Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Times Garden Việt Nam hợp tác với đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới

(DS&PL) -

Với việc ký hợp tác chiến lược với Roland Berger - đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, Times Garden Việt Nam mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh lực bất động sản và đầu tư tài chính.

Công ty cổ phần Vườn thời đại Việt Nam (Times Garden Việt Nam) được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

Mới đây, ngày 5/5, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp hợp tác với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger. Đồng thời, tại sự kiện này, Times Garden Việt Nam cũng chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới (TGV).

Đại diện Times Garden Việt Nam và Roland Berger thực hiện nghi thức ký kết.

Theo tầm nhìn của lãnh đạo Times Garden Việt Nam, doanh nghiệp này hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính trong nước cũng như khu vực. Chính vì vậy, Times Garden Việt Nam đưa ra chiến lược phát triển trung và dài hạn triển khai nghiên cứu, phát triển các dự án trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

Đại diện của Times Garden Vietnam từng khẳng định, doanh nghiệp này muốn tạo ra các công trình hiện đại trên cơ sở bảo vệ môi trường và giữ gìn các giá trị, tinh hoa văn hóa địa phương, cân bằng hài hòa các yếu tố để hướng tới phát triển bền vững.

“Mục tiêu của Times Garden Việt Nam là đơn vị tiên phong đưa giá trị cao cấp tới những thành phố nhỏ, đang phát triển mạnh mẽ và hướng tới tạo ra sự phát triển đồng đều trên khắp đất nước Việt Nam. Chúng tôi mong muốn giúp người dân dù sinh sống ở khu vực nào cũng có thể tận hưởng cuộc sống an bình, thịnh vượng”, lãnh đạo Times Garden Việt Nam nhấn mạnh.

 

Ông Damien Dujacquier - Tổng Giám Đốc Roland Berger Khu vực Đông Nam Á với 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược toàn diện. 

Để hiện thực hóa được mục tiêu ấy, Times Garden Việt Nam đã lựa chọn Roland Berger, một công ty tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới. Cũng phải nói thêm, với lịch sử gần 60 năm hình thành và phát triển, Roland Berger sở hữu mạng lưới hoạt động toàn cầu với 53 văn phòng tại 35 quốc gia, đội ngũ nhân sự cấp cao gồm hàng trăm giám đốc có chuyên môn sâu trên 17 lĩnh vực nghiên cứu.

Roland Berger đã có kinh nghiệm phục vụ hơn một nghìn đối tác mà trong đó có tới 40% đối tác là các công ty lớn nhất thế giới và cũng là đơn vị tư vấn chiến lược am hiểu thị trường Đông Nam Á nói chung, thị trường Việt Nam nói riêng.

Trong biên bản ký kết hợp tác tư vấn chiến lược với Roland Berger, Times Garden Việt Nam xác định Roland Berger sẽ đảm nhiệm vai trò của đơn vị tư vấn chiến lược toàn diện cho tập đoàn trong giai đoạn 2022 - 2027, tầm nhìn đến năm 2037.

Theo đó, Roland Berger không chỉ làm công tác khảo sát, nghiên cứu thị trường để đưa ra những kế hoạch, chiến lược phát triển cho Times Garden Việt Nam mà còn trực tiếp tham gia vào việc triển khai những kế hoạch, chiến lược ấy. Đặc biệt, Roland Berger sẽ kết nối các tập đoàn, các quỹ quốc tế trở thành cổ đông chiến lược của Times Garden Việt Nam trong thời gian tới.

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu TGV

Cũng tại buổi lễ, Times Garden Việt Nam chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu “TGV” mới, tạo nên cái nhìn mới mẻ và hiện đại hơn cho thương hiệu, phù hợp với xu thế thị trường. Vẫn giữ cho mình các giá trị bền vững với “An Bình - Thịnh Vượng” như kim chỉ nam đem đến cho khách hàng cuộc sống hài hòa, vừa sôi động nhiều màu sắc, vừa thanh bình an lạc. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình định vị thương hiệu TGV trên thị trường.

Thu Hà

 

Tin nổi bật