Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tin nóng: Lộ diện tân binh đầu tiên của Man City

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Theo tiết lộ từ báo chí Hà Lan, Man City đã qua mặt Liverpool để chiêu mộ thành công tiền vệ đầy tài năng Rodney Kongolo từ CLB Feyenoord.

(ĐSPL) - Theo tiết lộ từ báo chí Hà Lan, Man City đã qua mặt Liverpool để chiêu mộ thành công tiền vệ đầy tài năng Rodney Kongolo từ CLB Feyenoord.
Trong kế hoạch phát triển dài hơi, Ban lãnh đạo Man City bắt đầu chú trọng đến việc chiêu mộ các cầu thủ trẻ triển vọng thay vì vung tiền mua sao. Bằng chứng là các tuyển trạch viên của đội bóng này đã và đang ráo riết săn lùng những tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Mới nhất gã nhà giàu thành Manchester đã giành được chữ ký của tiền vệ mới 16 tuổi người Hà Lan, Rodney Kongolo của CLB Feyenoord.
 Rodney.
Những màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ U16 xứ Tulip đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ các đội bóng lớn như Liverpool, PSG, Juventus và cả Marseille. Tuy nhiên Man City đã nhanh chân hơn tất cả để chiến thắng trong cuộc đua sở hữu "viên ngọc thô" này. Thông tin Rodney Kongolo đã là người của Á quân Premier League được đích thân GĐKT của Feyenoord Martin van Geel xác nhận.
Vị trí sở trường của Rodney Kongolo tiền vệ phòng ngự và hiện đang là tài năng triển vọng nhất trong đội hình tuyển U16 Hà Lan. Được biết Rodney Kongolo sinh ra trong gia đình có truyền thống theo nghiệp cầu thủ tại Feyenoord. Hiện anh trai của Rodney là Terence Kongolo cũng đang chơi bóng tại đây. Ngoài ra, cậu em út mới 9 tuổi của anh cũng là thành viên đội nhi đồng Feyenoord.
Minh Anh
Xem thêm video thần đồng võ thuật người Mỹ gốc Việt

Tin nổi bật