Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức thời sự mới ngày 1/9: Đất đá sạt lở, người đàn ông thoát chết may mắn

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 1/9/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 1/9/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Đất đá sạt lở trúng người, người đàn ông thoát chết may mắn

Theo tin tức trên Dân trí, vào khoảng 9h30 ngày 31/8, trên tuyến đường tỉnh 433, nối thành phố Hòa Bình và huyện Đà Bắc (tỉnh Hòa Bình) xảy ra vụ tai nạn hy hữu.

Thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy BKS 28D1-081.xx di chuyển từ huyện Đà Bắc đi thành phố Hòa Bình; khi đến khu vực giáp ranh giữa xã Toàn Sơn (Đà Bắc) với xã Hòa Bình (TP Hòa Bình), bất ngờ bị đá từ ta luy dương sạt lở trúng người.

Khối lượng đất đá lớn tràn từ ta luy dương xuống khiến người đàn ông cùng chiếc xe máy văng xa về mép đường phía ta luy âm.

Rất may nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, thoát chết trong gang tấc.

Người đàn ông đi xe máy bị đất sạt lở rơi trúng người nhưng may mắn thoát chết. (Ảnh: Dân trí)

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc xe máy bị hư hỏng một số bộ phận. Người đàn ông quần áo, mặt mũi lấm lem bùn đất.

"Mọi người đã giúp đỡ đưa nạn nhân cùng chiếc xe máy thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm có nguy cơ tiếp tục sạt lở để đảm bảo an toàn tính mạng", một người dân cho hay.

Tàu SE2 trật đường ray khi đến ga Lăng Cô

Theo Đại đoàn kết, chiều 31/8, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đang huy động người và phương tiện để khắc phục sự cố tàu SE2 trật đường ray tại khu vực ga Lăng Cô (thuộc huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h15 cùng ngày, đoàn tàu khách SE2 chạy tuyến TP HCM - Hà Nội, khi đang đi chậm vào ga Lăng Cô, một toa bị trật bánh khỏi đường ray.

Sự cố không gây thiệt hại về người, giao thông trên tuyến đường sắt Bắc - Nam tạm thời bị gián đoạn.

Tàu SE2 từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội bị trật bánh khi đến ga Lăng Cô. (Ảnh: Đại đoàn kết)

Nhận thông tin, các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý. Dự kiến mất khoảng 2 giờ đồng hồ để khắc phục sự cố.

Được biết, đây là vụ tàu trật ray thứ 3 liên tiếp tại Thừa Thiên - Huế từ ngày 28/7 đến nay.

3 anh em ruột rủ nhau tắm sông, 2 người đuối nước

Theo VOV, vào lúc 16h30 ngày 30/8/2024, tại sông Bồ (thuộc khu vực giáp ranh giữa tổ dân phố Lại Bằng 1 và tổ dân phố Lại Bằng 2, phường Hương Vân) có 4 người gồm: V.T (19 tuổi), V.Đ (14 tuổi), V.B (12 tuổi) và H.P.Đ.K (14 tuổi), cùng trú tổ dân phố Lại Bằng 2) rủ nhau ra tắm sông Bồ. Trong đó V.T, V.Đ và V.B là anh em ruột.

Đến khoảng 16 giờ 50 cùng ngày, V.B phát hiện hai người anh của mình là V.T và V.Đ bị đuối nước. Lúc này V.B bơi vào bờ và chạy đi tìm người để mượn điện thoại gọi báo cho người thân.

Nhận được tin báo, chính quyền phường Hương Vân đã huy động lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Vào khoảng 1 giờ ngày 31/8, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể V.Đ. Hiện, việc tìm kiếm V.T vẫn chưa có kết quả.

Tin nổi bật