Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thiệp cưới như nhật báo nghệ thuật thập niên 50 của Ngân Khánh

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Thiệp cưới của nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” được thiết kế rất độc đáo như một tờ nhật báo nghệ thuật thập niên 50.

(ĐSPL) – Thiệp cưới của nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” Ngân Khánh được thiết kế rất độc đáo như một tờ nhật báo nghệ thuật thập niên 50.

Sau thời gian úp mở chuyện lên xe hoa, mới đây thiệp cưới chính thức của Ngân Khánh đã được gửi đến tay bạn bè và đồng nghiệp. Trước đó 2 tuần, thiệp cưới Ngân Khánh đã đến tay bạn bè, tuy nhiên thì đó chỉ là tấm thiệp nói về trang phục các khách mời sẽ mặc trong hôn lễ.

Thiệp cưới của nữ diễn viên “Gọi giấc mơ về” được thiết kế như một tờ nhật báo nghệ thuật thập niên 50. Kích thước của thiệp tương đương khổ A0, mô phỏng lại trang báo in, màu giấy cũ thể hiện phong cách cổ điển, tổng hợp lại những bài viết về ca sĩ Ngân Khánh. Hình ảnh của người đẹp mang phong cách những năm 1950-1960, đây cũng chính là concept mà cô muốn thực hiện trong đám cưới.

Thiệp cưới độc đáo của Ngân Khánh và bạn trai.

Trong thiệp cưới Ngân Khánh cũng ghi rõ, các khách mời sẽ diện trang phục cổ điển từ những năm 1950. Điều đặc biệt, nữ diễn viên vẫn chưa hé lộ rõ mặt của ông xã lên thiệp mời, chỉ có tên của ông xã là Đỗ Thiếu Quân.

Theo đó, đám cưới của Ngân Khánh và chú rể Đỗ Thiếu Quân sẽ diễn ra vào ngày 9/2/2015. 7h tối cùng ngày tiệc đón khách sẽ diễn ra long trọng tại khách sạn lớn thuộc trung tâm quận 1, TPHCM. Theo yêu cầu của cô dâu, chú rể, tất cả khách dự tiệc sẽ diện những bộ trang phục cổ điển. Toàn bộ trang phục của khách mời tham dự sẽ do nữ diễn viên tài trợ toàn bộ.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng với cô và gia đình vì vậy Ngân Khánh muốn thực hiện nó phải thật ấn tượng và độc đáo. Bên cạnh đấy, toàn bộ địa điểm cưới sẽ được trang trí lại y hệt như một nhà hát cổ xưa.

Thiệp thiết kế dạng nhật báo, tổng hợp nhiều tin bài về Ngân Khánh.

Nói về ý tưởng đám cưới được tổ chức theo phong cách cổ điển, Ngân Khánh cho biết thêm gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt vì thế họ muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong đám cưới của con trai.

Vì muốn đám cưới đặc biệt với chủ nhân và cả những khách mời thân thiết, nên Ngân Khánh muốn có sự đầu tư cũng như là lời cảm ơn đến với toàn bộ khách mời. 
Hiện nay, 3 thương hiệu thời trang lớn tại TP Hồ Chí Minh: Huy Trần, Tăng Thành Công và Hà Tăng đang tốc lực để may đồ cho gần 300 khách mời dự đám cưới. Dự đoán đây cũng giống một show thời trang với những mẫu trang phục mang dáng dấp thập niên 1950.

Ngân Khánh với phong cách cổ điển.

Trước đó, vợ chồng Ngân Khánh đã đi Đà Nẵng và chụp ảnh cưới ở đây dưới sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia Tang Tang và chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Váy cưới của Ngân Khánh được đặt tại nước ngoài.

Ngân Khánh chính thức lên xe hoa vào ngày 9/2 tới.

Vốn là người kín tiếng và không bị mang tiếng là đem chuyện tình yêu ra để PR nên thông tin Ngân Khánh lên xe hoa khiến nhiều người khá bất ngờ. Được biết, ông xã của Ngân Khánh làm trong lĩnh vực ngân hàng và rất quan tâm, ủng hộ sự nghiệp diễn viên của cô.

Tin nổi bật