Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/8: Apple bán iPad thế hệ thứ 8 được tân trang lại

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Apple bán iPad thế hệ thứ 8 được tân trang lại, Xiaomi ra mắt Mi TV Master 77 OLED… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 13/8/2021.

Apple bán iPad thế hệ thứ 8 được tân trang lại

“Táo khuyết” hiện đã bắt đầu bán các mẫu iPad thế hệ thứ 8 được tân trang lại (Refurbished). Giá bán của những sản phẩm này được giảm giá khoảng 15% so với các mẫu hoàn toàn mới. Như vậy, người dùng có thể mua các mẫu iPad thế hệ thứ 8 được tân trang lại với mức giá bắt đầu từ 279 USD (khoảng 6.3 triệu đồng).

iPad thế hệ thứ 8 được tân trang lại hiện đã được Apple bán ra với mức giá rẻ hơn 15% so với các mẫu hoàn toàn mới.

Theo thông tin từ Apple, iPad tân trang đã được kiểm tra, thử nghiệm, làm sạch và đóng gói lại kỹ càng. Đặc biệt, các thiết bị đi kèm cáp Lightning, củ sạc và sách hướng dẫn trong hộp. Những chiếc iPad tân trang cũng được trang bị viên pin mới.

Các mẫu iPad tân trang sẽ được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của Apple. Để kéo dài thời gian bảo hành, người dùng có thể mua thêm gói Care+. iPad thế hệ thứ 8 được “ông lớn” công nghệ Mỹ trình làng vào tháng 9/2020. Thiết bị sở hữu mà hình Retina 10,2 inch, kèm theo đó là chip A12 Bionic với Neural Engine.

Xiaomi ra mắt Mi TV Master 77 OLED

Mi TV Master 77 OLED là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp vừa được Xiaomi giới thiệu đến người dùng. Thiết bị sở hữu màn hình OLED 77 inch 4K HDR10+, đạt chứng nhận IMAX Enhanced. Màn hình của chiếc TV này được hỗ trợ Dolby Vision, Dolby Vision IQ và một số công nghệ khác, bên cạnh đó còn hỗ trợ bốn kênh màu, độ sâu 10 bit, Delta E 1.5.

Mi TV Master 77 OLED vừa được Xiaomi trình làng có thiết kế ấn tượng, chỉ mỏng 8,2mm.

Nhờ được tích hợp chip UWB, thiết bị tương thích với công nghệ Ultra Wide Band (UWB), cho kết nối một chạm liền mạch với các thiết bị có công nghệ tương ứng. Xiaomi trang bị cho Mi TV Master 77 OLED hệ thống 9 củ loa cho âm thanh 70W.

Mẫu TV này chạy MediaTek Quad-Core Cortex A73, kèm theo đó là GPU Mali-G52 MC2, 8.5 GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ. Ngoài NFC, thiết bị còn hỗ trợ Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, 3 cổng HDMI 2.1, 2 cổng USB và một số cổng khác. Mi TV Master 77 OLED dự kiến được bán ra với giá 19.999 NDT (khoảng 70 triệu đồng).

Samsung Galaxy A03s xuất hiện trên Google Play Console

Mẫu điện thoại Galaxy A03s của Samsung mới đây được phát hiện có mặt trên Google Play Console, hé lộ nhiều thông số cấu hình của sản phẩm. Theo đó, Galaxy A03s sở hữu màn hình có độ phân giải HD+, mật độ điểm ảnh 300 PPI.

Ảnh render của mẫu điện thoại Samsung Galaxy A03s.

Sản phẩm được trang bị con chip MediaTek MT6765 (Helio P35), đi kèm RAM 3GB và chạy hệ điều hành Android 11. Camera selfie được cho sẽ nằm trong phần notch kiểu giọt nước trên màn hình.

Vào tháng trước, Galaxy A03s đã đạt được chứng nhận của FCC và Geekbench. Theo các báo cáo trước đây, màn hình của mẫu điện thoại này sẽ có kích thước 6,5 inch. Mặt lưng chứa hệ thống 3 camera sau gồm camera chính 13MP và hai cảm biến 2MP.

Camera selfie của máy được cho sẽ có độ phân giải 5MP. Các thông số kỹ thuật khác của máy đã được xác nhận là cảm biến vân tay gắn cạnh bên, cổng USB-C để sạc, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và viên pin dung lượng 5.000 mAh.

Đinh Kim (T/h)

Tin nổi bật