Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/3/2018

(DS&PL) -

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/3/2018. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 13/3/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Cháy biệt thự cổ ở Đà Lạt, 5 người chết

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 12/3, tại căn biệt thự cổ số 13 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Lực lượng chức năng dập lửa. Ảnh: VnExpress

Vào thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng nổ phát ra từ nhà số 13, đường Trần Hưng Đạo, sau đó lửa bốc lên ngùn ngụt và lan sang nhà bên cạnh. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội và bao trùm cả 2 căn nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Khoảng 20 phút sau, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Được biết, nhận được tin báo vụ cháy, đích thân ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, cũng tức tốc có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Theo tin tức ban đầu, vụ cháy xảy ra tại phần cơi nới của căn biệt thự và khiến ít nhất 5 người thiệt mạng. Nạn nhân là những người dân sinh sống tại căn biệt thự cổ này.

Danh tính nạn nhân được xác định là: ông Nguyễn Văn Thăng (sinh năm 1976), vợ là bà Nguyễn Thị Hòa (sinh năm 1974) cùng hai người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi). 1 người khác chưa xác định được danh tính nghi là người thân ông Thăng đến thăm nhà cũng bị nạn.

Phóng viên báo Giao thông tố bị hành hung, giam lỏng khi tác nghiệp

Ngày 12/3, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã làm việc với anh Hứa Vĩnh Nhân - phóng viên báo Giao thông (thuộc Văn phòng Đà Nẵng) để lấy lời khai về sự việc anh này bị một nhóm người hành hung và giam lỏng 2 giờ đồng hồ.

Theo anh Nhân, vào lúc 24h ngày 11/3, anh đến quán bar Lost & Found để ghi nhận sự việc sau phản ánh của người dân về việc quán bar này thường xuyên mở nhạc khuya, ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

“Khi tôi đứng bên kia đường để ghi nhận thực tế thì từ trong quán này có nhóm 5-6 người xông ra hành hung. Sau đó, nhóm người này dùng vũ lực lôi tôi vào phía trong quán bar để hỏi tôi việc quay phim. Một người tên Nghị đã thu điện thoại của tôi và trong khi tra hỏi thường xuyên dùng tay đấm vào mặt tôi mặc dù tôi giải thích chỉ ghi hình chung chung trên tuyến đường”, anh Nhân tường trình.

Quán bar nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Lao động

Theo anh Nhân, đến 2h ngày 12/3, nhóm người này mới thả cho anh ra về. Trước khi thả về, anh Nhân được một người trong quán bar nhét tiền vào túi, nhưng anh không nhận và bị đe dọa đánh tiếp. Số tiền này đã được anh Nhân bàn giao cho cơ quan công an.

Ông Nguyễn Xuân Huy - Trưởng Văn phòng đại diện Báo Giao thông khu vực miền Trung - cho biết đã có đơn trình báo gửi Sở Thông tin truyền thông Đà Nẵng và phòng PA83 công an TP Đà Nẵng kiến nghị bảo vệ hoạt động tác nghiệp đúng luật của phóng viên.

Theo ông Huy, thời gian qua, nhận được phản ánh của người dân về việc gây ô nhiễm tiếng ồn nghiêm trọng của quán bar nói trên, văn phòng đã báo cáo Ban biên tập báo Giao thông và chỉ đạo phóng viên Hứa Vĩnh Nhân đi tác nghiệp, ghi nhận thực tế.

Cặp vợ chồng bốc cháy dữ dội trong phòng trọ khóa cửa

Ngày 12/3, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cặp vợ chồng bốc cháy trong phòng trọ tại khu phố 2 (phường An Phú, thị xã Thuận An).

Nạn nhân được xác định là anh Chau Prốs Tuốch (30 tuổi) và vợ anh này là chị Neng Kim Hoang (30 tuổi), cùng quê An Giang. Cả 2 người bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Theo tin tức ban đầu, trưa cùng ngày, nhóm thanh niên về phòng trọ thì phát hiện lửa cháy trong phòng anh Tuốch. Lúc này, họ nhìn qua khe cửa thì thấy anh Tuốch và chị Hoang bốc cháy dữ dội.

Những người có mặt tại hiện trường sau đó phá cửa vào trong dập lửa và đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để phục vụ điều tra.

3 nữ sinh ở miền Tây mất tích bí ẩn

Trả lời báo chí chiều 12/3, đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) xác nhận, cảnh sát đang phối hợp với gia đình và nhà trường tích cực tìm tung tích của 3 nữ sinh mất tích.

Ngôi trường 3 nữ sinh theo học. Ảnh: Vietnamnet

3 nữ sinh này cùng 14 tuổi, trú xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, đang học lớp 8 Trường THCS Hội Xuân (huyện Cai Lậy). Từ ngày 10/3, 3 nữ sinh này không đến trường như thường lệ và cũng không báo lý do nghỉ học. Giáo viên đã liên hệ với gia đình. Theo người nhà, buổi chiều các nữ sinh vẫn đến trường nhưng tối không thấy về nhà. Gia đình đã tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Theo nhà trường, 3 nữ sinh này chơi khá thân với nhau, các em có sức học trung bình nhưng được đánh giá ngoan hiền.

Hiện tại nhà trường, gia đình và cơ quan công an vẫn đang phối hợp truy tìm tung tích các nữ sinh nói trên.

Đi bộ trên đường sắt, người đàn ông bị tàu tông tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h15 chiều 12/3, trên đường sắt Bắc - Nam, đoạn thuộc phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Vào thời gian trên, tàu mang số hiệu SPT1 chạy hướng Bình Thuận - TP.HCM, do ông Nguyễn Đình Quang Đạt điều khiển, khi đến phường Tam Hiệp thì phát hiện người đàn ông đi gần đường ray nên phát tín hiệu còi cảnh báo.

Do khoảng cách quá gần trong khi người đàn ông không ra khỏi hành lang đường sắt nên tàu SPT1 đã lao tới tông trúng. Nạn nhân bị kéo lê hàng chục mét và tử vong tại chỗ.

Xảy ra tai nạn, đoàn tàu phải ngưng hành trình 15 phút để phối hợp cùng Công an phường Tân Hiệp, Công an TP Biên Hòa giải quyết vụ việc.

Do nam nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên việc xác định lai lịch chưa có kết quả.

Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật