Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thí sinh đội Cẩm Ly đoạt quán quân "Vợ chồng mình hát 2014"

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Vượt qua 2 đôi của nhà Cẩm Vân – Khắc Triệu, vợ chồng Thành Thiện – Minh Phượng của nhà Cẩm Ly – Minh Vy đoạt được ngôi quán quân "Vợ chồng mình hát" mùa đầu.

(ĐSPL) - Vượt qua 2 đôi của nhà Cẩm Vân – Khắc Triệu, vợ chồng Thành Thiện – Minh Phượng của nhà Cẩm Ly – Minh Vy đoạt được ngôi quán quân "Vợ chồng mình hát" mùa giải đầu tiên.

Với tổng phần trăm bình chọn là 38,37\%, đôi Thành Thiện – Minh Phượng vỡ oà niềm hạnh phúc khi được xướng tên trong giải thưởng cao nhất của chương trình. 

Với sự hỗ trợ của đội khiếm thính DCOH (TP.HCM), đôi Thành Thiện – Minh Phượng đã lấy không ít nước mắt người xem trong tiết mục Nhớ mẹ (Đỗ Chí Thiện). 

Đôi quán quân liên tiếp giành được tràng pháo tay của khán giả cho phần trình diễn ca khúc Người đi xây hồ Kẻ Gỗ (Nguyễn Văn Tý).

Từ hàng ghế giám khảo, chị Tư Cẩm Ly và ông xã Minh Vy đã rơi lệ trước tiết mục của đôi vợ chồng. Nữ ca sĩ không ngại bày tỏ niềm hãnh diện và tự hào về đôi thí sinh nhà mình trên sóng truyền hình. 
Không kém cạnh, đôi Bá Thông – Kim Dung khiến khán giả bồi hồi xúc động trước tiết mục Gánh hàng rong (Lê Quốc Dũng). Lần này, thay vì bật cười trước những "tuyệt chiêu" hát vè, đọc rap… của đôi vợ chồng, Minh Vy thừa nhận phần trình diễn trên đã lấy nước mắt của mình. Riêng giám khảo Cẩm Vân thì nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt trong từng nhận xét.   
Đôi thí sinh của nhà Cẩm Vân – Khắc Triệu tiếp tục thu hút ánh nhìn khán giả trong liên khúc Mê linh biệt khúc – Hội nghị Diên Hồng – Linh thiêng Việt Nam. 
Đến từ Đà Nẵng, đôi Nguyễn Ngọc Quân – Lê Hà Hàn Giang gây ấn tượng với khán giả trong phần ca diễn Sáu mươi năm cuộc đời (Y Vân). Cách tạo hình "cụ ông cụ bà" của đôi vợ chồng khiến Cẩm Vân và Ông Cao Thắng xuýt xoa khen ngợi. 
Trong lượt thi thứ hai, cả hai ghi điểm tuyệt đối với 3 đôi giám khảo khi nắm vững nhạc lý trong liên khúc Nắng lên – Ôi quê tôi. Nhạc sĩ Minh Vy cũng nhận định đây là cặp đôi hát tốt nhất trong lượt thi này. 

Cũng trong đêm thi, Cẩm Ly và 6 học trò nhí đón Tết sớm trong nhạc phẩm mới nhất của ông xã Minh Vy – Tết đoàn viên. 

Đôi giám khảo Đông Nhi – Ông Cao Thắng thể hiện mong ước sánh bước bền lâu qua tiết mục Mơ một hạnh phúc (Phạm Khánh Hưng).

Tin nổi bật