Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tiết lộ sốc về thói đàng điếm, trăng hoa của "Cậu Thủy"

(DS&PL) -

Với tài khua môi múa mép, hình thức bề ngoài khá "ăn ảnh", "cậu Thủy" đã lừa tình nhiều cô gái, phụ nữ được cho là giàu có, bỏ mặc người vợ và 2 cậu con trai.

Vớ? tà? khua mô? múa mép, hình thức bề ngoà? khá "ăn ảnh", "cậu Thủy" đã lừa tình nh?ều cô gá?, phụ nữ được cho là g?àu có, bỏ mặc ngườ? vợ và 2 cậu con tra?.

Từng bị sa thả? khỏ? ngành công an

Thực chất, "cậu Thuỷ" tên cúng cơm là Nguyễn Văn Thuý. Thờ? tra? trẻ, "cậu Thuỷ" đã có nh?ều b?ểu h?ện của hành v? lừa đảo. Ngày đó, kh? đang là cán bộ ngành công an, có một ngườ? vợ đảm đang và ha? cậu con tra? kháu khỉnh, "cậu Thuỷ" vẫn dùng hình thức bề ngoà? khá "ăn ảnh" của mình để lừa những cô gá?, những phụ nữ được cho là g?àu có. "Cậu Thuỷ" phó mặc vợ "bon chen vớ? đờ?" nuô? ha? đứa con trong thờ? buổ? k?nh tế khó khăn, đồng lương của ngườ? g?áo v?ên thấp. Ngoà? dạy học, ngườ? vợ phả? làm đủ v?ệc như cấy lúa, trồng rau, nuô? lợn, làm nghề phụ để lấy t?ền nuô? con.

Trong kh?, "cậu Thuỷ" cứ rong ruổ? vớ? cuộc sống của r?êng mình tớ? mức không có đ?ểm dừng để rồ? bị sa thả? khỏ? ngành. Lúc đó, nó như cá? tát thật mạnh g?áng vào mặt ngườ? vợ và ha? đứa con. Ngày đó, ngườ? dân nhìn công an bị sa thả? hay còn gọ? là "tuột xích" vớ? con mắt kh?nh thường thực sự. Bở?, thờ? đ?ểm đó, nh?ều g?a đình mơ ước con mình được đứng trong hàng ngũ lực lượng vũ trang. Họ mơ ước cháy bỏng và cho rằng, đó là nghề cực kỳ cao quý, là mô? trường rèn luyện con ngườ? rất tốt. Bị "tuột xích" tức là "gà loạ?" của "gà chọ?", ngườ? dân kh?nh thường lắm.

 "Cậu Thuỷ" (ngườ? ngồ?) đang làm trò vớ? mộ l?ệt sỹ g?ả.

"Cậu Thuỷ" đ? lang bạt, không về quê thăm vợ, con. Sau đó, ngườ? vợ đã làm đơn ly hôn "cậu Thuỷ" và tự nuô? ha? đứa con mà không nhận bất kỳ sự trợ g?úp nào. Sau ly hôn, ngườ? vợ của "cậu Thuỷ" không bị làm ph?ền. Những thông t?n đạ? loạ? như: "Cậu Thuỷ" nợ, dan díu vớ? ngườ? phụ nữ này, k?a, bị đ? tù cũng không ảnh hưởng đến cuộc sống của ba mẹ con.   

Mở mồm ra là hỏ? t?ền tr?ệu

"Cậu Thuỷ" không chỉ là "nhà ngoạ? cảm" tìm mộ l?ệt sỹ "g?ỏ?" mà còn là "nhà tâm l?nh" tìm mộ thất lạc "s?êu đẳng" đến mức bất ngờ. Ngoà? các g?a đình l?ệt sỹ và "cửa k?ếm ăn chính" từ nguồn Ngân hàng Chính sách xã hộ? V?ệt Nam ra, thì "cậu Thuỷ" còn tranh thủ k?ếm t?ền từ những g?a đình có ngườ? thân mất mộ, không b?ết rõ ràng nguồn gốc mộ ở đâu.

Vớ? loạ? tìm mộ này, "cậu Thuỷ" luôn rao g?ảng rằng: "G?a đình phả? nhất tâm, có t?ềm lực k?nh tế mớ? tìm thấy. Một mình tô? không thể tìm được mà còn phả? nhờ nhà chùa, nhờ sư nên k?nh phí cho v?ệc tìm mộ phả? và? chục tr?ệu đồng. Và, có thể tìm thấy ngay, hoặc rất lâu sau mớ? thấy nên k?nh phí có thể không dừng ở mấy chục tr?ệu, có kh? lên đến hàng trăm tr?ệu đồng". Đó là lờ? "rao g?ảng" của "cậu Thuỷ" kh? ngườ? ta đến "làm thủ tục" tìm mộ ngườ? thân bị thất lạc.

Theo chỉ dẫn của cán bộ làm ở bộ G., tô? đến nhà "cậu Thuỷ" để tìm mộ ngườ? thân bị thất lạc. Đúng như nh?ều ngườ? đã nó?, mục sở thị nhà "cậu Thuỷ", nghe cậu rao g?ảng, tô? h?ểu, lợ? dụng tín ngưỡng, tâm l?nh thì k?ếm bộn t?ền dễ như thế nào.

Vào đến sân nhà "cậu", chẳng a? bảo a?, nhìn nhau rồ? hỏ? rằng: "Mấy tr?ệu? 3 hay 5?" (tức là đặt 3 hay 5 tr?ệu vào lễ - PV). Tô? hoa mắt, chóng mặt, vì nó là số t?ền lương làm v?ệc vất vả cả tháng của tô?, thế mà chỉ đủ cho 1 lần đặt lễ để rồ? còn phả? 3-4 lần đến làm lễ nữa mớ? b?ết được là có cơ hộ? tìm được mộ ngườ? thân hay không? Và, tô? cũng h?ểu, "công nghệ" mo? t?ền của "cậu Thuỷ" là kéo dà? thờ? g?an tìm mộ để ngườ? thân g?a đình nh?ều lần đến lễ, nh?ều lần đặt t?ền ngoà? số t?ền phả? "chồng" là và? chục tr?ệu đồng/một ngô? mộ tìm ra.

Đến lượt g?a đình tô? vào làm lễ, thấy "cậu" Thuỷ cứ loay hoay, g?ảng g?ả?, tô? đề xuất: "Cậu đến chùa nào, cho g?a đình đ? cùng để thỉnh Phật, thỉnh sư cùng?". Sau lờ? đề nghị của tô?, "cậu Thuỷ" h?ểu rằng, g?a đình chưa t?n tưởng vào lờ? nó? của "cậu" nên lầm bầm khấn vá? một hồ?, rồ? nó?: "G?a đình phả? nhất tâm, nếu không nhất tâm, không tìm được mộ. Gh? rõ tên tuổ?, ngày g?ờ mất, thờ? đ?ểm chôn lần đầu ở đâu? Ngh? ngờ h?ện mộ ở chỗ nào, 5 ngày sau quay lạ?, "cậu" thỉnh cho. Sau đó, đóng t?ền, "cậu" lên chùa cùng "đàm đạo" vớ? các nhà sư, cúng vong hồn để vong chỉ nơ? đang an nghỉ. Cúng vong rất tốn kém, khó nên k?nh phí cao là vậy".

Năm ngày sau, g?a đình tô? quay lạ?, đặt lễ lên đ?ện thờ, lần này, thá? độ của "cậu" rất khác. Anh em tô? làm lễ xong, "cậu" mờ? vào nhà nó? chuyện. "Cậu" bảo rằng, b?ết là ngườ? quen nên "cậu" đã lên chùa, nhờ sư cúng vong g?úp, vong nó? rằng, mộ đang ở phía Bắc của đường đ? g?ữa khu dân cư đang ở. Chúng tô? cảm ơn "cậu" và nhìn nhau rồ? x?n phép ra về.

"Cậu" hỏ? ngay, "không gử? "cậu" t?ền làm lễ cúng vong trên chùa à? Không nhất tâm thì dù có b?ết nơ? vong ở, vong cũng không về đâu, tìm không thấy đâu?". Tô? đã quen vớ? “bà? dọa” của “thầy” cúng, “thầy” bó? nên không thấy sợ, hỏ?: "Thế, "cậu" làm lễ cúng vong hết bao nh?êu ạ?". "Cậu Thuỷ" dẻo m?ệng: "Bình thường, một lễ cúng vong là và? chục tr?ệu đồng. Có g?a đình, cúng đến 3 lần mớ? tìm được chỗ ở của vong. Thô?, chỗ quen b?ết, tìm nhanh, đưa "cậu" 10 tr?ệu đồng". Tô? lấy lý do, hôm nay đến làm lễ, chưa mang theo t?ền gọ? vong, lần sau đến tạ lễ, gử? "cậu". Thấy tô? nó? vậy, mặt "cậu" đanh lạ? và nó?: "Không nhất tâm thế, chỉ chỗ rồ?, cũng chẳng tìm được mộ đâu".

Ngoà? sân nhà "cậu", rất nh?ều ngườ? chờ được vào làm lễ, nghe "cậu" dặn dò tìm mộ. T?ếp xúc vớ? bác Hướng (ở N?nh Bình), tô? được b?ết, g?a đình bác đã đến làm lễ 3 lần rồ?, mỗ? lần đặt lễ 5 tr?ệu đồng và đưa "cậu" 50 tr?ệu đồng để cúng vong nhưng vẫn chưa b?ết vong ở đâu. 

Cơ ngơ? trị g?á hàng chục tỷ đồng của "Cậu Thủy".

“Tỉnh dậy”, vẫn không kịp

Sau lần đặt lễ đầu t?ên, anh em tô? gh? rất rõ địa chỉ ngô? mộ bị thất lạc của cụ tô? là ở phía Tây của con đường. Vì phía đó, trước đây là nghĩa địa. Con đường đó rất lớn, nó tồn tạ? bao đờ? nay ở làng quê tô?. Thực chất, cha tô? là ngườ? đã táng mộ, đánh dấu trước ngô? mộ của cụ. Sau một thờ? g?an, khu đất đó bị san bằng, cha con tô? không b?ết đích xác mộ nằm ở chỗ nào để d? chuyển, chẳng nhẽ là đào xớ? cả khu đất hàng héc-ta đó lên để tìm, như vậy thì không ổn.

“Cậu Thuỷ" phán, cúng vong, vong bảo đang nằm ở phía Bắc con đường?! Hơn nữa, g?a đình tô? không thể tìm mộ cụ bằng cách đào xớ? tất cả lên được. Thấy cách tìm mộ của "cậu Thủy" có nh?ều bất ổn, g?a đình tô? tìm cách thoá? thác, từ chố? khéo.

Sau đó, cha tô? nó? rằng, mộ cụ được địa táng ở nơ? đất phong thuỷ tốt nhất. Từ gợ? ý của cha, anh em tô? nhờ thầy địa lý chỉ g?úp, và đã tìm được mộ cụ vớ? đầy đủ những dấu vết mà cha đã đặt trước đó.

Tô? bất ngờ gặp lạ? ông Nguyễn Trần Đức (ngườ? tô? đã gặp ở nhà “cậu Thủy”) trong một lần lên chùa Hàm Long (Quế Võ, Bắc N?nh). Ha? ông cháu trò chuyện không ngớt vì "ăn" phả? cú lừa của "cậu Thuỷ". Ông Đức ch?a sẻ: "Tô? tìm được mộ tổ t?ên nhờ một ngườ? cao tuổ? ở xã bên chứ nghe theo lờ? "cậu Thuỷ" thì sa? bét. G?a đình tô? bị "cậu Thuỷ" lừa mất gần 100 tr?ệu đồng rồ? mớ? tỉnh đấy, may mà vẫn còn kịp!".

Có đường dây "g?úp v?ệc" cho "cậu Thuỷ" lừa đảo?

Ngườ? khá thân vớ? Mẫn Thị Duyên, vợ "cậu Thuỷ" t?ết lộ: "G?a đình chị Duyên phản đố? v?ệc chị ta kết hôn vớ? "cậu Thuỷ". Tuy nh?ên, chị ta có "căn đồng cốt", chấp nhận sự ghét bỏ của g?a đình, ngườ? thân để theo "cậu Thuỷ" hành nghề. Bao nh?êu năm chung sống, họ không có con cá? gì. Họ bị quả báo chăng?".

Cũng theo bật mí của ngườ? này, vợ chồng "cậu Thuỷ" có một độ? ngũ "g?úp v?ệc" hùng hậu. Cụ thể, sau kh? ngườ? tìm mộ đến lễ, gh? các thông số, địa chỉ, "cậu Thuỷ" g?ao cho "g?úp v?ệc" đ? "thẩm tra" tạ? địa phương, nơ? g?a đình đó đang s?nh sống và nơ? có địa chỉ ngh? là mộ ở khu vực đó, trước kh? bị mất tích. Từ những thông t?n do "g?úp v?ệc" cung cấp, "cậu Thuỷ" "nạp" lạ? rồ? tự phán chứ chẳng có chuyện lên chùa "đàm đạo", nhờ nhà sư cúng vong, hỏ? vong ở đâu như "cậu" đã kể lể để lừa t?ền của thân chủ.

Theo Ngườ? đưa t?n

Tin nổi bật