Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/2: Bắt nam thanh niên gây án mạng trong tiệc sinh nhật

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 6/2/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bắt nam thanh niên gây án mạng trong tiệc sinh nhật

Ngày 5/2, báo CAND đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt đối tượng có hành vi giết người trong tiệc sinh nhật.

Đối tượng Phạm Tấn Kiệt. Ảnh: CAND

Trước đó, tối 4/2, Phạm Tấn Kiệt (SN 2004, ở thôn Tân An, xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi) tham dự tiệc sinh nhật của một người bạn được tổ chức trên địa bàn xã Nghĩa An.

Đến khoảng 0h ngày 5/2, do có men trong người Kiệt đã dùng vỏ chai bia đập vào đầu Võ Dương Nhớ (SN 2007, ở thôn Tân Mỹ, xã Nghĩa An).

Võ Văn Nhớ được đưa đến bệnh viện để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Kiệt sau khi gây án, đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Quảng Ngãi đã khẩn trương huy động lực lượng, nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

Chỉ 1 giờ sau đó, Công an TP.Quảng Ngãi phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phát hiện và bắt giữ Kiệt khi y đang lẩn trốn trên địa bàn xã Nghĩa Phú.

Công an thông tin vụ người đàn ông dùng súng bắn chỉ thiên để "giải tán đám đông"

Báo Tiền phong đưa tin, sáng 5/2, thông tin từ Công an xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, cơ quan công an vẫn đang xác minh tin báo về người đàn ông trung niên nổ súng để giải quyết va chạm giao thông.

Nguồn tin từ quần chúng nhân dân cho biết, vào khoảng 15h ngày 4/2, tại đoạn lộ đá dẫn ra quốc lộ N2 thuộc ấp 1B, xã Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, Long An), một người đàn ông tên Trọng (30 tuổi, ngụ ấp 1B, xã Hựu Thạnh) điều khiển ô tô du lịch 4 chỗ mang biển số 51K 879.95 chở một phụ nữ lưu thông đến ngã ba thì rẽ vào con đường nhỏ dẫn vào nhà.

Đoạn xảy ra va chạm đông người dân tập trung. Ảnh: Dân Việt.

Ngay lúc này, hai thanh niên đi xe máy không rõ biển số va chạm vào phần sau ô tô du lịch. Người lái xe máy cố tình tìm cách gây chuyện.

Hai bên cự cãi gần 10 phút thì xuất hiện một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy biển số 62P2 268.15 dừng ngay ngã ba rồi lớn tiếng: "Chuyện gì? Tụi bây giải tán không tao nổ súng”.

Vừa nói dứt lời, người đàn ông này kéo áo lên móc vật giống khẩu súng màu đen đang dắt trong thắt lưng, lên đạn và nổ liền một phát.

Người đàn ông nổ 2 phát súng chỉ thiên rồi lên xe bỏ đi. Ảnh: Tiền phong.

Do hai bên vẫn còn cự cãi, ông này tiếp tục nổ thêm một phát rồi bỏ đi.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, một số người chứng kiến đã xác nhận, người nổ súng tên T. là dân thường, có con hiện là công an công tác ở tỉnh Long An. Còn súng ông này cầm ở đâu và là loại súng gì thì chưa rõ.

“Lực lượng công an xã, ấp và dân phòng đều không có ai tên này, có thể là bảo vệ doanh nghiệp”, trực ban công an xã Hựu Thạnh cho hay.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh để làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan. 

Từ chiếc xe máy không BKS, phát hiện đối tượng cộm cán trộm cắp liên tỉnh

Ngày 5/2, Đại đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an Hà Nam cho biết vừa phối hợp với Công an phường Quang Trung, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam bắt giữ đối tượng Đinh Công Hải, (SN 1969, trú tại Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 24h ngày 2/2, thực hiện đợt cao điếm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tổ công tác Đại đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu thuộc phòng Cảnh sát cơ động Công an Hà Nam do Trung tá Nguyễn Văn Trinh làm Tổ trưởng phối hợp với Công an phường Quang Trung, TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam tiến hành tuần tra kiểm soát tại khu vực Tỉnh uỷ Hà Nam, phát hiện một người nam giới điều khiển chiếc xe máy HonDa nhãn hiệu Wave Alpha không biển kiểm soát trên đường Trần Phú, thuộc địa phận Tổ 1, phường Quang Trung có biểu hiện nghi vấn.

Cơ quan Công an bắt giữ đối tượng Hải và tang vật vụ án. (Ảnh: Công an tỉnh Hà Nam)

Tiến hành kiểm tra hành chính, người nam giới không xuất trình được giấy tờ tùy thân và giấy tờ liên quan đến chiếc xe máy trên. Tổ công tác tiến hành đưa người và phương tiện về trụ sở Công an phường làm việc.

Bước đầu, người nam giới khai nhận tên Đinh Công Hải và chiếc xe máy trên đã trộm cắp tại địa bàn phường Tân Thành, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Được biết, đối tượng Hải đã có 7 tiền án (trong đó 6 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy).

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an TP.Ninh Bình để điều tra, xử lý theo thầm quyền.

Thục Hiền (T/h)

Tin nổi bật