Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tín Tâm Clinic tung “độc chiêu” xóa mờ vết rạn da nhanh chóng, xua tan mặc cảm cho phái đẹp

  • PV
(DS&PL) -

Rạn da khiến làn da không còn mịn màng như trước, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tâm lý của phái đẹp.

Chính vì vậy, Tín Tâm Clinic đã sử dụng công nghệ siêu sợi Megaderm giúp chị em “hồi xuân” những vùng da bị rạn.

Điều trị rạn da, đừng để quá muộn

Rạn da hay còn gọi là nứt da với dấu hiệu nhận biết khá đơn giản là những vết màu trắng, đỏ tía dạng sọc hay dải dẹt. Thông thường rạn da có thể xuất hiện ở bất cứ vùng da nào như bụng, mông, đùi… và đặc biệt thường gặp ở phụ nữ dậy thì, phụ nữ mang thai và sau sinh hoặc những bạn nào tăng cân đột ngột. 

Rạn da khiến chị em phụ nữ mặc cảm và mất tự tin

Nguyên nhân xảy ra rạn da thường do da bị căng giãn nhanh không theo kịp sự thay đổi và phát triển của cơ thể làm đứt gãy các sợi Collagen và Elastin nằm ở dưới lớp biểu bì của da. Dưới góc nhìn y học, rạn da không gây nguy hiểm cho cơ thể lẫn sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến bạn không tự tin khi giao tiếp. Nếu đã bị rạn mà không tìm cách khắc phục thì vết rạn sẽ theo bạn suốt cuộc đời. 

Chị Kim Liên (quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội) chia sẻ: “Mình bị tăng cân đột ngột, dẫn tới bị rạn da. Lúc đầu mình hy vọng vùng da này sẽ phục hồi theo thời gian, nhưng chờ đợi cả năm trời tình trạng chỉ càng tồi tệ hơn. Những vết rạn lớn kèm thêm sự trùng nhão khiến mình thậm chí còn xấu hổ, ngại ngùng với cả chồng. Ngoài ra, thời tiết giao mùa những vết rạn này lại còn gây ngứa nên khá là khó chịu”.

Do đó, chị em phụ nữ nên có kế hoạch điều trị rạn da càng sớm càng tốt vì nếu để lâu, quá trình điều trị sẽ mất nhiều thời gian và công sức hơn với giai đoạn sơ khai. Theo các chuyên gia da liễu điều trị vết rạn mới dễ hơn vết rạn da lâu năm.

Để giải quyết vấn đề rạn da triệt để, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm đã tung “độc chiêu” mang tên công nghệ siêu sợi Megaderm. Đây được xem là giải pháp tiên tiến giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và an toàn cho phái đẹp.

Hiệu quả sau khi sử dụng công nghệ Megaderm

Để mang lại hiệu quả trong việc điều trị rạn da, công nghệ siêu sợi Megaderm đã vận dụng tần sóng quang nhiệt tác động sâu vào lớp thượng bì và hạ bì. Quá trình này kích thích sản sinh Collagen và Elastin hoạt động mạnh mẽ tại vùng da bị rạn, giúp tái tạo cấu trúc da, làm mềm các mô rạn và cải thiện độ săn chắc của da. Theo giới chuyên gia đánh giá, đây là phương pháp không gây tổn thương bề mặt da, không gây đau rát và không cần thời gian phục hồi.

Công nghệ siêu sợi Megaderm được đông đảo chị em lựa chọn để điều trị rạn da

Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm đang khẳng định vị trí trong ngành làm đẹp. Đồng thời liên tục nghiên cứu và tìm hiểu để điều trị triệt để tình trạng rạn da. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại đây với kinh nghiệm lâu năm sẽ đưa ra những phác đồ điều trị rạn da phù hợp cho từng người.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Tín Tâm Clinic

Chị Quỳnh Hoa (Văn Giang - Hưng Yên) chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với kết quả điều trị rạn da sau sinh bằng công nghệ siêu sợi Megaderm tại Tín Tâm. Quy trình điều trị rất nhẹ nhàng, không đau rát và không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, Tín Tâm với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đã tạo cho tôi cảm giác thoải mái. Sau một liệu trình, vết rạn của tôi mờ hẳn, da trở nên mịn màng và săn chắc hơn. Từ đó giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống”.

Hiệu quả sau khi điều trị rạn da tại Tín Tâm Clinic

Ngoài ra, các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng: Rạn da bản chất là sẹo tự nhiên của da nên việc làm biến mất vết rạn da không để lại dấu vết gì, về làn da bình thường là rất khó khăn. Việc sử dụng dược liệu tự nhiên cũng chưa có thống kê đủ lớn nào đánh giá hiệu quả trên rạn da là thế nào. Tuy nhiên, tuỳ vào cơ địa của từng người cần lưu ý các sản phẩm này có thể gây kích ứng, dị ứng cho da.

Dựa trên phương pháp khoa học, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy để phái đẹp điều trị rạn da. Đến đây chị em phụ nữ sẽ trải qua các bước điều trị bằng công nghệ siêu sợi Megaderm như sau:

- Tư vấn và kiểm tra da: Chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

- Chuẩn bị trước điều trị: Làm sạch và chuẩn bị vùng da cần điều trị để đảm bảo hiệu quả tối đa.

- Điều trị bằng công nghệ siêu sợi Megaderm: Sử dụng thiết bị Megaderm để tác động vào vùng da rạn, kích thích quá trình tái tạo da.

- Chăm sóc sau điều trị: Chuyên gia hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc da sau điều trị để đạt được kết quả tốt nhất.

Cũng theo đại diện Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Tín Tâm chia sẻ: “Rạn da là vấn đề ám ảnh mà nhiều chị em đã và đang gặp phải. Tuy nhiên hiện nay đã có công nghệ siêu sợi Megaderm là một trong những giải pháp tối ưu và an toàn, giúp cải thiện tình trạng rạn da một cách hiệu quả. Chúng tôi khuyên các chị em nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những cơ sở uy tín, có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt nhất”.

Tin nổi bật