Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình hình sức khỏe mới nhất của nữ sinh lớp 11 bị đánh gãy đốt sống cổ ở Thanh Hóa

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Nữ sinh lớp 11 bị đánh gãy đốt sống cổ ở Thanh Hóa đã được nẹp cố định phần cổ và chuyển về bệnh viện trên địa bàn tỉnh để điều trị.

Theo báo Công Lý, ngày 16/10, thông tin từ gia đình nữ sinh L.V.G.N. (lớp 11A6), trường THPT Nông Cống 2, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá cho biết, ngày 15/10, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá đã ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), cùng gia đình đưa cháu N. đi giám định thương tích.

Hiện nữ sinh N. được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa).

Ông Lê Văn Thanh (bố của nữ sinh N.) cho biết, tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ kết luận cháu L.V.G.N. bị gãy đốt sống cổ số 2, tuy nhiên, vết thương của cháu có khả năng hồi phục dần nên bệnh viên không tiến hành phẫu thuật, cho về tuyến dưới dưỡng thương.

"Hiện tại cháu tỉnh táo bình thường, nhưng chỉ được ăn cháo và sữa để uống thuốc. Cổ cháu vẫn phải tiếp tục đeo gông cố định vết thương, cháu không thể ngồi dậy được, mọi việc ăn uống, vệ sinh của cháu đều nằm tại giường, do bố mẹ giúp đỡ", ông Thanh cho biết.

Nữ sinh N. được chuyển về Thanh Hóa điều trị. Ảnh: Công Lý

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ công an xã Tân Phúc (Nông Cống), vào lúc 17h ngày 5/10, có một nhóm học sinh đánh nhau trên địa bàn xã, trong đó có học sinh của Trường THPT Nông Cống 2 và học sinh của Trường THPT Nông Cống.

Nguyên nhân được cho là hai học sinh L.T.P.A (lớp 10A6), xã Trung Chính và học sinh N.T.H (lớp 10A5) xã Tế Thắng, đều là học sinh Trường THPT Nông Cống 2 có xích mích từ trước, và hẹn nhau nói chuyện tại một vị trí ở xã Tân Phúc. Sau khi gặp nhau vào lúc 17h ngày 5/10, giữa hai học sinh đã xảy ra xô xát.

Lúc này, một học sinh tên L.V.G.N (lớp 11 A6), Trường THPT Nông Cống, ở xã Trung Chính vào can ngăn thì bị các bạn học sinh, gồm: N.T.G (lớp 12 A2), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tế Thắng; N.T.N.A (lớp 12A3), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tế Thắng; H.T.H.T (lớp 12A3), Trường THPT Nông Cống 2, quê xã Tân Phúc xông vào, xảy ra xô xát với học sinh L.V.G.N. Sự việc xảy ra, nhiều học sinh đến can ngăn, thì vụ việc được dừng lại, các em học sinh đi về nhà, theo báo Thanh Niên.

Sau đó, em N. bị chấn thương cổ được gia đình đưa ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Hiện, Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục thụ lý hồ sơ, chờ kết quả giám định chính thức để làm rõ sự việc.

Tin nổi bật