Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Toàn cảnh vụ Hằng Du Mục bị chồng đánh đập dã man, Dịch Dương bị thương vì lao vào bảo vệ

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Hằng Du Mục lên tiếng xác nhận bị chồng "tương tác", đồng thời đăng loạt ảnh cận cảnh các vết thương nghiêm trọng do chồng gây ra vào đêm qua (9/8).

Tối 9/8, Hằng Du Mục bất ngờ đăng ảnh Dịch Dương - con trai riêng của Tôn Bằng (chồng cô) bị nhiều vết thương ở gần nách. Kèm theo đó cô tuyên bố mình nợ Dịch Dương một mạng và từ giờ trở đi gia đình của cô chỉ còn 5 người gồm cô và 4 người con trai.

“Cảm ơn con, dì nợ con một mạng người. Từ nay trở đi, gia đình Hằng có 5 người, và Hằng chính thức có 4 đứa con trai ruột! Tất cả mọi thứ sẽ được sáng tỏ ngay thôi” - Hằng Du Mục viết.

Hình ảnh Dịch Dương với nhiều vết thương.

Những chia sẻ này khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng, không rõ chuyện gì đã xảy ra với Hằng Du Mục và các con. Nhiều người cho rằng vợ chồng cô lại gặp trục trặc và lần này có sự can thiệp của Dịch Dương.

Trên fanpage của team Hằng Du Mục cũng đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tượng phía bên ngoài nơi cô đang ở. Thời điểm này đã có sự xuất hiện của lực lượng chức năng nhưng người quay clip (được cho là Hằng Du Mục) không giấu được sợ hãi, tiếng khóc nức nở rõ mồn một.

Tới sáng nay (10/8), Hằng Du Mục đã lên tiếng xác nhận bị chồng "tương tác" đăng loạt ảnh cận cảnh vết tích do chồng gây ra vào đêm qua.

Bài đăng mới nhất của Hằng Du Mục trên trang cá nhân.

Nguyên văn chia sẻ trên Facebook:

"XIN LỖI CÁC BẠN FAN CỦA HẰNG! Vì vốn dĩ từ trước đến giờ Hằng chỉ muốn là người truyền tải nội dung tích cực nhưng hôm nay cho Hằng xin được phép lần đầu được chia sẻ sâu hơn về những gì đã xảy ra trong suốt thời gian dài vừa qua.

Như Hằng đã từng nói ” thời gian sẽ trả lời tất cả” . Và cho đến bây giờ chắc hầu như mọi người đều đã biết câu trả lời cho tất cả những lời bôi nhọ, sỉ nhục, đặt điều….chỉ vì 2 chữ “lợi ích”

Hôm nay trong lúc cãi vã, Dịch Dương nói với ông ý 1 câu “Lúc ông đánh mẹ tôi, tôi còn nhỏ và tôi chỉ dám đứng núp sau cánh cửa nhìn ông đánh mẹ không dừng tay”. Ngay lúc đó Hằng thấy việc Hằng im lặng và nhẫn nhịn chịu đựng sự khống chế và đe doạ trong những năm qua là 1 quyết định đúng đắn cho kế hoạch bảo vệ những đứa trẻ được lớn lên bình yên, mặc dù Hằng biết trước chuyện gì sẽ xảy ra và bản thân có thể sẽ phải đánh đổi sự an nguy thế nào.

Lúc này, khi viết những dòng này là lúc Hằng đang khử trùng đợi bác sĩ khâu từng mũi kim trên mặt và khoang miệng mà thấy xót xa vì đọc tin nhắn 2 cậu bé lớn gửi đến hỏi thăm Dì liên tục. Nghĩ đến cảnh lúc đó 2 anh e xông vào bảo vệ dì, Dịch Dương biết rõ chỉ lỡ 1 nhịp là dì cũng không còn mà quên thân lao vào khống chế, không quan tâm đến vũ khí trên tay bố nó là gì. Hằng biết ơn nền giáo dục tốt của trường và kỷ luật thép trong quân đội đã tạo ra 1 Dịch Dương dũng cảm.

Hằng bị xé rách bên trong miệng và bị cứa cổ không thành nên bị rạch mặt. Bác sĩ mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương. Lúc này, Cái mà Hằng thấy được rõ nhất là hi vọng giành quyền nuôi con càng cao, còn không có vết thương nào mà thời gian không làm lành được cả”.

Nhiều người bày tỏ sự bất bình vì hành động “tác động vật lý” vợ con của Tôn Bằng là sai hoàn toàn. Hơn nữa những gì Tôn Bằng thể hiện không có chút nào là yêu thương Hằng Du Mục cả.

Trước đó, tại phiên livestream tối 7/8, Hằng Du Mục cũng có những chia sẻ liên quan đến tình hình cuộc sống hiện tại. Cô cho biết sau khi tiễn Quang Linh và quay về thì vali đồ ăn mà nam YouTuber tặng mình đã không cánh mà bay. Cô cho rằng có thể “ai đó” giấu hoặc đem vứt đi. Vì cảm thấy rất mệt mỏi, không còn thấy an toàn nên sắp tới cô sẽ tạm dừng livestream để tìm nơi ở mới.

Đặc biệt, Hằng Du Mục còn ẩn ý về việc sẽ ly hôn, “thoát” khỏi cuộc hôn nhân: “Sắp tới sẽ có việc gì đó lặp lại giống như giai đoạn vừa rồi mọi người đã chứng kiến, khi mà Hằng đã đi tới những ngày cuối cùng nó cực kỳ là căng thẳng. Sẽ có những cái nó bùng nổ, nó xảy ra ở trên mạng lần nữa, Hằng không muốn mọi người nghĩ nó là content".

Hằng Du Mục trong livestream tối 7/8 và vali quà của Quang Linh.

Chồng Hằng Du Mục - Tôn Bằng cũng liên tục đăng status trong những ngày gần đây. Theo người này, sau khi nổi tiếng và về Việt Nam, Hằng Du Mục dịu dàng và tốt bụng với cả thế giới nhưng lại lạnh lùng, bực bội với chồng. Người này cũng phơi bày doanh thu của Hằng Du Mục trong những phiên livestream gần đây.

Hiện tại dân tình vẫn đang theo dõi sát sao những diễn biến mới từ vợ chồng Hằng Du Mục.

Tin nổi bật