Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Cháy nhà 4 tầng, lửa bốc cao 5 mét

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Đám cháy bốc lên từ máy lạnh căn nhà 4 tầng ở hẻm Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM khiến nhiều người hốt hoảng.

(ĐSPL) - Đám cháy bốc lên từ máy lạnh căn nhà 4 tầng ở hẻm Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM khiến nhiều người hốt hoảng.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h trưa nay (26/2), ngọn lửa bùng lên dữ dội ở khu vực dàn máy lạnh phía sau căn nhà 4 tầng trong hẻm 232 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM. Lửa nhanh chóng bốc cao hơn 5 mét và có nguy cơ lan sang các ngôi nhà bên cạnh.

Hiện trường xảy ra vụ cháy - (Ảnh: Zing).

Người dân đã huy động bình mini chữa cháy nhưng không dám tiếp cận hiện trường do lửa bốc lên quá cao, những người sống trong con hẻm 232 hoảng hốt bỏ chạy ra đường.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 7 xe chữa cháy với hơn 50 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế. Rất may là không có thương vong về người song "bà hỏa" đã thiêu rụi dàn máy lạnh.
Theo tin tức ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do công nhân Nguyễn Ngọc Đông (32 tuổi, quê ở Tiền Giang) khi thực hiện hàn khu mái che phía sau căn nhà đã vô tình để lửa hàn rơi trúng dàn máy lạnh khiến ngọn lửa bùng phát. Anh Đông được mời về trụ sở công an phường 12 để làm rõ vụ việc.

A.N (Tổng hợp)

Xem thêm clip cháy dữ dội tại làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội ngày 19/2 vừa qua:


Tin nổi bật