Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thương nhân đón “mùa bội thu” khi về kinh doanh tại Vinhomes Grand Park

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Với lượng cư dân đông đảo và nguồn du khách khổng lồ đổ về mỗi năm, Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) được xem như “mỏ vàng” của cộng đồng kinh doanh trong khu vực.

Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn cũng đang chuẩn bị đón chào nhiều đại tiện ích mới, đánh dấu một giai đoạn “bùng nổ” về doanh thu và lợi nhuận.

Điểm kinh doanh hot nhất phía Đông TP HCM

Chỉ sau 5 năm ra mắt, đại đô thị phía Đông TP HCM - Vinhomes Grand Park đã đón gần 70.000 cư dân về sinh sống. Đây là điều hiếm thấy trên thị trường khu vực và chưa có dự án lặp lại được.

Trong tương lai, khi các phân khu mới được lấp đầy, con số này sẽ tăng lên gấp đôi. Lượng khách hàng tại chỗ này sẽ tạo ra doanh thu hấp dẫn và bền vững cho bất kỳ thương hiệu nào đổ bộ về đây.

Ngoài ra, doanh thu “khủng” của nhiều nhãn hàng còn đến từ lượng du khách khổng lồ lên đến hàng triệu người mỗi năm, khi đại đô thị cũng là điểm đến hút khách hàng đầu khu vực với chuỗi sự kiện thường xuyên được tổ chức.

Khu phố thương mại là một trong những tâm điểm kinh doanh hấp dẫn tại Vinhomes Grand Park

Anh Huỳnh Ngọc, chủ một thương hiệu F&B tại phố thương mại Ginza, là người cảm nhận rõ nét lợi thế khi mở chi nhánh tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn. Nguồn khách hàng đông đảo, với nhu cầu cùng khả năng chi tiêu cao và không ngừng mở rộng đã giúp doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng không hề thua kém với khu vực trung tâm thành phố.

“Ngoài lượng khách quen là cư dân của đại đô thị, thì chúng tôi còn ghi nhận một lượng lớn khách hàng là khách du lịch, khách lưu trú ngắn ngày. Vào mỗi cuối tuần, khi Vinhomes tổ chức các chương trình, sự kiện thì doanh thu còn tăng từ 3-5 lần ngày thường”, anh Huỳnh Ngọc cho biết.

Những tiện ích mới liên tục được ra mắt, thu hút cư dân và du khách, mang lại doanh thu cho các thương hiệu

Đặc biệt, những tháng vừa qua, khi Vinhomes Grand Park cho ra mắt hàng loạt những đại tiện ích mới, lượng du khách đến với đại đô thị này đã tăng mạnh. Trong đó, TTTM Vincom Mega Mall rộng hơn 45.000m2 đã trở thành điểm mua sắm, vui chơi quen thuộc mỗi ngày của hàng ngàn cư dân TP Thủ Đức và TP HCM. Sân tập golf 2 tầng 36 slots cũng giúp đại đô thị tăng thêm sức hút nhờ gia tăng trải nghiệm đặc quyền. Ngoài ra, quảng trường Golden Eagle đã tạo nên một không gian xanh đẳng cấp, thu hút cư dân và du khách với hàng loạt các hoạt động cộng đồng sôi nổi.

Tuy nhiên, đây mới chỉ giai đoạn đầu của “mùa bội thu” đối với cộng đồng thương nhân tại Vinhomes Grand Park. Điểm bùng nổ kinh doanh tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn vẫn nằm ở phía trước.

Bệ phóng mới cho giai đoạn bùng nổ doanh thu

Hiện, mọi ánh mắt đang đổ về khu vực phía Đông của TP HCM khi Vinhomes Grand Park chuẩn bị khai trương “vũ trụ giải trí” VinWonders. Nổi bật trong đó là bộ đôi công viên nước và công viên vui chơi gia đình, điểm đến không thể bỏ qua của hàng chục nghìn cư dân đại đô thị cũng như hàng triệu khách du lịch của khu vực phía Nam.

Bên cạnh đó, Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn còn thăng hạng diện mạo với nhiều hệ thống cảnh quan, chiếu sáng, cây xanh, công trình artwork độc đáo… Nổi bật trong đó là “Cung đường ngàn hoa” xanh mát dài tới 1,7km; sân khấu nổi trên mặt hồ tại phố thương mại Broadway mang tới tầm nhìn panorama độc đáo; cổng chào mang concept hiện đại tại các lối vào…

Đặc biệt, để tối ưu trải nghiệm vui chơi cho cư dân và du khách, Vinhomes còn chuẩn bị cho ra mắt “Bản đồ số Grand Park”. Đây sẽ là trợ lý tìm kiếm thông tin về các địa điểm ăn - chơi - mua sắm trong nội khu và ngoại khu đại đô thị, giúp cư dân mới và du khách tìm hiểu về những đặc quyền tại Đại đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn một cách dễ dàng hơn.

Cộng đồng kinh doanh tại Vinhomes Grand Park đang chuẩn bị cho giai đoạn bùng nổ doanh thu

Để tiếp đón những dòng khách khổng lồ về với khu Đông, thương hiệu giao thông công cộng xanh VinBus sẽ bổ sung thêm 4 tuyến xe mới, nâng tổng số lên 7 tuyến. Những tuyến xe mới kết nối trực tiếp Vinhomes Grand Park và các khu vực quan trọng của TP HCM như quận Gò Vấp, Sân bay Tân Sơn Nhất, KĐT Đại học Quốc gia, Bến xe Miền Đông mới không chỉ giúp cư dân và du khách di chuyển nhanh chóng, thuận tiện đến muôn nơi mà còn góp phần giảm thải 31 triệu tấn CO2, tương đương trồng mới 1,5 triệu cây xanh.

Ngoài ra, bảo chứng của một mùa kinh doanh chắc thắng với cộng đồng thương nhân còn đến từ việc nhiều dự án, phân khu mới như The Beverly, The Beverly Solari, Glory Heights dần đi vào giai đoạn bàn giao, đón cư dân về ở.  

Kế cận hàng loạt dự án giao thông trọng điểm giúp Vinhomes Grand Park trở thành trung tâm giao thương sôi động bậc nhất khu vực

Bổ sung thêm lượng khách vãng lai, gia tăng dòng cư dân về ở còn là hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ đang tăng tốc về đích. Trong đó, metro Bến Thành - Suối Tiên dự kiến vận hành từ cuối năm nay. Tuyến vành đai 3 xuyên tâm đại đô thị dự kiến hoàn thành năm 2026. Cùng thời điểm, sân bay quốc tế Long Thành sẽ đi vào khai thác giai đoạn 1, công suất 25 triệu khách/năm. Hạ tầng hoàn thiện sẽ là đòn bẩy giúp Vinhomes Grand Park trở thành điểm đến giao thương sôi động hàng đầu khu vực.

“Cộng đồng thương nhân tại đây cũng đang chỉnh trang thiết kế cửa hàng, bổ sung các sản phẩm mới, thiết kế thêm các chương trình ưu đãi hấp dẫn để chuẩn bị đón lượng khách khổng lồ liên tục tăng lên trong thời gian tới”, anh Huỳnh Ngọc hào hứng cho biết.

Tin nổi bật