Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quan điểm hôn nhân của Hằng Du Mục hot trở lại sau khi bị chồng Trung tương tác

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Dòng trạng thái về quan điểm hôn nhân từ 2018 bất ngờ bị đào lại sau thông tin cô bị chồng Trung Quốc “tương tác” tràn ngập mạng xã hội.

Dù trải qua thời gian tìm hiểu trước khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Hằng Du Mục với chồng ngoại quốc - Tôn Bằng (hơn cô 14 tuổi và đã có 2 con riêng) hiện đang gặp nhiều khó khăn. Cô đang phải đối mặt với sự ghen tuông vô cớ, tranh chấp tài sản, thậm chí là bạo lực từ chồng. Cặp đôi đã có một con chung vào năm 2019.

Tuy nhiên, trái ngược với những hình ảnh gia đình hạnh phúc mà Hằng Du Mục thường chia sẻ trên mạng xã hội trước đây, cuộc sống hôn nhân của họ bắt đầu bộc lộ nhiều vấn đề kể từ khi cô quyết tâm theo đuổi sự nghiệp livestream bán hàng chuyên nghiệp.

Dòng trạng thái gây chú ý của Hằng Du Mục

Gần đây, khi Hằng Du Mục ngày càng nổi tiếng và được mệnh danh là "chiến thần" livestream, cô có thêm nhiều mối quan hệ và cơ hội hợp tác mới. Cô thường xuyên phải về Việt Nam công tác, lịch trình cũng dày đặc hơn trước rất nhiều. Hơn nữa, do Tôn Bằng là người nước ngoài, không hiểu tiếng Việt nên dù đồng hành cùng vợ trong công việc, anh vẫn cảm thấy khá "lạc lõng". Cùng với những vấn đề vốn đã tồn tại trong hôn nhân từ trước, khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn và khó tìm được tiếng nói chung.

Đỉnh điểm, Tôn Bằng liên tục livestream tố vợ không chăm lo cho gia đình, chỉ tập trung cho sự nghiệp. Anh còn dùng bạo lực ngay khi cô quay trở về nhà hậu chuyến công tác tại Việt Nam.

Và mới đây nhất là việc, Tôn Bằng ra tay mạnh bạo với vợ khiến Hằng Du Mục phải nhờ đến sự can thiệp từ cảnh sát.

Cũng trong lúc này, cư dân mạng đã đào lại dòng trạng thái Hằng Du Mục từng chia sẻ về quan điểm kết hôn vào năm 2018. Thật trùng hợp, sau 6 năm, những trăn trở và lo lắng của cô ngày ấy dường như đang hiện hữu rõ ràng trong cuộc hôn nhân đầy áp lực và bất bình mà cô đang trải qua.

Cụ thể, Hằng Du Mục đã từng viết: "Cả một đời không kết hôn hay cưới nhầm người, điều nào đáng sợ hơn? Bạn không kết hôn, đôi khi sẽ cảm thấy cô đơn. Nhưng cưới nhầm người, bạn sẽ còn cảm thấy cô đơn hơn gấp vạn lần. Không kết hôn, bạn vẫn là chính mình. Nhưng cưới nhầm người, bạn sẽ bị đẩy vào sự mệt mỏi, chán chường, thậm chí cả cuộc sống đều bị hủy hoại."

"Từ trước đến nay, hôn nhân không phải là cách để giải quyết sự cô độc một cách gượng ép. Một cuộc hôn nhân kém chất lượng còn không bằng cuộc sống độc thân chất lượng cao. Tôi không có ý khuyên bạn đừng nên kết hôn. Chỉ là tuyệt đối đừng kết hôn một cách tùy tiện. Phần còn lại của cuộc đời rất dài, cưới nhầm người thật sự đáng sợ hơn rất nhiều so với việc cả đời này độc thân."

Cuộc sống gia đình Hằng Du Mục trước khi mâu thuẫn xảy ra

Không rõ đây là bài đăng được sưu tầm hay do chính Hằng Du Mục viết ra từ những chiêm nghiệm của bản thân, nhưng đoạn trạng thái này hiện đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội khi được cư dân mạng chia sẻ và bình luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng Hằng Du Mục đã có "dự cảm" trước về tương lai của mình. Thậm chí, không ít người còn bày tỏ sự tiếc nuối khi cô đã kết hôn nhầm người. Ngoài ra, hội chị em cũng nhiệt tình chia sẻ lại đoạn trạng thái này vì cảm thấy đồng cảm và thấm thía với những lời chia sẻ của cô.

Tin nổi bật