Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình tiết mới vụ mẹ cùng nhân tình bạo hành con trai 11 tuổi

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Sở LĐ-TBXH Phú Thọ đề nghị UBND TP.Việt Trì điều tra, xử lý nghiêm vụ việc mẹ cùng nhân tình bạo hành con trai 11 tuổi.

Sáng 27/6 đại diện Sở LĐ-TBXH Phú Thọ cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc có dấu hiệu bạo hành trẻ em ở phường Minh Phương (TP.Việt Trì), Sở đã đề nghị UBND TP.Việt Trì khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh, xử lý nghiêm hành vi xâm hại, bạo lực đối với cháu C.S.N.M. (11 tuổi).

Sở LĐ-TBXH đề nghị TP.Việt Trì thực hiện quy trình hỗ trợ, can thiệp trẻ em bị xâm hại, bạo lực theo Nghị định số 56/2017/NĐ-CP đối với cháu C.S.N.M.;

Hình ảnh cháu M bị bạo hành được camera giám sát ghi lại. Ảnh: Giao thông

Báo cáo kết quả hỗ trợ, can thiệp đối với cháu C.S.N.M. và kết quả điều tra, xử lý đối với đối tượng xâm hại, bạo lực cháu C.S.N.M. là chị C.T.N. (mẹ nạn nhân) và anh LXH (bạn trai của chị C.T.N.) về Sở LĐ-TBXH Phú Thọ.

Về phía nạn nhân bị bạo hành, theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ, sau một ngày vào viện kiểm tra sức khỏe, chữa trị, sáng 27/6, gia đình đã xin cho cháu C.S.N.M. xuất viện.

Liên quan đến sự việc, Báo Giao thông dẫn lời người mẹ khai nhận, tối 25/6, tại nhà nghỉ của gia đình ở TP.Việt Trì, cháu M. mở tủ lấy kem ra ăn và để kem chảy, rớt xuống nền nhà. Thấy vậy, N. quát mắng và cùng với bạn trai dùng đoạn dây điện vụt vào chân, tay, người của cháu.

Sau đó, cả ba người về nhà riêng ở khu Vân Cơ để nghỉ ngơi. Tại đây, N. lại dùng dây điện đánh con trai lần nữa.

Những vết bầm tím trên cơ thể bé trai 11 tuổi. Ảnh: PLO

Trước đó, vào khoảng 0h15 ngày 26/6, Công an phường Minh Phương (TP.Việt Trì) vừa tiếp nhận thông tin mẹ ruột và bạn trai bạo hành con trai 11 tuổi.

Theo trình báo của người dân, khoảng 23h50 ngày 25/6, họ nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc tại nhà chị C.T.N. nên đến hỏi thăm. Tại đây, cùng với việc cháu M kêu khóc, người dân phát hiện trên người cháu còn có nhiều thương tích.

Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo và quan sát thấy thân thể cháu M có nhiều vết thương bầm tím, Công an phường Minh Phương, thành phố Việt Trì đã cùng người dân đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ chữa trị.

Công an phường Minh Phương, cũng tiến hành củng cố hồ sơ tài liệu, tạm giữ đoạn dây điện. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của việc bạo hành trẻ em nên đề xuất chuyển Công an Việt Trì điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật