Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tình hình sức khỏe mới nhất của bé gái 8 tuổi bị cô giáo mầm non đánh dã man

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Bé gái 8 tuổi bị cô giáo mầm non đánh dã man ở Sơn La vừa được cơ quan công an đưa đi giám định thương tích.

Ngày 14/5, cơ quan chức năng huyện Mường La, tỉnh Sơn La đang điều tra, xác minh và xử lý vụ việc bé gái 8 tuổi bị cô giáo mầm non đánh dã man, gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

Cô giáo mầm non đánh trẻ được xác định là cô Lê Thị L., Giáo viên mầm non Trường Mầm non Ít Ong, thị trấn Ít Ong, huyện Mượng La, tỉnh Sơn La.

Theo báo Lao động, ngày 14/5, chị Hà Linh (SN 1993, mẹ của bé gái bị nữ giáo viên hàng xóm đánh dã man) cho biết: "Hiện sức khỏe của cháu đã ổn định, tuy nhiên, khi ngủ vẫn bị giật mình và nhìn thấy nữ giáo viên hàng xóm vẫn hoảng loạn".

Cũng theo chị Linh, ngày 13/5, con gái chị đã được cơ quan công an đưa đi giám định thương tích và đang chờ kết quả.

Hình ảnh bé gái 8 tuổi bị hàng xóm là giáo viên mầm non hành hung. Ảnh: Vietnamnet

Theo chị Linh, nguyên nhân vụ việc có thể là do tính cách của nữ giáo viên hàng xóm vì gia đình không có mâu thuẫn gì lớn với người này. Nguyên nhân chính xác vẫn phải chờ kết luận của cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, ông Trần Hải Sơn - Chủ tịch UBND Thị trấn Ít Ong, chia sẻ, gia đình cô L. cho rằng, cô giáo này từng có thời gian đi điều trị tâm thần. Theo ông Sơn, việc điều trị ở đây là điều trị ở bệnh viện tâm thần, còn có phải điều trị bệnh tâm thần hay không phía gia đình cô L. đã cung cấp hồ sơ để cơ quan công an làm rõ.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Cường - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Mường La, bác bỏ thông tin cô giáo L. từng điều trị tâm thần và cho biết, trong quá trình giảng dạy, cô giáo này có biểu hiện hoàn toàn bình thường. Với học sinh cũng chưa có vấn đề gì xảy ra.

UBND huyện Mường La đã giao Phòng GD-ĐT yêu cầu Trường Mầm non Ít Ong tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô L. để phục vụ việc điều tra, xác minh. Thời gian đình chỉ công tác bắt đầu từ ngày 13/5, khi có kết luận điều tra sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin và clip ghi lại cảnh một bé gái bị người phụ nữ hàng xóm đánh đập dã man. Cháu bé bị thương, đau ở vùng đầu và hoảng loạn tinh thần.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 10/5, tại tiểu khu 3, thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Tin nổi bật