Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin thời sự nóng mới nhất ngày 20/1: Nam tài xế xe ôm công nghệ bị nhóm người đi xe đạp thể dục đánh hội đồng dã man

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/1/2024. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/1/2024 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Nam tài xế xe ôm công nghệ bị nhóm người đi xe đạp thể dục đánh hội đồng dã man

Ngày 19/1, trên mạng xã hội xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam tài xế mặc áo xe ôm công nghệ bị nhóm người dồn vào bức tường, đánh đập dã man khiến nhiều người bức xúc.

Theo đoạn clip, 2 bên có lời qua tiếng lại, sau đó 3-4 người đàn ông đi xe đạp chửi bới thanh niên kia. Một người đi xe đạp lao vào tấn công vào người nam tài xế.

Trong đó, một người đàn ông trong nhóm xe đạp dùng một thanh côn nhị khúc (loại dụng cụ dùng trong võ thuật) đánh tài xế nhưng không trúng.

Đáng nói, trong clip có 1 người đến can ngăn nhưng nhóm người đi xe đạp vẫn hành hung, đánh nam tài xế.

Sự việc gây mất an ninh trật tự và tắc nghẽn giao thông khi có hàng chục người đi xe đạp thể dục khác dừng lại xem.

Tin thời sự nóng mới nhất ngày 20/1: Nam tài xế xe ôm công nghệ bị nhóm người đi xe đạp thể dục đánh hội đồng dã man

Qua xác minh, sự việc được cho là xảy ra trên vỉa hè lúc rạng sáng đường Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Theo báo Dân Việt, lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức cho biết sau khi tiếp nhận clip từ PV, đơn vị đã cho lực lượng công an đến khu vực xảy ra sự việc để xác minh, làm rõ.

Bước đầu, sau khi bị đánh hội đồng, nạn nhân là tài xế xe ôm công nghệ chưa đến cơ quan công an trình báo.

Nữ giáo viên mầm non bị hàng xóm tạt xăng, châm lửa đốt ở Lâm Đồng

Theo báo Vietnamnet, ngày 19/1, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) bắt giữ Dương Thị Kim Cương (36 tuổi) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo cơ quan điều tra, Dương Thị Kim Cương sống gần nhà chị D. (32 tuổi, giáo viên mầm non) tại Tổ dân phố 3, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh. Gần đây Cương và chị D. có xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 17/1, hai người lớn tiếng cãi vã ở gần nhà. Lúc này, Cương tạt xăng lên người chị D. rồi châm lửa đốt.

Chị D. hoảng loạn, bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Do thương tích nặng, chị D. được chuyển vào Bệnh viện Bỏng tại TP.HCM tiếp tục điều trị trong tình trạng bỏng toàn thân hơn 80%, sức khỏe yếu, nguy kịch.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa Cương về trụ sở làm việc.

Hiện tại, Công an huyện Di Linh đang hoàn tất hồ sơ vụ việc, chuyển Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Người phụ nữ tử vong trong khuôn viên bệnh viện ở Quảng Bình

Theo báo Người lao động, ngày 19/1, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) - xác nhận đã báo cáo và phối hợp với Công an TP Đồng Hới điều tra, làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong trong khuôn viên bệnh viện.

XEM THÊM: Đã bắt được phạm nhân bơi qua sông, trốn khỏi Trại giam Mỹ Phước

Thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, khi đang tuần tra xung quanh bệnh viện, các bảo vệ của bệnh viện bất ngờ phát hiện một người phụ nữ tử vong tại khu vực gần lối cầu thang thoát hiểm.

Nạn nhân khoảng từ 35 - 40 tuổi, trên người có mặc quần hoa, áo khoác màu hồng nhạt.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, bệnh viện báo cáo và phối hợp với Công an TP Đồng Hới và các cơ quan chức năng có thẩm quyền vào cuộc để làm rõ nguyên nhân.

Theo lãnh đạo của bệnh viện này, qua rà soát các khoa, phòng thì xác định đây không phải là bệnh nhân của bệnh viện, nên đơn vị phối hợp với cơ quan công an để điều tra, làm sáng tỏ.

Hiện nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này chưa được xác định.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật