Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thêm một ngân hàng chuẩn bị bán vào miếng SJC trực tuyến

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Để khắc phục tình trạng khách hàng phải mòn mỏi xếp hàng chờ đến lượt mua vàng, sau Vietcombank, Agribank sẽ là ngân hàng tiếp theo thực hiện bán vàng miếng online.

Ngày 13/6, VietNamnet đưa tin, cùng ngày Agribank thực hiện cung ứng vàng miếng SJC tại 8 địa điểm trên địa bàn TP.Hà Nội và TP.HCM, sau khi bổ sung 5 điểm bán mới trong tuần này. 

Theo danh sách các điểm bán vàng miếng SJC Ngân hàng Agribank công bố, đáng chú ý là từ hôm nay không có địa điểm trụ sở Hội sở chính (số 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội), đây vốn là điểm bán vàng thu hút lượng khách đến mua đông nhất của nhà băng này trong thời gian qua.

Tình trạng người dân xếp hàng dài mua vàng tại điểm bán vàng của Ngân hàng Agribank.

Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Agribank thông tin, ngân hàng đang chuẩn bị hạ tầng công nghệ để bán vàng trực tuyến từ tuần sau. "Chậm nhất đến ngày 17/6 khách hàng mua vàng miếng tại Agribank có thể đăng ký trực tuyến trên website của ngân hàng", lãnh đạo ngân hàng thông tin thêm.

Như vậy, Agribank là ngân hàng thứ hai sẽ bán vàng trực tuyến, sau ngân hàng Vietcombank.

Việc này được hai nhà băng triển khai được nhận định nhằm giải quyết tình trạng khách phải xếp hàng nhiều giờ chờ lấy số mua vàng tại các điểm bán, hạn chế tình trạng gây mất trật tự công cộng.

Tuy nhiên, theo tờ VnExpress, trước nhu cầu cao từ phía khách hàng, hệ thống đăng ký mua online của Vietcombank hết lượt đặt chỗ chỉ sau vài phút. Một số khách hàng thông báo gặp tình trạng lỗi khi đăng nhập và không kịp đặt trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vietcombank cũng tăng thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC kể từ ngày 7/6, nâng tổng số điểm bán vàng miếng tại Hà Nội và TP.HCM lên thành 10 điểm, trở thành ngân hàng có nhiều điểm bán vàng nhất trong số 4 ngân hàng thương mại nhà nước tham gia bán vàng bình ổn giá.

Trong khi đó, BIDV và VietinBank giữ nguyên số lượng các điểm bán vàng miếng từ thời điểm mở bán.

Hôm nay (13/6), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tiếp tục niêm yết mức giá bán vàng miếng SJC cho 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (NHTMNN) và Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn ( SJC) là 75,98 triệu đồng/lượng. Ghi nhận tại các ngân hàng bán vàng và Công ty SJC, giá niêm yết trong hôm nay cũng được giữ nguyên sau 5 ngày liên tiếp là 76,98 triệu đồng/lượng

Tin nổi bật