Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top những bãi biển đẹp nhất Singapore, nhìn là mê!

  • Thu Oanh
(DS&PL) -

Du khách có thể đổi mới trải nghiệm bằng cách khám phá những bãi biển siêu đẹp tại Singapore nếu đã quá quen thuộc với các bãi biển trong nước.

Nếu bạn vẫn nghĩ rằng Singapore chỉ là một quốc gia nhỏ bé với lối sống sôi động và nhộn nhịp, thì bạn đang lầm lẫn đấy! Singapore không phải ngẫu nhiên được khách du lịch ưa thích gọi là "đảo quốc Sư tử".

Với vị trí địa lý bên bờ biển và biển cả xung quanh, quốc gia này được thiên nhiên ban tặng những bãi biển tuyệt đẹp. Với khí hậu nhiệt đới ấm áp suốt năm, cát trắng mịn màng, và sự hòa quyện của bãi biển nhân tạo hấp dẫn cùng những khu vực hoang sơ và địa hình đa dạng, Singapore trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu khám phá đại dương. Hãy khám phá các bãi biển phổ biến nhất tại Singapore để trải nghiệm điều đặc biệt của chúng!

1. Palawan Beach- Singapore.

Khi nhắc đến những bãi biển đẹp nhất của Singapore, không thể không nhắc đến Palawan Beach, một điểm đặc biệt thuộc hòn đảo Sentosa - một trong những điểm du lịch phổ biến ở phía nam Singapore.

Palawan Beach- Singapore.

Palawan Beach thu hút du khách bởi nước biển trong xanh, bờ cát vàng mịn và những dãy cây dừa, cọ bên bờ. Không chỉ có phong cảnh yên bình và lãng mạn, Palawan còn được yêu thích vì vị trí thuận lợi nằm ở phía bắc của Sentosa, giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển khi khám phá hòn đảo này. Để đến Palawan, du khách cần đi bộ khoảng 500m, mất khoảng 8 phút. Đây là cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh đẹp từ độ cao và chụp những bức ảnh sống động và độc đáo.

2. Tanjong Beach- Singapore.

Tanjong Beach là dải cát thứ ba trên đảo Sentosa và cũng là một trong những điểm đến được ưa thích của du khách Singapore. Mặc dù có sự phát triển ở phía bắc của bãi biển, Tanjong vẫn ít được thương mại hóa hơn so với hai vịnh nhỏ khác trên đảo Sentosa. Do đó, việc đi bộ (hoặc đi xe buýt) một khoảng đường dài hơn chút trở nên đáng giá để trải nghiệm không gian bãi biển yên bình hơn.

Tanjong Beach- Singapore.

Điểm nổi bật nhất của bãi biển Tanjong là nước biển ở đây khá sâu và nhiệt độ nước lại vô cùng ấm, tạo cảm giác cực kỳ thư giãn cho du khách khi tắm biển. Với không gian thơ mộng và ấm áp như vậy, có lẽ du khách sẽ cảm thấy khó tin khi biết rằng Tanjong là một bãi biển nhân tạo, không phải là bãi biển tự nhiên.

3. Sentosa Beach- Singapore.

Bãi biển Sentosa ở Singapore là một điểm đến du lịch hấp dẫn cho cả du khách trong và ngoài nước. Đây là một khu nghỉ dưỡng và giải trí lớn với đa dạng hoạt động thú vị như bơi lội, trượt nước, chèo thuyền kayak, lướt sóng, chơi golf, đi bộ trên bãi biển và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí khác như chơi golf, tập thể dục trên bãi biển, thưởng thức ẩm thực và mua sắm tại các khu vực thương mại và nhà hàng.

Sentosa Beach- Singapore.

Để di chuyển đến Bãi Sentosa, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng hoặc dịch vụ xe đưa đón. Tham khảo một số phương tiện bạn có thể sử dụng:

Tàu điện ngầm: Bạn có thể đi tàu điện ngầm đến ga HarbourFront (ga số NE1 trên bản đồ mạng lưới điện ngầm) và sau đó chuyển sang Sentosa Express để đến Bãi Sentosa. Tàu điện ngầm chạy từ 6 giờ sáng đến khoảng 12 giờ đêm hàng ngày.Sentosa Express: Nếu bạn đã đến ga HarbourFront bằng tàu điện ngầm, bạn có thể chuyển sang Sentosa Express để tiếp tục hành trình đến Bãi Sentosa. Sentosa Express là một tàu điện ngầm nhỏ hoạt động trên đảo Sentosa.

4. Lazarus Beach- Singapore.

Lazarus Island là một hòn đảo nhỏ ở Singapore, nằm ở phía Nam của đảo Sentosa. Với bãi biển đẹp và không quá đông đúc, đây là điểm đến phổ biến cho du khách muốn tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi yên bình, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Lazarus Beach- Singapore.

Khi đến đảo, bạn có thể thả mình vào việc tắm biển, tắm nắng, trải nghiệm cảm giác tắm trôi dạt, chơi cát, câu cá hoặc thư giãn trên bãi biển. Tuy nhiên, không có cửa hàng hoặc nhà hàng trên đảo, vì vậy bạn nên mang theo đầy đủ đồ ăn uống và nước uống. Để có một buổi picnic hoàn hảo, hãy chuẩn bị đồ ăn, nước uống, khăn mặt và kem chống nắng để tránh bị cháy nắng. 

5. East Coast Beach- Singapore.

Bãi biển của công viên East Coast tọa lạc ở phía Đông Singapore, là một trong những bãi biển đẹp và phổ biến nhất tại đảo quốc này. Đây được xem là một điểm đến lý tưởng để thưởng ngoạn bãi biển cùng nhiều hoạt động ngoài trời khác.

East Coast Beach- Singapore.

Do là một điểm du lịch phổ biến, bãi biển của công viên East Coast thường rất đông đúc vào cuối tuần và các ngày lễ. Vì vậy, nếu muốn có chỗ đậu xe tốt và tránh thời gian chờ đợi khi thuê thiết bị thể thao ngoài trời, bạn nên đến sớm.

Ngoài ra, bãi biển công viên East Coast cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như khu vực picnic, công viên dành cho trẻ em và khu vui chơi giải trí. Đây được coi là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ.

 6. Punggol Beach- Singapore.

Nếu bạn là một trong những người yêu thích những bãi biển hoang sơ, chưa được khám phá nhiều trong lĩnh vực du lịch, thì Punggol là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá và giải đáp cho câu hỏi liệu Singapore có bãi biển không.

Với vị trí khá xa trung tâm thành phố, ở phía Bắc của Singapore, Punggol thường ít được biết đến hơn so với các bãi biển khác. Du khách có thể đến Punggol bằng tàu điện ngầm.

Mặc dù khá hoang vu, nhưng đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn trải nghiệm sự yên bình, rời xa cuộc sống đô thị, và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của biển chưa được can thiệp bởi con người.

7. Coney Island Park- Singapore.

Coney Island cũng nằm trong số những bãi biển ít được biết đến và hoang sơ nhất tại Singapore. Mặc dù vậy, với vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn, Coney Island vẫn thu hút một lượng lớn du khách, đặc biệt là những người muốn có những kỳ nghỉ ngắn ngày.

Coney Island Park- Singapore.

Nằm ở bờ đông của Singapore, Coney Island là nơi tập trung nhiều loài chim, bao gồm cả các loài quý hiếm. Coney Island Park là điểm đến ưa thích của người dân khi du lịch ngắn ngày, cho phép họ thưởng thức sự hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng các hoạt động giải trí dưới ánh nắng vàng. Với diện tích chỉ 50 hecta, Coney thường ít được nhắc đến khi nói đến việc Singapore có biển không.

Tin nổi bật