tôi còn nhiều hoài bão, nếu có con thì sẽ cản trở công việc. Theo quan điểm của tôi, khi sinh con thì bố mẹ phải dành nhiều thời gian, sự hi sinh, tiền bạc… để nuôi dưỡng con tốt nhất, chứ không phải cứ muốn sinh là sinh.

Một đứa bé lớn lên thành người xấu hay người tốt phụ thuộc vào việc bố mẹ nuôi dạy. Nếu bây giờ có con mà mình tối ngày đi làm, bận rộn, không có thời gian giáo dục con thì như vậy không tốt chút nào”, Trấn Thành bày tỏ.

Ngoài ra, sao phim Nhà bà Nữ cũng khuyên mọi người không nên áp lực chuyện có con theo số đông, hay sinh con cho ông bà có cháu… “Trẻ em nào chào đời cũng cần có hạnh phúc, đủ đầy chứ đừng để nó khổ. Dù chưa có con nhưng hiện vợ chồng tôi vẫn thấy hạnh phúc, viên mãn. Khi nào thấy thích hợp thì chúng tôi sẵn sàng có con”, anh nói thêm.

Trấn Thành cho hay giữa anh và vợ đều thống nhất về việc chưa muốn sinh con.

Tin nổi bật