Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin thời sự nóng mới nhất ngày 7/1: Nguyên nhân khiến nhiều xe ô tô bị nổ lốp trên cầu Thanh Trì

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 7/1/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 7/1/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nguyên nhân khiến nhiều xe ô tô bị nổ lốp trên cầu Thanh Trì

Trước đó chiều tối 5/1, nhiều lái xe lưu thông qua khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội) hướng từ trung tâm thành phố đi huyện Gia Lâm gặp phải nhiều mảnh kim loại trên mặt cầu. Một số tài xế ô tô còn phản ánh những mảnh kim loại này găm vào lốp xe khiến phương tiện của họ bị nổ lốp.

Theo đại diện Đội cảnh sát giao thông số 14, Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, ngay khi nhận được tin báo từ người dân, đơn vị đã cử cán bộ chiến sĩ trực tiếp đến hiện trường xác minh.

Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận sự việc bắt đầu khoảng 17h ngày 5/1 tại km165 cầu Thanh Trì hướng Hoàng Mai - Gia Lâm.

Tin thời sự nóng mới nhất ngày 7/1/2024: Nguyên nhân khiến nhiều xe ô tô bị nổ lốp trên cầu Thanh Trì

Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận có ít nhất 3 ô tô con bị thủng lốp. Mặt đường cầu có nhiều mảnh kim loại màu xám, dài khoảng 3cm, dạng dẹt và rất sắc.

Theo báo Tuổi Trẻ, qua xác minh, cảnh sát giao thông cho biết đây không phải là việc cố ý rải kim loại để gây thủng bánh xe. Nguyên nhân dẫn đến sự cố là một chiếc xe đang lưu thông đã bị rơi nhiều mảnh kim loại xuống mặt cầu Thanh Trì.

Ngoài ra, báo cáo từ đơn vị quản lý cầu Thanh Trì cho biết các mảnh kim loại rơi vãi tại làn số 2 và 3, xí nghiệp này đã thu dọn sạch để đảm bảo an toàn giao thông.

Hiện trên cầu Thanh Trì công khai thông tin số điện thoại, phương tiện gặp sự cố về lốp xe sẽ được hỗ trợ miễn phí. Do vậy, thời gian qua khu vực này không có hiện tượng "đinh tặc".

Điều tra vụ thi thể cháy đen trong xe ô tô ở Thái Bình

Theo báo Giao thông, ngày 6/1, lãnh đạo Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) xác nhận, khoảng 4h cùng ngày, cơ quan chức năng tại địa phương nhận được thông tin tại xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà xảy ra vụ cháy xe ô tô con, trong xe có một người đã tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Lao động

Hiện trường vụ việc là bãi đất trống ven quốc lộ 39A thuộc địa phận thôn Đồng Hàn, xã Hồng Lĩnh.

Ngay sau đó, Công an huyện Hưng Hà, Công an xã Hồng Lĩnh đã có mặt triển khai khám nghiệm hiện trường, phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình tổ chức khám nghiệm tử thi để điều tra, xác minh nguyên nhân sự việc.

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng đây là một vụ tai nạn cháy nổ, danh tính nạn nhân đang được xác định.

XEM THÊM: Nghẹn ngào hình ảnh cô giáo cắm bản ngã sõng soài trên đường ngập bùn đất khi "gánh chữ lên non"

Phát hiện một người đang chấp hành án chết trong rừng keo

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 6/1, lãnh đạo UBND phường Đức Ninh Đông, TP.Đồng Hới, Quảng Bình cho biết, một người đang chấp hành án hình sự tại địa phương vừa được người dân phát hiện đã chết trong rừng keo.

Người này được xác định là ông N.T.T. (40 tuổi, ngụ TP.Đồng Hới).

Theo đó, ông T. là người đang chấp hành án tại cộng đồng về tội Trộm cắp tài sản, hình phạt 18 tháng tù treo, thử thách 36 tháng do Công an phường Đức Ninh Đông quản lý, giám sát.

Ông T. đang trong thời gian chấp hành án nhưng được phát hiện chết trong rừng keo tràm gần nhà. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ngày 9/11/2023, ông T. bỏ nhà đi nhưng không rõ đi đâu. Công an phường Đức Ninh Đông sau hai lần triệu tập nhưng ông T không có mặt, đã tham mưu UBND phường này lập biên bản báo cáo cho cơ quan thi hành án TP.Đồng Hới xử lý theo quy định.

Đến trưa 5/1/2024, người dân trong lúc giải phóng mặt bằng tại khu vực rừng keo thuộc phường Đồng Sơn, TP.Đồng Hới thì phát hiện một thi thể đang phân huỷ nên đã báo cho cơ quan chức năng. Thi thể này sau đó được xác định là ông N.T.T..

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật