Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiết lộ về phiên tòa ly hôn giữa Hằng Du Mục và chồng Trung Quốc Tôn Bằng

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sau một thời gian dài ồn ào chuyện hôn nhân với Tôn Bằng, Hằng Du Mục đã ấn định ngày ra tòa ly hôn.

Mới đây, ngày 10/8, tài khoản Facebook có tích xanh Hằng Du Mục đăng tải thông tin gây sốc về việc cô bị người chồng Trung Quốc bạo hành nghiêm trọng kèm hình ảnh, clip. Cô cho biết, bác sĩ phải mất 3 giờ để hoàn thành việc khâu vết thương.

Theo bài đăng, Hằng Du Mục đồng thời tiết lộ phiên tòa xét xử ly hôn giữa cô và chồng sẽ diễn ra vào ngày 20/8. Cô cho biết sẽ cố gắng giành được quyền nuôi con.

Bài đăng mới nhất của Hằng Du Mục về việc bị chồng bạo hành. Ảnh chụp màn hình

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995 đến từ Cà Mau. Cô được cư dân mạng biết đến thông qua các video ngắn trên TikTok chia sẻ về cuộc sống du mục, những chuyến đi khám phá những vùng đất tại Trung Quốc bằng xe ô tô di động.

Hằng Du Mục có mối nhân duyên với Tôn Bằng (sinh năm 1981) - người đàn ông hơn cô 14 tuổi và từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Cả hai tình cờ gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi cô sang Trung Quốc thăm người nhà. Theo lời Tôn Bằng, anh chính là người đứng phía sau ủng hộ và hỗ trợ công việc của vợ.

Kênh TikTok của Hằng Du Mục hiện thu hút hơn 2,8 triệu người theo dõi, trong đó có hàng loạt video đạt hàng chục triệu lượt xem.

Hằng Du Mục là một TikToker nổi tiếng.

Từ lúc về Việt Nam, Hằng Du Mục tổ chức nhiều phiên livestream khủng, chiếm được rất nhiều cảm tình của cư dân mạng. Tại đây cô mời hàng loạt nghệ sĩ và các KOC nổi tiếng trên MXH như diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, diễn viên hài - MC Lê Dương Bảo Lâm, TikToker Lê Anh Nuôi, TikToker Hana Ban Mê (Nguyễn Thị Thu Hà),... cùng tham gia.

Không chỉ hiệu quả khi bán sản phẩm của mình mà Hằng Du Mục còn gây ấn tượng với màn chốt đơn hộ Quang Linh Vlogs. Cụ thể khi livestream chung, cô đã giúp Quang Linh bán được gần 3000 giỏ quà Tết chỉ trong 2 tiếng đồng hồ, khiến YouTuber này ngơ ngác, không biết nói gì.

Trong khi Hằng miệt mài xây dựng nền móng ở quê nhà thì Tôn Bằng liên tục ghen tuông, tố cáo vợ bỏ bê con rồi gây khó dễ.

Tin nổi bật