Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Cha già treo cổ tự tử nghi vì buồn chuyện con trai nợ nần do vay nặng lãi

(DS&PL) -

Con trai nợ tiền của những nhóm cho vay nặng lãi, nhà cửa thường xuyên bị kẻ xấu tạt chất bẩn để đòi nợ, người cha già buồn lòng, treo cổ tự tử.

Con trai nợ tiền của những nhóm cho vay nặng lãi, nhà cửa thường xuyên bị kẻ xấu tạt chất bẩn để đòi nợ, người cha già buồn lòng, treo cổ tự tử.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Công an nhân dân

Ngày 5/12, Công an quận 6, TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường 1 khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, theo thông tin trên Công an nhân dân, ông H.K.H (SN 1958, ngụ đường Bình Tây, phường 1, quận 6, TP.HCM) được một số người dân trong hẻm 99, đường Bình Tây phát hiện đã tử vong trong trạng thái treo cổ vào chiều ngày 4/12.

Theo đó, trước đó, vào khoảng 16h cùng ngày, thấy nhà ông H cửa khép hờ, nhìn vào bên trong, người dân hoảng hốt phát hiện ông H. lơ lửng trên một sợi dây dù giữa nhà nên hô hoán. Tuy nhiên, khi được đưa xuống thì ông H. đã tử vong.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an quận 6 có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Theo Kinh tế đô thị thông tin, người dân sống trong hẻm 99 cho biết, thời gian gần đây ông H. thường tỏ ra lo lắng, phiền não, xuất phát từ việc đứa con trai ông H. vay nợ tín dụng đen bị các đối tượng tìm đến nhà đòi nợ. Dù ông H. đã nhiều lần trả nợ thay con nhưng vẫn chưa trả hết.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng vài ngày, ông H. có tâm sự với vài người quen rằng gia đình ông nợ chỉ còn trên trăm triệu đồng. Có thể do nghĩ quẫn nên ông H treo cổ tự tử.

Được biết, do nợ tiền của các đối tượng cho vay nặng lãi, nên căn nhà của ông H. thỉnh thoảng bị kẻ xấu tạt sơn, hoặc chất bẩn vào cửa nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Tin nổi bật