Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2018: Vợ đại gia kim cương hé lộ cuộc sống viên mãn sau ồn ào tình cảm

(DS&PL) -

Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 18/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 18/11/2018. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 18/11/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Vợ đại gia kim cương hé lộ cuộc sống viên mãn sau ồn ào tình cảm

Chị Vân Anh- vợ của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được rất nhiều người nể trọng vì cách ứng xử khéo léo, tinh tế trong cuộc sống.

Đi qua những ồn ào, chị trở lại với công việc hàng ngày. Những vấp váp sóng gió lại chính là cơ hội để chị nhận ra mình phải biết trân trọng cuộc sống của mình hơn. Chị học cách để tận hưởng, sống nhẹ nhàng, vui vẻ và khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe những tấm hình thể hiện cuộc sống viên mãn trên trang cá nhân.

Không chỉ khéo léo khoe không gian sống tuyệt đẹp, lãng mạn của gia đình, chị còn để lại dòng caption đầy ẩn ý khiến dân mạng tấm tắc khen ngợi: “Có nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một nơi về, vạn người nhớ không bằng một người thương”.

Rất nhiều ý kiến bình luận ủng hộ của cư dân mạng để lại phía bên dưới. Gia đình quả thật luôn là chỗ dựa tinh thần, là nơi tuyệt vời nhất để ta quay về sau bao mệt mỏi của cuộc sống. “Nhà là nơi cuộc sống bắt đầu và là nơi mà tình yêu không bao giờ kết thúc”, “Đi bao nhiêu nơi, ngủ bao nhiêu chỗ cứ về đến nhà thì mọi thứ thật nhẹ nhàng và dễ chịu biết bao.”

Lại có ý kiến cho rằng đây là câu nhắc khéo chồng mình của chị Vân Anh, khiến ai cũng gật gù ngưỡng mộ khả năng ứng xử tinh tế, nhẹ nhàng của chị.

Chị Vân Anh cũng vừa chia sẻ hình ảnh hộ chiếu kèm vali tại sân bay kèm dòng trạng thái “Ăn chơi có tổ chức” khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy chị đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách thoải mái bằng những chuyến đi chơi, dã ngoại, đi tập golf, hoặc những giây phút hẹn hò bên các con và bạn bè thân thiết.

Bà mẹ ba con rất biết cách tận hưởng cuộc sống. 

Chính từ cách hành xử nhẹ nhàng mà dứt khoát, không vội vã, gay gắt, lên tiếng chỉ trích như những bình luận của cư dân mạng khi mối tình tay ba nổ ra, đồng thời thể hiện sự tự tin vào bản thân với vị thế của một người vợ danh chính ngôn thuận, chị Vân Anh đã khiến chồng cảm thấy day dứt và rồi quay trở về bên mái ấm của mình.

“Theo tình tình trốn trốn tình tình theo”, để khơi gợi lại những cảm xúc yêu thương và những ký ức hạnh phúc nơi người chồng, chị Vân Anh đã khéo léo “nửa nắm nửa buông”, đủ yếu đuối và cũng đủ mạnh mẽ để đưa anh quay trở lại bên gia đình. Sau tất cả mọi chuyện, dù như thế nào chăng nữa, bà mẹ ba con vẫn có thể giữ được sự bình tĩnh và thanh thản đến lạ…

Anh trai nghịch súng bắn xuyên cổ em trai

Được biết, sau khi đi săn về, người bố bất cẩn để khẩu súng vẫn còn đạn bên trong ở phía trước nhà. 2 con trai của anh gồm một bé 9 tuổi và một bé 6 tuổi (ngụ Đắk Lắk) đã lấy súng nghịch. Vô tình người anh bóp cò khiến đạn bắn xuyên từ cổ vào ngực người em.

Ngay lập tức, bé trai được chuyển đến bệnh viện tỉnh sơ cứu, sau đó chuyển lên Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 2 thành phố Hồ Chí Minh.

Hình chụp X Quang cho thấy vị trí của viên đạn. Ảnh: Dân Việt

Tại Khoa Cấp cứu, bé được thăm khám, chụp X Quang ngực. May mắn, đạn đi từ cổ đến đỉnh phổi trái nhưng không xuyên vào mạch máu lớn, khí quản hay tim. Sau đó, bé được đưa vào Khoa Ngoại tổng hợp.

Tại khoa Ngoại tổng hợp, sau khi thăm khám, hội chẩn khoa, các bác sĩ nhận định nếu mổ mở đi từ vùng cổ có thể rất khó vì mạch máu, thần kinh vùng này nhiều và vết mổ sẽ rất xấu. Vì vậy, ekip phẫu thuật quyết định phẫu thuật nội soi lồng ngực để lấy viên đạn.

Theo ghi nhận lúc phẫu thuật, viên đạn nằm ở đỉnh phổi trái, cạnh động mạch dưới đòn trái. May mắn, mạch máu lớn và thần kinh không bị tổn thương. Sau phẫu thuật, sức khỏe bé ổn định và đã được xuất viện, theo báo Dân Việt.

Trao đổi với báo Sài Gòn Giải Phóng, bác sĩ Nguyễn Hiền - Phòng Chỉ đạo Tuyến Bệnh viện Nhi Đồng 2, cho biết trẻ em từ độ tuổi mẫu giáo đến tuổi dậy thì rất hiếu động, nên cho trẻ chơi những trò chơi phù hợp với lứa tuổi, tránh cho trẻ tiếp xúc với các vật có tính sát thương dễ gây nguy hiểm cho trẻ.

Hơn 150 công nhân Bình Định nhập viện sau bữa ăn trưa

Ngày 17/11, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Khu vực Bồng Sơn và Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, đã tiếp nhận hơn 150 công nhân vào cấp cứu với các triệu chứng: nôn ói, tụt huyết áp, chóng mặt, ngứa, tê tay...

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 16/11, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn và Trung tâm y tế huyện Hoài Nhơn cùng lúc tiếp nhận khoảng 150 công nhân vào cấp cứu, với các triệu chứng: chóng mặt, ngứa, tê tay…, một số người bị nôn ói, hạ huyết áp.

Ngay sau khi tiếp nhận các bệnh nhân, 2 đơn vị trên đã huy động lực lượng y bác sĩ nhanh chóng cấp cứu các bệnh nhân.

Ngoài số công nhân nhập viện trên, còn có 56 công nhân được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Hoài Nhơn thăm khám ngay tại nơi làm việc, xác định tình trạng sức khỏe tương đối ổn nên không cần nhập viện.

Hiện, hiện sức khỏe của 150 công nhân đã dần ổn định, nhiều trường hợp xuất viện về nhà. 

Ông Lê Quang Hùng - Giám đốc Sở Y tế Bình Định cho biết, đây là những công nhân thuộc Công ty CP Đầu tư An Phát (huyện Hoài Nhơn, Bình Định), ăn trưa tại công ty với cá ngừ, rau muống và một số thức ăn khác.

Theo nhận định sơ bộ của Sở Y tế Bình Định, có thể cá ngừ là nguyên nhân gây ra ngộ độc hoặc dị ứng. Tuy nhiên, để biết chính xác nguyên nhân vẫn phải chờ kết quả lấy mẫu, phân tích.

Hiện cơ quan chức năng của Sở Y tế đang phân tích mẫu thức ăn để tìm nguyên nhân.

Bé 8 tháng tuổi mặt biến dạng vì khối u khổng lồ

Chiều ngày 17/11, bác sỹ Lê Xuân Thu, Trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt - Mắt (BV Sản Nhi Nghệ An), cho biết, BV vừa phẫu thuật lấy ra khối u khổng lồ gây biến dạng vùng mặt, cổ của bé N.T.A (8 tháng tuổi, huyện Tương Dương, Nghệ An).

Trước đó, bệnh nhi được gia đình đưa đến BV thăm khám trong tình trạng vùng mặt, cổ bị biến dạng do có khối u khổng lồ. Gia đình cho biết, khi mới sinh, mặt bé đã có khối u. Ban đầu, khối u chỉ bằng đầu ngón tay, sau to dần lên. Gia đình đã đưa bé đến một số cơ sở y tế để điều trị nhưng không đỡ, ssau đó mới đưa tới BV Sản Nhi Nghệ An.


Bệnh nhi có khối u khổng lồ vùng mặt, cổ trước khi được phẫu thuật.

Tại BV, sauu khi tiến hành các xét nghiệm, cận lâm sàng, các bác sĩ đã hội chẩn và chỉ định phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Trong quá trình thực hiện, kíp phẫu thuật thấy hối u dính với các tổ chức xung quanh. Hơn nữa, khối u chạy sát tĩnh mạch cảnh nên việc bóc tách gặp nhiều khó khăn.

Sau hơn 2 tiếng thực hiện, kíp phẫu thuật đã lấy ra khối u có kích thước 10 x 10cm. Sau đó, các bác sĩ đã tạo hình lại vùng mặt cổ, khuôn mặt cho bé. Sau phẫu thuật, khuôn mặt bệnh nhi đã gần như trở về bình thường.

Hiện tại, bệnh nhi tiếp tục được theo dõi tại BV.

Thu Hằng (T/h)

Tin nổi bật