Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Tên tuổi Trịnh Sảng và Trương Hằng lần lượt đứng top 1, top 2 hot search

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Tên tuổi Trịnh Sảng và Trương Hằng lần lượt đứng top 1, top 2 hot search, Đạo diễn Vu Chính công khai khen ngợi Lư Dục Hiểu...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tên tuổi Trịnh Sảng và Trương Hằng lần lượt đứng top 1, top 2 hot search

Vào giữa năm 2021, Trịnh Sảng đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì “ngã ngựa” với loạt lùm xùm, từ trốn thuế, đến mang thai hộ,... Kể từ thời điểm đó, Trịnh Sảng biến mất hoàn toàn khỏi giới giải trí, sang nước ngoài sinh sống. 

Dù ở ẩn đã lâu, song Trịnh Sảng vẫn chứng minh sức hút của bản thân, khi các thông tin lớn nhỏ về cô đều lọt top 1 trên hot search Weibo. Sáng 9/2, Trịnh Sảng tiếp tục làm náo loạn giới giải trí xứ Trung, khi một thông tin tiêu cực về cô được lan truyền. Chưa dừng lại ở đó, Trương Hằng - bạn trai cũ Trịnh Sảng cũng đứng top 2 trên thanh tìm kiếm.

Trịnh Sảng và bạn trai cũ làm náo loạn giới giải trí vào đúng ngày 30 Tết.

Cụ thể, vào ngày cuối cùng của năm, top 1 thanh tìm kiếm Weibo “bạo đỏ” với cụm từ: “Lộ clip ghi âm 47 phút của Trịnh Sảng”. Top 2 hot search thuộc về Trương Hằng - bạn trai cũ của cô. Vụ việc bắt nguồn từ khi 1 tài khoản chia sẻ đoạn ghi âm dài 47 phút lên mạng xã hội, “tố” Trịnh Sảng bạo hành rồi bỏ mặc con cái, đổ trách nhiệm lên người mẹ ruột, không chịu nhận sai,... 

Hiện, phía Trịnh Sảng chưa lên tiếng đính chính, làm rõ về thông tin nói trên, song cư dân mạng đã được phen dậy sóng ngày cuối năm. Ai nấy cũng cảm thấy ngỡ ngàng trước tin đồn từ phía blogger, đồng thời chờ đợi phản hồi chính thức từ Trịnh Sảng.

Tên tuổi Trịnh Sảng đứng top 1 hot search Weibo vào sáng 30 Tết.

Trịnh Sảng sinh năm 1991 ở Thẩm Dương, Trung Quốc, từng là diễn viên nổi tiếng, nữ chính “bạch nguyệt quang” của Cbiz. Cô nổi tiếng sau vai diễn đầu tay - Sở Vũ Tiêm, trong phim truyền hình Cùng Ngắm Mưa Sao Băng. Cô được mẹ tạo điều kiện cho đi học năng khiếu từ nhỏ, từng đạt huy chương ở cuộc thi múa. 

Bên cạnh đó, Trịnh Sảng cũng biết dùng đàn piano, chơi sáo và một số tài nghệ khác. Những tựa phim gắn liền với tên tuổi Trịnh Sảng bao gồm: Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Vẫn Cứ Thích Em, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên,... 

Về đời tư, Trịnh Sảng hẹn hò Trương Hằng, nhưng hiện đã đường ai nấy đi. Dù ở ẩn sau loạt bê bối đời tư nhưng thỉnh thoảng, Trịnh Sảng vẫn chiếm đóng top 1 hot search mỗi khi có tin tức mới về cô, hay đơn giản là một bức ảnh cũ của cô bị “đào” lại.

Đạo diễn Vu Chính công khai khen ngợi Lư Dục Hiểu

Vu Chính là một trong những đạo diễn nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy có nhiều tác phẩm phim hay nhưng Vu Chính thường xuyên gây tranh cãi vì những phát ngôn gây sốc. Mới đây, vị đạo diễn này lại khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi công khai nhắc đến Lư Dục Hiểu - "gà cưng" dưới trướng mình trong sóng livestream.

Cụ thể, trong livestream của mình, Vu Chính hết lời khen ngợi khả năng diễn xuất của Lư Dục Hiểu trong Ngũ Phúc Lâm Môn. Anh cho rằng mỗi cảnh phim đều được "gà nhà" diễn rất hợp lý, hơn nữa còn tạo bất ngờ. Vu Chính chia sẻ không phải riêng bản thân mình mà đến Dương Hoan (đạo diễn Trường Tương Tư) cũng dành nhiều lời khen cho Lư Dục Hiểu. Cuối cùng, Vu Chính một mực khẳng định nữ diễn viên chính là Thiên hậu đời tiếp theo.

Vu Chính công khai khen ngợi diễn xuất của Lư Dục Hiểu. 

Dưới phần bình luận, netizen đồng loạt tỏ ra khó hiểu vì Thiên hậu là danh xưng cho ca sĩ, diễn viên chỉ được gọi là Ảnh đế/Ảnh hậu. Hơn nữa, việc Vu Chính tâng bốc Lư Dục Hiểu khi phim còn chưa lên sóng khiến áp lực của nữ viên viên rất lớn, anti-fan cũng được dịp "soi mói" khả năng của cô nàng.

Trước đây, hầu như ai cũng biết Bạch Lộc là nữ diễn viên được Vu Chính nâng đỡ, cưng chiều nhất. Thậm chí khi nàng tiểu hoa mới chân ướt chân ráo đi thảm đỏ lần đầu tiên, Vu Chính còn sẵn sàng đi bên cạnh để cô nàng bớt căng thẳng. Tuy nhiên, hiện tại có thể thấy vị đạo diễn này đã tìm được "nàng thơ" mới là Lư Dục Hiểu.

Trước đây, Vu Chính luôn hết lòng nâng đỡ Bạch Lộc. 

Tuy không có nhan sắc quá nổi bật nhưng Lư Dục Hiểu liên tục được góp mặt trong loạt phim chất lượng. Sau khi gây ấn tượng với vai phụ trong Vân Chi Vũ, nữ diễn viên hiện đang quay bộ phim cổ trang Ngũ Phúc Lâm Môn cùng Vương Tinh Việt, Ngô Tuyên Nghi...

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật