Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM: Giải cứu thành công 5 người thoát khỏi đám cháy ở ngôi nhà 2 tầng

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Ngày 10/6, lực lượng chức năng quận 10 đang điều tra nguyên nhân đám cháy lớn xảy ra ở căn nhà 2 tầng trên đường Bắc Hải, phường 15, quận 10 (TP.HCM).

Thông tin ban đầu trên Pháp luật TP.HCM, 23h44 khuya 9/6, người dân khu vực đường Bắc Hải (phường 15, quận 10, TP.HCM) phát hiện đám cháy xuất phát từ căn nhà 3 tầng trên đường Bắc Hải nên hô hoán tìm cách dập lửa nhưng bất thành.

Lúc này, ngọn lửa lan rộng kèm khói đen nghi ngút. Thời điểm căn nhà bị cháy, bên trong có 5 người bị mắc kẹt, trong đó có 1 trẻ 3 tháng tuổi.

Người dân ở khu vực liền kề hoảng sợ gom tài sản có giá trị tháo chạy, đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng.

Cảnh sát dùng thang leo lên tầng lầu để dập lửa. (Ảnh: PC07)

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 10 điều động nhiều xe và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dùng vòi rồng phun nước dập lửa. Một số cảnh sát cũng dùng thang tiếp cận cứu người.

Bước đầu xác định có 5 người trong gia đình (gồm người già, phụ nữ và trẻ em) được đưa ra ngoài.

Cảnh sát đã bảo vệ không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh. Ban đầu, diện tích cháy khoảng 184 m2 gồm 100 m2 diện tích tầng trệt, 42 m2.

Đám cháy được dập tắt 0h30 rạng sáng 10/6. Vụ cháy nhà không gây thương vong nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong gia đình, Thanh niên cho hay.

Nguyên nhân vụ cháy nhà 3 tầng ở quận 10 đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin nổi bật