Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tìm thấy nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày được lực lượng công an tìm thấy tại 1 tỉnh miền Tây.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày, báo VietNamnet đưa tin, ngày 11/10, Công an quận 5, TP.HCM đang làm việc với gia đình và em Lê Thị Minh T. (16 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8).

Trong 6 ngày vừa rồi, nữ sinh này “mất tích”, không liên lạc với gia đình. Đến tôi 10/10, công an đã tìm thấy em T. tại tỉnh Đồng Tháp.

Xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định em T. bỏ nhà đi theo bạn bè nhưng không báo người thân. Đồng thời, T. cắt đứt mọi liên lạc nên gia đình hoang mang, lo lắng.

Tìm thấy nữ sinh lớp 11 tại TP.HCM mất liên lạc nhiều ngày. Ảnh: VietNamnet

Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, ngày 9 và 10/10, gia đình T. đến Công an quận 5 và quận 8 trình báo về việc em này mất tích.

Theo trình báo của anh Lê Quốc D. (37 tuổi, cha của em T.), chiều 4/10, em T. mặc đồng phục thể dục, áo khoác ngoài ca rô màu xanh, đen và chạy xe máy hiệu Sirius (biển số 93B1 – 812.46) rời khỏi nhà ở quận 5 để đi học tại quận 8.

Tuy nhiên, sau đó, em T. không trở về nhà. Thời gian qua, gia đình đã đi khắp nơi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích con gái. Mọi người gọi điện và liên lạc qua tài khoản mạng xã hội của em T. nhưng bất thành. Gia đình cũng nhờ sự hỗ trợ của cộng đồng mạng và cơ quan chức năng, nhưng đến nay em T. vẫn biệt tâm.

Cũng theo chia sẻ của người cha, gia đình anh trước đây sống ở quận Bình Tân, sau đó vì công việc nên khoảng 1 năm nay cả nhà chuyển về quận 5 sinh sống. Trước khi mất liên lạc với gia đình, em T. không có biểu hiện bất thường.

Tin nổi bật