Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thương cụ bà bị phun nhũ tương nhựa đường khắp người, nhìn ảnh thôi mà "rơi nước mắt"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Hình ảnh cụ bà bị phun nhũ tương nhựa đường khắp người khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Những ngày gần đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một cụ bà bị phun nhũ tương nhựa đường khắp người. Cụ thể, hình ảnh cụ bà với mái tóc bạc, gương mặt nhăn nheo lấm lem nhũ tương nhựa đường đen kịt khiến bất kỳ ai chứng kiến cũng phải xót xa.

Hình ảnh cụ bà bị phun nhũ tương nhựa đường khắp người khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Ảnh: Thanh Niên

Liên quan đến sự việc trên, chiều 22/8, báo Dân trí dẫn lời ông Hoàng Văn Tuyển, Phó ban Quản lý dự án bảo trì và hoạt động hành khách công cộng (thuộc Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa), cho biết quá trình thi công tuyến đường 521, xe chở nhũ tương nhựa đường gặp sự cố, gây ảnh hưởng đến người dân huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, cách đây ít ngày, xe chở nhũ tương nhựa đường (vật liệu bám dính) của Công ty TNHH Tân Thành 8 đang thi công tại tuyến đường 521B, đoạn qua xã Ban Công, huyện Bá Thước bất ngờ gặp sự cố.

Sự việc khiến một số hàng hóa, cửa cổng nhà dân ở xã Ban Công bị nhũ tương vấy bẩn, một cụ bà bị nhũ tương dính đầy người và mặt.

Nhiều hàng hóa của người dân dính bẩn sau sự cố. Ảnh: Dân trí 

Theo ông Tuyển, quá trình phun nhũ tương nhựa đường, do thiết bị gặp trục trặc nên gây ra sự cố trên.

"Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà thầu đã đến nhà xin lỗi những người dân liên quan. Đối với bà cụ bị phun nhũ tương nhựa đường vào người, nhà thầu đã cho người rửa sạch, mua quần áo mới. Hoa quả bị phun nhũ vào thì nhà thầu đã mua hết số lượng đó cho người dân, còn cửa nhà và các vật dụng khác thì nhà thầu đã cho gột rửa sạch", báo Thanh Niên dẫn lời ông Tuyển cho hay.

Ông Tuyển cũng lý giải thêm, nhũ tương bắn vào người dân không nóng, nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chỉ gây bẩn.

Tin nổi bật