Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Top 8 quán cà phê độc lạ tại TP.HCM

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Khi đến với những quán cà phê độc lạ này, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống thơm ngon mà còn có trải nghiệm vô cùng thú vị.

Terrace 

Đây là một trong những quán cà phê giữa lòng TP.HCM được nhiều người yêu thích. Sự khác biệt tạo nên đặc trưng cho Terrace chính là những lồng chim nhỏ nhắn vừa mang đến không gian riêng cho khách vừa khiến khách có cảm giác thú vị và kì bí, giống như đang ở giữa thế giới cổ tích.

Gác Hoa

Quán cà phê này tràn ngập hương hoa từ hoa ly, hoa hồng cùng nhiều loại hoa khác, xoa dịu đi hết những căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống. Sự thư thái trong không gian và thiết kế trang nhã, tinh tế đã tạo nên một không gian ấm áp cho  Gác Hoa.

Một góc tại quán cà phê Gác Hoa. Ảnh minh họa: VTC News

Nest by Aia

Nest by Aia là một góc học tập, làm việc “chanh sả” được nhiều người lựa chọn, bởi có view ngắm nhìn thành phố và không gian được trang trí sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, những món nước được pha chế rất độc đáo, tạo nên sự khác biệt cho quán cà phê này.

Nhỏ Café

Nhỏ Café có không gian cổ điển với những vật dụng mang đậm màu thời gian, giúp quán gây ấn tượng mạnh với khách. Với những ly nước được pha chế tỉ mỉ và sự yên tĩnh, ấm áp cùng những ánh đèn vàng, nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng để học tập và thư giãn.

Amix Coffee

Không gian tại Amix Coffee được trang trí khá đơn giản nhưng vẫn có nét độc đáo riêng. Khách đến quán cà phê này có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa chơi cùng những chú cá cực kỳ hiền. Đây thực sự một trải nghiệm cực kì thú vị mà ai cũng nên thử một lần.

Sàn nhà ở Amix Coffee. Ảnh minh họa

Oromia Coffee

Oromia Coffee là một trong những quán cà phê cá Koi cực hot ở TP.HCM. Không nơi quán được trang trí theo lối mở, dù là không gian có hồ cá hay không có cá thì đều được đầu tư trang trí vô cùng tỉ mỉ.

Oasis Coffee

Không gian ngoài trời có lẽ là chi tiết hút khách nhất của Oasis Coffee. Khu vực này được thiết kế thêm bàn ngồi âm dưới lòng hồ cá, mang đến cho du khách ngồi uống cà phê ở đây cảm giác như đang sống cùng bầy cá.

Việc chia thành nhiều khu vực ngồi khác nhau, với nhiều phong cách trang trí lấy ý tưởng từ kiến trúc châu Âu giúp Oasis Coffee trở thành địa điểm hẹn hò lý tưởng. Đáng chú ý, nhiều chi tiết mô phỏng các công trình nổi tiếng đều xuất hiện tại quán cà phê này.

Sài Gòn Ơi

Nếu đang muốn tìm quán cà phê có nước uống ngon lại có không gian chất để “sống ảo” thì hãy đến ngay quán cà phê Sài Gòn Ơi. Không gian quán được trang trí khá đẹp mắt, với bức tường vẽ chữ khéo léo, ghế mây bằng tre độc đáo, chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh đầy nghệ thuật.

Tin nổi bật