Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25 Preview: Màn cướp dâu kinh động các thế lực

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25, Diệp Đỉnh Chi đi cướp dâu với sự hỗ trợ của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) và hai người khác.

(Bài viết có tiết lộ tình tiết phim, cân nhắc trước khi đọc)

Cảnh Ngọc Vương cưới Dịch Văn Quân – con gái của Tông chủ Ảnh tông làm trắc phi như một động thái rõ ràng khẳng định anh đã bước vào con đường tranh giành ngai vị. Cũng cạnh tranh ngôi vị cửu ngũ chí tôn, Thanh Vương sao có thể vui vẻ chúc phúc cho cuộc liên hôn này.

Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25, Thanh Vương vốn muốn tìm cớ để từ chối tham gia hôn lễ nhưng sau khi biết chuyện Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân – Hà Dữ) cướp dâu, với sự trợ giúp của Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo), anh ta liền hào hứng muốn đến xem kịch.

Thanh Vương vui sướng khi nghe tin về vụ cướp dâu.

Lúc này, Lưu Thanh Dương – đại đệ tử Ảnh tông đang đối đầu với sư phụ, cũng chính là cha của Dịch Văn Quân. Anh thương xót sư muội bị ép gả, bị “giam cầm” trong biệt viện Cảnh Ngọc Vương Phủ, tách biệt với thế giới tự do bên ngoài.

Anh từng cố gắng thuyết phục sư phụ đổi ý, cũng từng cố tình trúng kế để tạo cơ hội cho Dịch Văn Quân chạy trốn nhưng đều không thành. Dù lần này Diệp Đỉnh Chi không đi cướp dâu thì anh vẫn sẽ làm bởi anh không thể trơ mắt nhìn sư muội bị đẩy vào “hố lửa”.

Lưu Thanh Dương dồn hết sức lực chống lại đòn tấn công của sư phụ.

Ở một bên khác, Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong (Hạ Chi Quang) đang đánh hăng say với người của Ảnh môn. Đúng lúc đó, cha và một sư huynh của Bách Lý Đông Quân xuất hiện. Vì muốn bảo vệ cho Diệp Đỉnh Chi cũng như tình yêu của Diệp Đỉnh Chi và Dịch Văn Quân, Bách Lý Đông Quân quyết đối đầu với cha ruột.

Được các huynh đệ hết mình hỗ trợ, Diệp Đỉnh Chi khi này đã vào được bên trong Cảnh Ngọc Vương phủ. Tuy nhiên, anh chưa thể đưa được Dịch Văn Quân đi bởi cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong – đệ đệ ruột của Cảnh Ngọc Vương, đồ đệ xuất sắc của đệ nhất thiên hạ Lý tiên sinh – đã đợi sẵn.

Cha của Bách Lý Đông Quân ngăn cản con trai và Tư Không Trường Phong.

Bách Lý Đông Quân bị cha đánh đến mức thảm hại nhưng vẫn kiên cường đứng lên, quyết không bỏ mặc Diệp Đỉnh Chi mà rời Thiên Khải. Lưu Thanh Dương cũng dốc toàn lực để đối phó với vị sư phụ võ công cao cường của mình.

Đương nhiên, Diệp Đỉnh Chi xác định đây là cơ hội cuối cùng nên dù bị đánh ngã bao nhiêu lần anh vẫn không chấp nhận rời khỏi Cảnh Ngọc Vương Phủ. Thậm chí, anh còn kết hợp kiếm Ma Tiên với Bất Động Minh Vương, bất chấp nguy cơ bị tẩu hỏa nhập ma, bỏ mạng bất cứ khi nào.

Diệp Đỉnh Chi khởi động Bất Động Minh Vương để đối phó với cửu hoàng tử.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25 hé lộ cảnh Dịch Văn Quân cũng đang trông ngóng, liên tục hỏi động tĩnh phía ngoài nhưng lần nào cũng được báo là mọi chuyện bình thường. Đợi đến giây phút cuối cùng vẫn không thấy Diệp Đỉnh Chi, cô đành phải tiến vào lễ đường.

Dịch Văn Quân không biết, Diệp Đỉnh Chi dốc hết toàn lực để đánh với cửu hoàng tử, bị thương nặng đến mức rơi vào hôn mê. Lưu Thanh Dương cũng chẳng khá khẩm hơn, bại trận dưới tay sư phụ, bị đưa về Ảnh môn giam lại.

Mặc dù rất có thiên phú nhưng Bách Lý Đông Quân hiện tại chẳng phải đối thủ của cha anh, ngay cả Tư Không Trường Phong cũng vậy. Không cần tốn quá nhiều sức lực, ông nhẹ nhàng tung đòn đánh bất tỉnh cả hai người.

Dịch Văn Quân rơi nước mắt khi nghe thấy tiếng của Diệp Đỉnh Chi nhưng không thể rời đi cùng anh.

Thực ra, Dịch Văn Quân đã nghĩ sẵn cách giải thoát cho chính mình nếu Diệp Đỉnh Chi không đến. Không thể thoát khỏi mối hôn sự ép buộc, cô thủ sẵn dao trong tay áo, muốn tự sát ngay trên lễ đường, trước mặt tân lang và các quan khách.

Ngay khoảnh khắc Dịch Văn Quân định ra tay, cô bất ngờ nghe được tiếng hét của Diệp Đỉnh Chi. Anh đã tỉnh lại nhưng không thể đánh bại được thuộc hạ của cửu hoàng tử, chỉ có thể bất lực gọi lớn tên của Dịch Văn Quân.

Tuy anh không thể đưa được Dịch Văn Quân đi nhưng tiếng gọi của anh đã thắp lại hy vọng nơi cô. Nhận được lời hứa hẹn từ cửu hoàng tử rằng sẽ bảo vệ tính mạng cho Diệp Đỉnh Chi, Dịch Quân Quân chấp nhận tiếp tục các nghi thức của hôn lễ.

Kế hoạch cướp dâu của Diệp Đỉnh Chi, Lưu Thanh Dương, Bách Lý Đông Quân và Tư Không Trường Phong cuối cùng không thành công. Dù vậy, dư âm đọng lại trong lòng khán giả chính là sự đoàn kết, tương trợ, liều mình vì huynh đệ, cũng như lòng dũng cảm, gặp khó cũng quyết chí không khuất phục của 4 người.

Thanh Vương cố ý khơi lòng nghi kỵ của Hoàng thượng đối với Bách Lý Đông Quân và phủ Trấn Tây Hầu.

Trong cảnh tiếp đó của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 25, Hoàng thượng biết tin về vụ cướp hôn dù phía Cảnh Ngọc Vương và cửu hoàng tử đã ém thông tin. Ông rất tán thưởng cửu hoàng tử Tiêu Nhược Phong bởi trong anh tồn tại “cái thiện”.

Cố ý “thêm dầu vào lửa”, Thanh Vương tiến cung bẩm báo Hoàng thượng về vụ cướp dâu, còn cố tình nhắc đến Bách Lý Đông Quân cùng mối quan hệ giữa phủ Trấn Tây Hầu với Diệp gia.

Diệp Đỉnh Chi rõ ràng được người của cửu hoàng tử đưa đi nhưng Thanh Vương lại cố ám chỉ chính phủ Trấn Tây Hầu mới là người đón anh, gieo hạt giống nghi kỵ vào lòng Hoàng Thượng.

Giữa lúc đó, nhị công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Khanh và thuộc hạ đang âm thầm theo dõi Diệp Đỉnh Chi, muốn tìm cơ hội bắt anh về Thiên Ngoại Thiên, phục vụ cho kế hoạch phục quốc của họ.

Cửu hoàng tử giãy bày cái khó của anh với Diệp Đỉnh Chi.

Tin nổi bật