Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngân Khánh úp mở chuyện cưới chồng trong họp báo

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Khi thông tin sắp lên xe hoa rầm rộ, diễn viên - ca sĩ Ngân Khánh chỉ úp mở chuyện cưới chồng trong họp báo.

(ĐSPL) - Khi thông tin sắp lên xe hoa rầm rộ, diễn viên - ca sĩ Ngân Khánh chỉ úp mở chuyện cưới chồng trong họp báo.

Trước ngày ra mắt MV đồng thời tái xuất với vai trò ca sĩ, Ngân Khánh được báo giới, truyền thông rầm rộ đưa tin cô sắp lên xe hoa với bạn trai Việt kiều. Theo nguồn tin từ phía bạn bè thân thiết của Ngân Khánh, đám cưới của cô sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 tới đây tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Ngân Khánh và chồng sắp cưới đã đến Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

Vì vậy, trong buổi họp báo ra mắt MV "Người tạo giấc mơ" của Ngân Khánh chiều 15/1 tại TP.HCM, chuyện cưới hỏi của cô cũng là chủ đề được nhắc tới. Tuy nhiên, Ngân Khánh chỉ cười và úp mở rằng cô không chia sẻ chuyện đám cưới trên báo mà mọi người đã biết. Ngân Khánh cũng không chia sẻ thêm về đám cưới bởi cô chưa muốn chia sẻ công khai nhiều chuyện riêng tư.

Ngân Khánh chỉ cười và úp mở rằng cô không chia sẻ chuyện đám cưới trên báo mà mọi người đã biết.

Cũng trong họp báo, toàn bộ trường quay của MV "Người tạo giấc mơ" được dựng lại như lúc quay ban đầu và Ngân Khánh mặc đúng bộ váy khi quay để trình diễn với dàn vũ công quét đầy sơn giống với bức tường hoa tại trường quay. Đây cũng là lần đầu tiên có một ca sĩ thực hiện dự án và họp báo ra mắt ngay tại trường quay với mong muốn cho mọi  người thấy được công sức lao động và cống hiến thật nghiêm túc của Ngân Khánh và toàn bộ ekip. 

Với chiếc váy trắng bồng bềnh, tóc xõa, gương mặt trang điểm nhẹ, Ngân Khánh đã nhảy múa với những màn tung đỡ đẹp như khi cô đăng quang ngôi vị quán quân "Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014". Đặc biệt hơn, hình ảnh của Ngân Khánh khiến khán giả tại trường quay khá ấn tượng, bởi trước đó mọi người đã được xem xong hai clip được nối với nhau thành câu chuyện, trong đó nhân vật của Ngân Khánh là một ma nữ. 

Giống như một bộ phim ngắn, có thắt mở và có câu chuyện bất ngờ ở cuối. Bản R&B của "Người tạo giấc mơ" thật sự hấp dẫn bởi phần âm nhạc và cả cách hát tiến bộ rất nhiều của Ngân Khánh. Đặc  biệt những pha nhảy múa dưới sự dàn dựng của biên đạo John Huy Trần khiến cho khán giả "đã mắt".

Và chiếc áo  cưới của Ngân Khánh bắt đầu xuất hiện mập mờ từ đầu MV, đến câu chuyện của bản ballad, đã gỡ thắt mở ý tưởng từ chiếc áo cưới, khi chàng trai ở thế giới thực đã che tấm vải đen lên chiếc áo cưới và mỉm cười ra đi. Lúc đó cô gái mới giật mình không biết mình đã chết hay chính chàng trai đã chết. 

Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh trong họp báo của Ngân Khánh:

Ngân Khánh nhào lộn khi diễn lại MV.

Trước đó, Ngân Khánh sành điệu chụp hình cùng Trang Nhung và Lê Phương.

Trang Nhung bụng bầu lùm xùm vẫn đến chúc mừng bạn.

Lê Phương gợi cảm và tươi trẻ bất ngờ.

Ngân Khánh và Ngô Kiến Huy.

Ngân Khánh và Only C - người sáng tác ca khúc "Người tạo giấc mơ".

Tin nổi bật